Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mộc Châu - Mùa hoa cải

0948895836
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:41 | 04/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26777011

0948895836

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách thủ đô Hà Nội 180km, dọc theo tuyến đường Quốc lộ 6 Mộc Châu là nơi lý tưởng để bạn dừng chân vào dịp tế dương lịch. Đến với Mộc Châu dịp này du khách sẽ được cảm nhận tiết trời se lạnh mùa đông đặc trưng của Mộc Châu.

 Mộc Châu Vào thời điểm hoa nở rộ từ cuối tháng 11 tới hết tháng 12, du khách có thể bắt gặp những cánh đồng hoa, những thung lũng bạt ngàn sắc trắng tinh khôi. Điểm xuyết thêm hoa dã quỳ, hoa trạng nguyên rực vàng, thắm đỏ, lại kết hợp với khung cảnh núi rừng thơ mộng ngút ngàn hoa cải trắng chắc chắn sẽ khiến cho du khách cảm thấy như lạc vào xứ sở thần tiên.

Mộc Châu -  Mùa hoa cải

hoa cải trắng

        Hoa mận trắng gần như là loài hoa đặc trưng riêng của cao nguyên Mộc Châu mà không nơi nào có được. Đến khoảng tháng 2, sau những ngày đông tháng giá, khi tiết trời bắt đầu ấm lên, những vườn mận ở Mộc Châu, bắt đầu nảy lộc đơm hoa trắng cả núi rừng, tạo nên một khung cảnh trữ tình, nên thơ và lãng mạn.

         Mộc châu vào Tháng 3, tháng 4 khi hoa mận, hoa đào đã phai tàn, những trận mưa Xuân lây rây còn rơi rớt lại, khắp núi rừng Tây Bắc lại bừng trắng hoa ban. Và Mộc Châu là một trong những nơi hoa ban nở nhiều và đẹp nhất. du khách còn cơ hội tham gia vào lễ hội Hết Chá của người Thái ở đây tổ chức. Hội tổ chức định kỳ hằng năm, vào khoảng 23-26 tháng 3.

Mộc Châu -  Mùa hoa cải

hoa mận Mộc Châu

      Vào giữa đông, Mộc Châu còn gây cho du khách một sự bất ngờ thú vị với hoa đào Pháp nở sớm. Hoa đào Pháp có màu nhạt và ít cánh so với giống đào rừng vốn nở vào mỗi dịp tết âm lịch ở Mộc Châu. Giống đào này chính là giống đào Pháp, hay đào chín sớm của Mộc Châu, chúng thường ra hoa sớm.

 Mộc Châu -  Mùa hoa cải

Hoa đào Mộc Châu

       Đến Mộc Châu vào tháng 12, bạn sẽ như chìm trong chốn thiên đường với những màu sắc rực rỡ của hoa cỏ. Hoa dã quỳ, loài hoa được coi như dấu hiệu báo mùa đông, là loài hoa “đặc sản” của nơi này. Giờ đây, không cần phải tìm đến tận Đà Lạt mộng mơ bạn mới có thể chiêm ngưỡng những bông hoa nắng, mà đến cao nguyên Mộc Châu bạn cũng sẽ tìm thấy những bông dã quỳ nở vàng trên khắp những con đường ngược xuôi, những bản làng nằm gói mình trong thung lũng.

Mộc Châu -  Mùa hoa cải

Hoa dã quỳ

       Ngoài ra vào dịp tháng 11, tháng 12 du khách đến với Mộc Châu còn được đắm mình trong những đồi hoa tam giác mạch hồng rực, say đắm lòng người.

Mộc Châu -  Mùa hoa cải

Hoa tam giác mạch Mộc Châu

 

 

 Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được hết những nét đẹp của Cao nguyên Mộc Châu

Click vào dainamtravel.vn  để nhận được giá hấp dẫn nhất.

Hoặc liên hệ trực tiếp :

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ĐẠI NAM

Địa chỉ: Số 83 phố Trung Kính, Cầu Giấy,Hà Nội

VPGD: Tầng 3 số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 04 32272555       DĐ: 0948895836

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt