Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mời hợp tác

0936006058
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:36 | 09/07/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

207

Mã tin

28420595

0936006058

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Chi tiết
 Lượt xem: 971

Mời hợp tác 

Kính gửi: Quý cơ quan, doanh nghiệp và các cá nhân!

Công ty TNHH Thương mại VẠN TÍN VIỆT  xin kính gửi tới Quý cơ quan, doanh nghiệp và các cá nhân lời chào trân trọng và hợp tác!

Công ty TNHH Thương mại VẠN TÍN VIỆT là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin

Kính thưa quý vị với sự phát triển như vũ bão của ngành công nghệ thông tin, chúng ta nhận thấy rằng, bất kỳ ngành nghề nào hiện này cũng cần đến công nghệ, trong đó công nghệ thông tin đóng vai trò mũi nhọn.

Hòa cùng xu hướng đó công ty chúng tôi cũng đưa ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu đó. Hiện chúng tôi đang có website chính là banhangonline88.com hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử. Nay chúng tôi muốn hợp tác với cá nhân tổ chức, để cùng xây dựng hệ thống website kinh doanh lĩnh vực thương mại điện tử. Đối tượng khách hàng của chúng tôi là những cá nhân kinh doanh, hộ cá thể kinh doanh, cao hơn là các doanh nghiệp.

Hiện này chúng tôi  kinh doanh với mô hình kinh doanh 4 bên đều có lợi

  1. Đối tác kinh doanh (các chủ shop)
  2. Đối tác đầu tư tài chính
  3. Đối tác hợp tác quảng cáo sản phẩm
  4. Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ (công ty chúng tôi)

Với mô hình mở rộng giảm thiếu tối đa chí phí.

  1. Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng làm ở mọi nơi.
  2. Đội ngũ cộng tác viên bán hàng làm ở mọi nơi.
  3. Mô hình đối tác quảng cáo làm dưới nhiều hình thức khác nhau. 

Tất cả tập chung dựa trên một hệ thống có khả năng kinh doanh online hỗ trợ tối đa cho toàn bộ các đội ngũ trên hiện chúng tôi đang.

  1. Thiết lập các hệ thống quản lý tập trung online dựa trên mô hình chăm sóc khách hàng online tập chung.
  2. Việc xây dựng văn vòng cũng sẽ tạo niềm tin nhất định cho khách hàng, nhưng ở giai đoạn đầu, chúng tôi đang tập chung nguồn tài chính cho việc phát triển khách hàng, sau một thời gian đủ điều kiện chúng tôi sẽ tạo lập văn phòng. Trước mắt dưới sự hỗ trợ của của hình thức văn phòng ảo thì cũng đã đáp ứng đủ yêu cầu niềm tin cho khách hàng.
  3. Xây dựng ứng dụng có khả năng chia sẻ lợi nhuận cho các đối tác quảng cáo sẽ được tập trung ưu tiên, từ các đối tác quảng cáo đó chúng tôi sẽ có những khách hàng ngay lập tức.
  4. Xây dựng hệ thống bán hàng tự động từ việc bán hàng online đến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng, chăm sóc sau bán hàng, sử lý các sự cố phát sinh cho đơn hàng.
  5. Xây dựng đội ngũ xây dựng content, layout đẹp mắt nhằm truyền tải đến khách hàng, tạo niềm tin cho khách hàng.
  6. Nhân rộng mô hình website thương mại điện tử cho từng lĩnh vực riêng cụ thể nhằm phục vụ riêng lẻ cho các nhóm đối tượng khách hàng cụ thể.
  7. Xậy dựng các chuẩn quản lý nhằm đánh giá được năng lực của nhân viên, cộng tác viên thúc đẩy việc bán hàng tăng lên.
  8. Tìm kiếm các đối tác có khă năng cung cấp các dịch vụ mà công ty không thể cung cấp được, nhằm đa dạng hóa sản phẩm.
  9. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ của hệ thống API hiện nay có rất nhiều các đơn vị lớn cung cấp các sản phẩm với lợi nhuận hoa hồng cao, giúp cho các đối tác doanh nghiệp nhỏ có thể tạo ra được lợi nhuận khổng lồ từ hình thức này.
  10. Tìm kiếm các hình thức kinh doanh khác nhau, hợp tác với các đơn vị khác nhằm đa dạng hóa sản phẩm kinh doanh.
  11. Xây dựng  các ứng dụng tương tác khách hàng nhằm tạo sự tương tác thường xuyên với khách hàng duy trì mối quan hệ nhằm giữ chân khách hàng đồng thời có thể đưa vào thêm các sản phẩm mới.
  12. Nhằm tiết kiệm chi phí tối đa bán hàng chúng ta cũng không quên xây dựng hệ thống bán hàng tự động AI giúp khách hàng tự tin hơn trong việc chia sẻ tâm sự cá nhân, thông qua đó chúng tôi có thể khai thác được thêm các thông tin khác của khách hàng nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
  13. Để có thể đáp ứng được các nhu cầu trên, thì lực lượng phát triển sản phẩm là tối quan trọng,  như đội ngũ lập trình, đội ngũ test sản phẩm, đội ngũ marketing, đội ngũ quản lý là tối quan trọng.

Trên đây là toàn bộ ý tưởng của công ty chúng tôi. nhằm hợp tác có hiệu quả hơn, công ty cũng rất cần sự đóng góp của các đối tác vậy nên nếu có những đóng góp đó xin quý vị cứ bày tỏ nhằm tạo sự hoàn thiện. 

Thực lực hiện nay của chúng tôi:

Hiện nay công ty chúng tôi không có đủ tiền lực, tài chính để có thể thúc đẩy nhanh quá trình trên, do vậy chúng tôi rất muốn hợp tác với các đối tác tiềm năng để cùng phát triển ý tưởng trên. Đầu tư cho các sản phẩm công nghệ ít rủi ro nhất và mang lại hiệu quả nhanh nhất. do vậy chúng tôi rất mong quý vị cân nhắc hình thức hợp tác này.

Ngoài nội dung hợp tác trên nếu quý vị có hình thức họp tác nào khác, xin vui lòng trao đổi cụ thể, có thể chúng ta sẽ mở ra được hình thức hợp tác mới hiệu quả và thiết thực hơn 

Rất mong nhận được thông tin phản hồi của quý vị, mọi thông tin xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0936 006 058, 0966 742 999, nguyendinhcuong@gmail.com, skype: nguyen.dinh.cuong1, facebook: nguyendinhcuong@gmail.com

   

 Xin trân trọng cảm ơn!

Giám đốc

(đã ký)

Nguyễn Đình Cường

          

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt