Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Một bộ lư đồng giá bao nhiêu

0977624444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:32 | 12/01/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

32421465

0977624444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đi cùng mang tín ngưỡng thờ cúng của người Việt, những món đồ thờ phụng cũng trở thành ý nghĩa hơn và đóng vai trò vô cùng quan trọng trên bàn thờ gia tiên. Mỗi 1 món đồ thờ tự đều chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc, diễn đạt tấm lòng thành tâm, tôn kính của con cháu đối sở hữu thế hệ tổ tiên, ông bà, cha mẹ. Bộ lư đồng cũng là 1 trong những món đồ thờ phụng ko thể thiếu cất đựng phổ biến ý nghĩa linh tính sâu nhan sắc được nhiều gia đình lựa mua để đặt lên ko gian thờ. Tuy nhiên lúc lựa sắm bộ lư đồng, ko ít gia chủ tỏ ra băn khoăn lúc ko biết tìm mua bộ lư đồng giá bao nhiêu mới là hợp lý? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà chọn hiểu xem bộ lư đồng giá bao nhiêu cũng như những yếu tố gây tương tác trực tiếp tới giá sản phẩm này nhé!

Sự nhiễu loàn về giá của bộ lư đồng trên thị trường đồ đồng hiện nay
Bộ lư đồng hay còn gọi là bộ ngũ sự thường được dùng để đặt trên bàn thờ gia tiên. Bộ lư đồng sẽ bao gồm 5 vật phẩm chính đấy là: đỉnh đồng, đôi hạc thờ và đôi chân nến.

Ngày nay, trên thị trường, ko khó để gia chủ với thể tậu tìm được một bộ lư đồng mang nhiều dòng mã, màu sắc đẹp tới từ những cửa hàng, nhãn hàng khác nhau. Tuy nhiên sự bùng nổ của thị trường lư đồng cũng làm cho khách hàng phát triển thành lảo đảo hơn khi kiếm tìm cửa hàng uy tín, chất lượng để sắm hàng cũng như sự hoang có trước vô vàn những giá tiền khác nhau được rộng rãi shop đưa ra. Chính vì vậy mà vấn đề sắm tậu bộ lư đồng giá bao nhiêu mới tuyệt vời khi vấn nạn “hét giá” vẫn còn tồn tại trên thị trường là điều được siêu đa dạng gia chủ quan tâm.

Một bộ lư đồng giá bao nhiêu

>> Xem ngay: Bộ Ngũ Sự gồm các gì? Ý nghĩa hình ảnh bộ ngũ sự trong thờ cúng

Đi cộng có vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng mà sự nhiễu loạn về giá bộ lư đồng trên thị trường cũng trở nên trầm trọng và khó kiểm soát hơn. Trong lúc một số tổ chức đẩy giá lên cao để tăng lợi nhuận thì 1 số đơn vị lại rút lõi vật liệu để hạ giá xuống nhằm thu hút thêm người dùng khiến cho chi phí ở 1 số shop trở nên chênh lệch cực lớn.

Bên cạnh đó, cũng mang rất rộng rãi bộ lư đồng thờ cúng được làm fake hoặc sử dụng nguyên liệu đồng ko thuần chất để giảm giá thành cung ứng và tăng lợi nhuận khi bán hàng. Điều này cũng khiến cho rộng rãi gia chủ khi chọn hàng đã buộc phải trả 1 dòng giá quá cao cho 1 bộ sản phẩm có chất lượng không tương xứng.

Vì vậy để sở hữu thể tìm được các sản phẩm với lượng phải chăng nhất có giá thành yêu thích điều đầu tiên đấy chính là gia chủ phải phê duyệt bộ lư đồng giá bao nhiêu trên thị trường sau đó chọn tậu tại các cơ sở uy tín, lâu năm để với thể tậu được những sản phẩm rẻ nhất và giảm thiểu tình trạng bị “hét giá”!

Bộ lư đồng giá bao nhiêu phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Chất liệu khiến phải sản phẩm
Đồ thờ cúng bằng đồng thường được chế tạo chính yếu từ các loại đồng vàng, đồng đỏ, đồng cattut. Ngoài ra còn sở hữu cả những chất liệu cao cấp khác như bạc, vàng,.. Mỗi sản phẩm lúc được khiến cho từ những chất liệu đồng khác nhau thì cũng sẽ mang những chi phí khác nhau. Từ đó chất liệu chế tác được xem là một trong những yếu tố quan yếu tương tác đến giá của của những sản phẩm đồ đồng.

Bên cạnh đó, những bộ lư đồng khi được chế tác từ những tấm đồng chất lượng với độ trong sáng cao hơn cũng sẽ mang mức giá cao hơn so sở hữu các dòng lư đồng được chế tác từ những dạng nguyên liệu với pha lẫn đa dạng tạp chất khác nhau.

Một bộ lư đồng giá bao nhiêu

Kích thước sản phẩm
Bộ lư đồng giá bao nhiêu cũng bị tác động khá phổ biến bởi kích tấc sản phẩm. Với các bộ lư đồng sở hữu kích tấc càng lớn thì giá thành sẽ càng cao. Bởi khi chế tác, những sản phẩm với kích tấc to hơn thường sẽ sử dụng và tiêu tốn phổ biến vật liệu và thời gian hơn do vậy mà chi phí cũng sẽ cao hơn so mang những sản phẩm sở hữu kích thước nhỏ hơn được chế tạo cùng nguyên liệu.

Một bộ lư đồng giá bao nhiêu

>> Xem ngay: Cách bày bộ đỉnh đồng trên bàn thờ đúng chuẩn theo phong thủy

Đơn vị cung cấp
Một khía cạnh nữa cũng gây tương tác ko nhỏ tới giá thành các bộ lư đồng ấy chính là đơn vị phân phối sản phẩm. Các tổ chức vừa chế tạo vừa phân phối sản phẩm thường sẽ sở hữu tầm giá bán sản phẩm rẻ hơn so sở hữu những cơ sở phân phối qua trung gian. Bởi những nhà hàng vừa chế tạo vừa chế tạo thường không cần mất giá tiền cho bên trang bị 3 vì thế có thể hà tiện được tầm giá giúp cho mức giá được giảm bớt.

Một bộ lư đồng giá bao nhiêu

Chọn tậu bộ lư đồng giá bao nhiêu mới hợp lý?
Thực chất, để giải đáp một phương pháp xác thực bộ lư đồng giá bao nhiêu là điều rất khó. Bởi các sản phẩm bộ lư đồng là những cái sản phẩm tay chân mỹ nghệ, giá thành của mỗi sản phẩm sẽ phụ thuộc vào vô cùng nhiều khía cạnh khác nhau từ chất liệu, kích thước, độ khó sản phẩm,….Với mỗi sản phẩm mang từng cái mã, kích thước khác nhau sẽ với các giá tiền khác nhau và sẽ ko có 1 chi phí chung nào cho đa số những sản phẩm bộ lư đồng trên thị trường.

Tuy nhiên, đối mang các sản phẩm chung chất liệu, kích tấc và cung bí quyết chế tác thì chi phí thường không chênh lệch nhau quá lớn. Thông thường giá của một bộ lư đồng bao gồm toàn bộ 5 sản phẩm sẽ dao động từ 5.000.000 đồng – 70.000.000 đồng tùy vào chất liệu, kích thước.

Một bộ lư đồng giá bao nhiêu

>> Xem ngay:7 Cách vệ sinh đồ thờ bằng đồng đơn giản tại nhà mà ko bắt buộc ai cũng biết

Trong đó, thường ngày chi phí các bộ lư đồng bằng đồng vàng mộc sẽ với mức giá tốt nhất giao động từ 7.000.000 – 30.000.000 đồng tùy chất liệu và kích tấc từng sản phẩm. Các cái sản phẩm được chế tác từ đồng đỏ thường sẽ có tầm giá cao hơn so sở hữu đồng vàng mộc. Còn đối mang các sản phẩm bằng đồng catut, khảm tam khí, khảm ngũ sắc, dát vàng, mạ vàng thường sẽ mang giá tiền cao hơn và nghiêng ngả từ 20.000.000 đồng – 70.000.000 đồng.

Địa chỉ phân phối những bộ lư đồng đẹp, chất lượng, giá tốt
Để chọn mua được các bộ lư đồng đẹp, chất lượng, giá tốt thì gia chủ bắt buộc tậu đến những cơ sở uy tín, chất lượng và có tiếng. Hơn 20 năm phát triển trên thị trường đồ đồng, Dung Quang Hà đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình lúc vươn lên là shop tin cậy cung ứng hàng nghìn sản phẩm cho toàn bộ người dùng trên khắp cả nước.

Các sản phẩm đồ đồng tại Dung Quang Hà luôn được đánh giá rất cao về mặt chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Cùng mang hàng ngũ nghệ nhân tay nghề cao với kinh nghiệm lâu năm, Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn cung ứng những sản phẩm đạt sự hoàn mỹ tuyệt đối vẫn luôn giữ vững vị trí là cơ sở cung cấp đồ đồng số một trong lòng khách hàng.

Một bộ lư đồng giá bao nhiêu
>> Xem ngay: Bộ đồ thờ gia tiên gần như gồm các gì và bày trí ra sao?

Bên cạnh những sản phẩm lư đồng, Đồ Đồng Dung Quang Hà còn phân phối đa dạng những sản phẩm được chế tác từ đồng khác như tranh đồng, tượng đồng, trống đồng,…Với chế độ bảo hành lên đến 20 năm, cam kết có tới những sản phẩm từ đồng chất lượng, Đồ Đồng Dung Quang Hà là địa chỉ được tậu mặt gửi vàng của đa dạng gia chủ.

Nếu quý gia chủ đang có nhu cầu tậu sắm những sản phẩm đồ đồng, vui lòng liên hệ: 0977.62.4444 hoặc đến trực tiếp những chi nhánh của Đồ Đồng Dung Quang Hà để được tham vấn và tương trợ yếu tố nhất!

>> Xem ngay: 25+ Bộ tam sự, ngũ sự bằng đồng đẹp, độc đáo, chất lượng mà gia chủ ko buộc phải bỏ qua
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt