Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Một số mẫu tủ rượu gỗ đẹp có sẵn cho gia đình bạn giá cả hấp dẫn

0466553777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:23 | 25/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26713727

0466553777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trong phong thủy, mỗi một món đồ nội thất đều mang ý nghĩa riêng hỗ trợ cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Tủ rượu gỗ đẹp cũng không nằm ngoài nhận định này.Tủ rượu gỗ đẹp chính là núi còn bàn ghế thấp là nước. Không gian sống có sự phối hợp hài hòa giữa non nước mới có lợi cho gia chủ.Tủ rượu thường là điểm nhấn không gian giữa phòng bếp và phòng khách được làm bằng gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên đều phải đảm bảo tính sang trọng tinh tế của sự hoàn mỹ. Tủ rượu gỗ đẹp có 2 loại tủ lớn dùng để đất và chia thành nhiều khoang có cánh kính hoặc cánh gỗ mở và loại nữa có thể dùng để treo tường dùng đa phần trong trang trí.
Nội thất Go Home giới thiệu một số mẫu mã tủ rượu gỗ đẹp đang có mặt trên thị trường.
TỦ RƯỢU GỖ ĐẸP THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ SANG TRỌNG.
 
Tủ rượu gỗ đẹp thiết kế vô cùng tinh tế theo phong cách hiện đại, tủ gồm 1 hộc tủ để giày, 2 ngăn kéo để đồ, 1 khoang tủ kính để rượu hoặc ly và rất nhiều đợt để rượu cùng các vật dụng trang trí. Tủ rượu gỗ đẹp GHS-5151 được làm từ chất liệu gỗ MDF phun sơn bệt màu phủ bóng 2K, sản phẩm thích hợp với những không gian vừa hoặc lớn thiết kế trang nhã.
 
Một số mẫu tủ rượu gỗ đẹp có sẵn cho gia đình bạn giá cả hấp dẫn
 
Xem thêm sản phẩm :sofa phòng khách bàn ghế quán cafe, ghế sofa, bàn ăn đẹp, tủ rượu gỗ treo tường, ghế cafe
 
TỦ RƯỢU GỖ ĐẸP VỚI NHỮNG HỌA TIẾT TÂN CỔ ĐIỂN GHS-514
 
Sản phẩm tủ rượu gỗ đẹp GHS- 514 thiết kế tinh tế giữa cổ điển và hiện đại cho phong cách trang trí hoàn toàn mới, được làm bằng Gỗ Xoan đào tự nhiên 100% đã qua xử lý chống nước, chống trầy xước, bên ngoài được phủ một lớp sơn PU chống thấm đảm bảo độ bền cho sản phẩm
Một số mẫu tủ rượu gỗ đẹp có sẵn cho gia đình bạn giá cả hấp dẫn
MÀU CỦA CÁC MẪU TỦ RƯỢU GỖ ĐẸP LÀ MÀU CỦA YÊU THƯƠNG.
 
 
Sản phẩm tủ rượu gỗ đẹp được thiết kế vô cùng tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách Nội thất Hiện đại, được làm bằng Gỗ công nghiệp đạt chuẩn GO HOME phun sơn bệt màu phủ bóng 2K khi sử dụng bền bỉ vô cùng. Là sản phẩm được làm trực tiếp bởi GO HOME lên giá thành rất hợp lý, ngoài ra sản phẩm còn có rất nhiều màu sắc vô cùng độc và lạ dành cho khách hàng tới lựa chọn tại cửa hàng.

Một số mẫu tủ rượu gỗ đẹp có sẵn cho gia đình bạn giá cả hấp dẫn

LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG KHI MUA TỦ RƯỢU GỖ ĐẸP TẠI GO HOME.
 
Các mẫu tủ rượu gỗ đẹp trên kết hợp được với hầu hết những thiết kế nội thất trong nhà và đảm bảo rằng bàn ăn gỗ phải độc đáo và đẹp mắt .Nội thất Go Home luôn là địa chỉ tin cậy để bạn chọn lựa các mẫu tủ rượu gỗ đẹp đẹp hiện đại hay đồ nội thất cho tổ ấm của mình. Tất cả các sản phẩm Đồ gỗ nội thất được bảo trì trọn đời theo thời gian sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377 để được tư vấn miễn phí.
  • Tag sản phẩm liên quan : kệ tivisofa phòng khách , kệ tivi, giá sách
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt