Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Một số ứng dụng của đèn sưởi

0422606011
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:26 | 15/01/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

18

Mã tin

22209754

0422606011

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đèn sưởi là một thiết bị phổ biến trên thị trường hiện nay, nó có rất nhiều ứng dụng trong thực tế, trong cả sinh hoạt và trong sản xuất.

Đèn sưởi là một thiết bị điện sử dụng chủ yếu với chức năng sản xuất nhiệt. Đèn sưởi cung cấp nhiệt bằng cách chiếu ánh sáng hồng ngoại. Do chi phí thấp, ít phải bảo dưỡng nên đèn sưởi được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình. Người ta thiết kế những công tắc để kiểm soát được nhiệt mà đèn cung cấp, để phù hợp với nhu cầu cũng như diện tích phòng (đèn sưởi nhà tắm).
Dây tóc của đèn sưởi được tối ưu hóa để phát ra phần lớn năng lượng trong phạm vi hồng ngoại thay vì vùng nhìn thấy của phổ điện từ. Tối ưu hóa bằng cách thay thế dây tóc vonfram của bóng đèn thông thường bằng một sợi thạch anh. Chúng được thiết kế để sản xuất ít ánh sáng và tăng nhiệt nhiều hơn so với bóng đèn thông thường.

 

Một số ứng dụng của đèn sưởi

 

Có hai loại đèn sưởi: sử dụng năng lượng từ xăng và sử dụng năng lượng điện. Đèn sưởi xăng sản xuất cường độ nhiệt cao, sưởi ấm. Do đó, là lý tưởng để sử dụng trong các khu vực lớn, chẳng hạn như kho thương mại và trang trại. Đèn sưởi chạy điện sản xuất cường độ thấp nhiệt và do đó được sử dụng phổ biến sưởi ấm trong gia đình, nhất là trong phòng tắm (Đèn sưởi nhà tắm). Đèn sưởi thường được sử dụng trong các trang trại để bảo vệ vật nuôi chống lại cơn gió lạnh và điều kiện thời tiết lạnh. Họ cũng được sử dụng trong các buồng ủ để cung cấp các điều kiện nhiệt độ cho ủ trứng. Tại các nhà hàng, đèn sưởi được sử dụng tại các khu vực lưu trữ thực phẩm đã nấu chín để giữ cho thức ăn nóng hổi. Đèn sưởi cũng được sử dụng trong phòng tắm để tạo ra một môi trường, nhẹ nhàng, thư giãn và ấm áp khi tắm. Đèn sưởi được sử dụng trong các spa cho phòng tắm hơi khô và tại các trung tâm massage để làm giảm đau đau và nhức mỏi cơ.

Hai mươi đến 30 phút tiếp xúc với một đèn sưởi, được đặt gần hơn 0,5m từ cơ thể được coi là an toàn (trong quá trình sử dụng cá nhân, trong phòng tắm hơi, hoặc các trung tâm massage). Tiếp xúc vượt quá 30 phút hoặc vị trí của đèn gần hơn 0,5m có thể dẫn đến bỏng trên da. Bảo vệ đôi mắt của bạn chống lại các bức xạ hồng ngoại mạnh mẽ bằng cách sử dụng bảo hộ mắt.
Khi sử dụng đèn nhiệt trong các trang trại cho việc chăm sóc vật nuôi thì cần đặt các đèn sưởi ở một vị trí an toàn, vì vậy vật nuôi không tiếp xúc trực tiếp với đèn sưởi. Đặt đèn sưởi ở độ cao cao hơn, lắp đặt thiết bị thông gió và sử dụng một thiết bị tự ngắt được tích hợp với một bộ cảm biến nhiệt độ đưa ra là tốt nhất.

 

Chi tiết xem them tại:www.youtube.com/watch

Lưu tin
Chia sẻ