Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua bán Loa cây JBL giá tốt, uy tín tại Hà Nội

0439757666
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:31 | 29/10/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

169

Mã tin

29325088

Khách vãng lai

0439757666

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thông tin liên hệ mua loa cây jbl

- Trường Ca AUDIO

- Địa chỉ: số 03, ngõ 149, đường Nguyễn Ngọc Nại, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

- Số điện thoại: 0902.565.500 hoặc 0439.757.666

Đặc điểm của loa cây JBL

Mua bán Loa cây JBL giá tốt, uy tín tại Hà Nội

Loa cây JBL - thương hiệu nổi tiếng nước Mỹ, dòng sản phẩm chất lượng cao hiện đang được nhiều khách hàng trên khắp thế giới tin dùng. Nếu dàn âm thanh của bạn được bổ sung thiết bị này, việc thưởng thức âm nhạc trở nên thật hoàn hảo.

Đặc điểm của dòng loa này được thiết kế rất hiện đại, ngoại hình đẹp, bắt mắt, tỉ mỉ, chi tiết trong từng đường nét. Các loa treble sắp xếp một cách gọn gàng khoa học nên góc phủ của âm thanh rất rộng, điều này giúp âm thanh phát ra luôn cao, trong sáng, rõ nét, âm trung chi tiết, rõ ràng.

Sự hiện diện của loa JBL không chỉ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thưởng thức âm nhạc tuyệt vời mà còn là cách để chủ nhân khẳng định đẳng cấp, phong cách âm nhạc của mình.

Trường ca UADIO - địa chỉ cung cấp loa JBL uy tín

Là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu Việt Nam, Trường Ca Audio là địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu trang bị thiết bị âm thanh nói chung và loa JBL nói riêng.

Sản phẩm được chúng tôi nhập trực tiếp từ hãng sản xuất nổi tiếng, có đầy đủ các loại giấy chứng nhận, tem bảo hành nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. Trường Ca Audio miễn phí vận chuyển, lắp đặt sản phẩm cho khách hàng, chính sách đổi trả cởi mở, cam kết hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng

Ngoài loa cây JBL, Trường Ca Audio còn có rất nhiều các sản phẩm loa karaoke khác để bạn tham khảo và lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có những lời khuyên tốt nhất dành cho bạn để có thể lựa chọn được những đôi loa karaoke phù hợp cho dàn âm thanh của mình. Hãy liên hệ cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt