Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua bánh gai Ninh Giang Hải Dương tại Hà Nội

0974045427
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:21 | 22/03/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

23

Mã tin

20130080

0974045427

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bánh Gai Ninh Giang 

Giới Thiệu Về Bánh Gai, Bánh Gấc Ninh Giang

Để làm ra chiếc bánh ngon, đạt tiêu chuẩn người thợ phải kỹ lưỡng, công phu trong từng giai đoạn. Gạo là loại đặc sản nếp cái Hoa Vàng nổi tiếng cả nước. Mật phải thật ngọt, đun nóng để trộn cho dễ. Lá gai phải là lá gai nếp thì bánh mới dẻo và có mùi thơm. Lá gai được rửa sạch cho vào nồi ninh nhừ. Ninh xong đem rửa sạch rồi muối, ủ bằng đường 2-3 ngày. Khi lá đã được muối ngấu, người thợ mới dùng chày giã nát lá, lọc lấy bột mịn rồi đem trộn với bột nếp. Tỷ lệ bột lá/bột nếp sẽ quyết định chất lượng của lớp áo bánh. 

http://www.muaban.com.vn/index/frame...n-cao-cap.html 

Nhân bánh cũng được chuẩn bị công phu không kém. Mỡ cánh (mỡ cổ lợn) được muối bằng đường thật khéo, sao cho mỡ lợn không còn ngấy, có độ giòn như mứt bí. Hạt sen chế biến sao cho mỗi hạt đều mềm và không nát, còn nguyên hương vị. Bột gạo nếp, bột lá gai, được trộn đều với mật để làm vỏ bánh. Khi trộn bột, càng vắt lâu thì bánh càng dẻo càng mềm mại thơm ngon. Người Ninh Giang không luộc bánh gai mà hấp trong khoảng 2 giờ đến khi bánh dậy mùi thơm ngậy đặc trưng. Khi ăn bánh, ai cũng sẽ phải ngất ngây với vị ngọt mà thanh, vị ngậy mà không ngán, lại dẻo mịn từ vỏ bánh đến mềm xốp của nhân bánh.
Banh gai Ninh Giang hiện đã có gần 100 cơ sở sản xuất, với nhiều thương hiệu Trong đó, bánh gai Minh Tân là nổi tiếng mang hương vị riêng mà chỉ có bánh gai Ninh Giang mới có. 
Quý khách Mua bánh Gai Ninh Giang làm quà biếu : 
Bánh được làm ra lò trong ngày vận chuyển quý khách tận nơi trong vòng bán kính 10 Km vào các ngày trong tuần. Mỗi cặp Bánh Gai có 5 chiếc . 
Giá : 30.000VND/ 1 cặp
Mua và ăn thử tại: Cửa hàng số 101 D8 Tập thể Thành Công – Ba Đình – Hà Nội (Đối diện ngõ 2A Nguyên Hồng) & 20/7 Nguyên Hồng
Đặt bánh:
Điện Thoại :0974 045 427 – 04 3772 8341 
Yahoo: huongngoclanlb
Mail: loanqtdl@gmail.com 

http://www.thienvumedia.vn/banhgaing.htm

Lưu tin
Chia sẻ