Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua cửa nhôm kính giá rẻ ở đâu để đảm bảo chất lượng

0989668552
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:51 | 26/10/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

18

Mã tin

32313161

0989668552

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa nhôm kính giá rẻ được nhiều người ưa chuộng và sử dụng trong những năm gần đây.  Hầu hết từ công trình dân dụng tới cao cấp đều lắp đặt dòng cửa này bởi mang lại vẻ đẹp cho căn nhà, và phù hợp với hầu hết túi tiền của đa số khách hàng. Dòng cửa này mang lại nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng cửa truyền thống. Tuy nhiên, nhiều người khi lựa chọn lắp đặt cửa thường băn khoăn tới chi phí lắp đặt, chi phí đầu tư cho cửa nhôm. Nhôm Kính Dương Hùng là đơn vị chuyên tư vấn và thiết kế thi công cửa kính, cửa nhôm trên toàn quốc. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin tại bài viết này nhé!

Cửa nhôm kính giá rẻ có những đặc điểm gì?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại cửa nhôm kính khác nhau đến từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Tuy nhiên, đặc điểm chất liệu và cấu tạo của từng loại sẽ có thể khác nhau. Trước khi lựa chọn cửa nhôm kính cho công trình, cần xác định mức chi phí để chọn các sản phẩm sao cho tối ưu nhất.

Cửa nhôm kính giá rẻ được thiết kế với những thanh nhôm Profile khoảng 0.4 đến 0.8mm. Độ dày được gia công mỏng hơn so với các dòng nhôm nhập khẩu cao cấp. Chúng được kết hợp với các loại kính như: kính trắng, kính mờ hay dán decal,... Phụ kiện đi kèm cũng tương đối đơn giản, tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư và lắp đặt cửa.

Mua cửa nhôm kính giá rẻ ở đâu để đảm bảo chất lượng

Những ưu điểm và lợi ích khi sử dụng cửa nhôm kính giá rẻ

Nhiều người khi nhắc đếncửa nhôm kính giá rẻ thường có suy nghĩ rằng đây là dòng cửa kém chất lượng. Tuy nhiên, sử dụng dòng cửa này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng không khác gì những dòng cửa khác như:

- Đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn tuỳ theo yêu cầu, sở thích và đặc điểm công trình.

- Giá hợp túi tiền, phù hợp với hầu hết các công trình dân dụng. Đặc biệt chúng được sử dụng phổ biến tại các công trình không yêu cầu quá cao như: nhà cấp 4, nhà trọ, cửa nhà vệ sinh,...

- Khả năng cách âm tốt, độ bền cao và trong thời gian sử dụng không xảy ra các hiện tượng cong vênh, mối mọt.

- Tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư và các gia chủ, có thể lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau như cửa ra vào, cửa sổ,...

- Trọng tải cửa tương đối nhẹ, có thể dễ dàng vận chuyển và thi công lắp đặt.

- Bề mặt nhôm kính tương đối bóng, có độ bền cao và có thể vệ sinh dễ dàng.

Tại sao nên lựa chọn cửa nhôm kính thay vì các dòng cửa khác?

So với các dòng cửa truyền thống, cửa nhôm kính được ưa chuộng hơn cả. Vậy tại sao nên lựa chọn cửa nhôm kính thay vì các dòng cửa khác? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây:

- Dòng cửa nhôm kính có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với cửa gỗ. Chính vì thế, bất cứ ai hay công trình nào đều có thể lắp đặt dòng cửa này.

- Cửa nhôm kính có thể vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều so với cửa nhựa hay cửa gỗ.

- Cửa nhôm kính giúp mang lại không gian thoáng đãng, sáng sủa cho căn nhà. Bên cạnh đó, chúng còn giúp ngăn chặn các tác hại từ tự nhiên như nắng mưa,...

- Cửa được thiết kế với đa dạng mẫu mã đẹp, gia chủ có thể lựa chọn tuỳ ý.

Mua cửa nhôm kính giá rẻ ở đâu để đảm bảo chất lượng

Nên mua cửa nhôm kính giá rẻ ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Cửa nhôm kính giá rẻ mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng. Hiện nay,Nhôm Kính Dương Hùng là đơn vị chuyên tư vấn thi công và lắp đặt dòng cửa này với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Tại Dương Hùng, Quý khách hàng sẽ được lựa chọn và tư vấn tận tình để có sản phẩm ưng ý nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình và hỗ trợ vận chuyển một cách nhanh chóng nhất cho quý khách hàng.Đến với Dương Hùng, bạn sẽ được tư vấn và báo giá chi tiết nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi. 

Để được tư vấn và lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ, Quý khách hàng hãy liên hệ với Dương Hùng qua:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI DƯƠNG HÙNG

Số 181 Đường An Dương Vương, P. Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0989 668 552

Email: Nhomkinhhungduong@gmaill.com

Website:https://nhomkinhduonghung.com.vn/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt