Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua đông trùng hạ thảo ký sinh trên nhộng tằm thể khô ở đâu

0913489925
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:42 | 02/08/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

28460383

0913489925

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đông trùng hạ thảo ký sinh trên nhộng tằm thể khô là sản phẩm đã qua quá trình sấy khô của nhộng trùng thảo tươi bằng một trong hai phương pháp sấy lạnh và sấy đối lưu. Hiện nay, một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng vô cùng quan tâm tới loại đông trùng hạ thảo ký sinh trên nhộng tằm thể khô bởi tính tiện dụng của nó.

Bạn có thể sử dụng đông trùng hạ thảo thể khô để làm những món hầm bổ dưỡng, dùng để pha trà, ngâm rượu, ngâm mật ong hay nấu cháo cho người mới ốm dậy. Thậm chí bạn cũng có thể dùng trực tiếp sau khi ngâm qua nước nóng từ 60-70 độ khoảng 3 phút để cảm nhận hương vị béo béo, ngậy ngậy của nhộng trùng thảo.

Mỗi sản phẩm đông trùng hạ thảo ký sinh trên nhộng tằm thể khô có một mức giá khá hợp lý thậm chí là rẻ hơn so với loại đông trùng hạ thảo nguyên con thể tươi. Khách hàng hoàn toàn có khả năng mua cho mình loại sản phẩm này hoặc gửi tặng những người thân yêu trong gia đình.

Với một thị trường ngập tràn các loại đông trùng hạ thảo như vậy, làm thế nào để người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm uy tín, chất lượng?

Dược thảo Thiên Phúc là công ty đầu tiên nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo từ năm 2011 mà không dùng thêm bất kỳ chất kích thích tăng trưởng hoặc tá dược nào ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

Các dòng sản phẩm của dược thảo Thiên Phúc được sản xuất từ nguyên liệu chính là Đông trùng hạ thảo Việt Nam và các loại nấm dược liệu cao cấp, với hàm lượng và các chỉ tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm đạt tiêu chuẩn.

Công ty cũng đã áp dụng các quy trình quản lý chất lượng chuẩn mực vào sản xuất, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng, tạo nên những sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo có chất lượng đồng đều với hàm lượng dược chất cao.

Mang trong mình sứ mệnh nâng cao giá trị cuộc sống, đem lại cho khách hàng những gì tốt đẹp nhất, dược thảo Thiên Phúc là một địa chỉ tin cậy cho những ai có nhu cầu tìm kiếm đông trùng hạ thảo ký sinh trên nhộng tằm thể khô chất lượng mà giá cả vô cùng hợp lý.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

Địa chỉ: Số 740, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Khu nuôi trồng: BL - 84 khu quy hoạch Yersin - Phường 9 - TP. Đà Lạt

Hotline: 0913489925; 0912489925

Website: duocthaothienphuc.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt