Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua hoa lụa cao cấp tại hà nội tháng 9 16, 2018

0976808706
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:55 | 02/10/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

23

Mã tin

28535586

0976808706

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hoa Lụa Cao Cấp – Những Bông Hoa “Trường Tồn” Với Thời Gian

Nhìn bề ngoài cũng có thể thấy những bông hoa lụa được thiết kế tỉ mỉ tinh tế để có được vẻ đẹp kiêu sa tự nhiên không kém gì những bông hồng thật. Không chỉ có thể, những bông hoa lụa còn có ưu điểm vượt trội trong việc “bảo quản” và “chăm sóc” so với những bông hoa thật.
Với những bông hồng lụa cao cấp, các nàng có thể để lâu đến vài năm mà cánh hoa và màu hoa vẫn tươi tắn, rạng rỡ không kém gì lúc mới mua ban đầu. Thay vì việc phải thường xuyên thay nước, chú ý điều kiện nhiệt độ và môi trường để giữ hoa tươi lâu, các nàng chỉ thỉnh thoảng phải làm sạch bụi bám trên cánh hoa để những bông hoa luôn được “xinh đẹp” nhất.
Tips nhỏ để làm sạch hoa lụa đó là dùng chổi hoặc máy hút bụi để làm sạch bụi trên cánh hoa, với những vết bẩn “khó nhằn” hơn thì các bạn cũng có thể dùng băng dính để loại bỏ nhé.

Hoa Hồng Lụa Hộp Tròn – Kiểu Dáng Châu Âu Đơn Giản Tinh Tế

Mua hoa lụa cao cấp tại hà nội  tháng 9 16, 2018
Hoa Lụa Hộp Tròn Đẹp Tinh Tế
Dạo qua thị trường hoa, các bạn cũng có thể bắt gặp rất nhiều những kiểu dáng lẵng hoa từ tròn, oval, vuông,… tuy nhiên tại CAPRI FLOWER , những bông hồng lụa được xếp gọn trong hộp vuông, với kiểu dáng thiết kế mang phong cách Châu Âu cực kỳ đơn giản nhưng lại toát lên được vẻ đẹp sang trọng của những bông hoa lụa kiêu sa.
Có hai màu hộp cho các bạn lựa chọn đó là hộp màu đen sang trọng lịch lãm, và hộp màu trắng điệu đà thanh thoát.
Vòng dây ruy băng “sặc sỡ” được buộc khéo léo qua hộp vuông để điểm xuyết thêm chút không khí vui tươi cho những bông hoa lụa cao cấp.
Với thiết kế đặc biệt của mình, hoa hồng lụa hộp tròn thích hợp để trang trí trong phòng khách, phòng ngủ để thổi hồn hoa cỏ vào không gian sống của bạn. Những hộp hồng lụa tròn này còn là món quà ý nghĩa thể hiện “tấm lòng” và sự trân trọng của bạn để tặng cho “người ấy” trong một dịp đặc biệt, hoặc cũng có thể là một bó hoa sinh nhật đẹp gửi đến người thân, bạn bè.

Hoa Lụa – Món Quà Tặng Ý Nghĩa, Hoa Trang Trí Cho Không Gian Sống Hiện Đại

Hoa lụa đang dần trở thành xu hướng của người hiện đại khi tặng quà

Hoa luôn là lựa chọn đầu tiên khi tặng quà, vì chúng mang vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết và những ý nghĩa riêng của mình thay lời chúc gửi đến người nhận. Gần đây, những bông hoa lụa với ưu điểm vượt trội đang dần thay thế những bông hoa giả và trở thành món quà được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng cho những dịp đặc biệt.
Vốn là nữ hoàng của các loại hoa, những bông hồng mang vẻ đẹp quyến rũ, với đa dạng màu sắc mỗi sắc màu lại mang đến một ý nghĩa rất riêng, chính vì thế để lựa chọn được bông hồng phù hợp nhất với mục đích tặng quà của mình, các bạn cũng cần biết được “hàm ý” mà bó hoa lụa mình định tặng là gì? Cùng tìm hiểu về ý nghĩa màu sắc của những bông hồng lụa nhé.
  • Hoa hồng lụa màu đỏ: tượng trưng cho tình yêu nồng cháy, thay cho lời “yêu” ngọt ngào gửi tới “người ấy”.
  • Hoa hồng lụa màu hồng: tượng trưng cho tình yêu ngây thơ mới chớm nở, vì thế tặng hoa lụa màu hồng chính là muốn nói “mình thích bạn”. Bên cạnh đó, hoa hồng lụa màu hồng còn thể hiện lòng ái mộ, lời cảm ơn, và nhắn nhủ “Tin mình nhé”.
  • Hoa hồng lụa màu trắng: Tình yêu trong trắng, tinh khôi, hạnh phúc vĩnh cửu. Tặng hoa hồng trắng là muốn hứa hẹn với người đó về tương lai mãi mãi bền chặt của đôi bên. Hoa hồng trắng cũng thể hiện cho “Tình yêu thầm lặng”.
  • Hoa hồng lụa màu vàng: tượng trưng cho sự khởi đầu mới, sự trân trọng, tặng hoa lụa màu vàng chính là muốn gửi tới “người kia” thông điệp “Tôi quan tâm đến bạn”, “Chúc mừng khởi đầu mới”.
  • Hoa hồng lụa màu tím: tượng trưng cho sự si mê, chung thủy, sang trọng, quý phái, uy nghiêm. Tặng hoa lụa màu tím chính là thay lời tỏ tình: “Anh đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên”.
  • Hoa hồng lụa màu cam đào: tượng trưng cho sự nhiệt tình, đam mê rực lửa và lòng ham muốn. Tặng một bó hoa lụa màu cam đào đến với người ấy chính là bạn muốn gửi tới thông điệp: “Hãy làm theo những gì trái tim mách bảo”. Bên cạnh đó, hoa hồng màu cam cũng mang ý nghĩa “Tôi tự hào về bạn
  • Hoa hồng lụa màu xanh: Đã từng có truyền thuyết rất thương tâm về những bông hồng màu xanh về kẻ đã nuôi những bông hồng xanh bằng “máu” từ chính trái tim mình để tặng cho người mà chàng “thầm yêu”. Ngày nay, hoa hồng xanh tượng trưng cho sự bí ẩn, tình yêu bất diệt, sự ngưỡng mộ và đề cao những giấc mơ hoài bão khó lòng thực hiện được. Người ta thường tặng hoa lụa màu xanh thay lời khen tặng cá tính hoàn hảo của người nhận hoặc lời hứa hẹn về “tình yêu bất diệt trường tồn”

Hoa hồng lụa màu đỏ – món quà đặc biệt

Mua hoa lụa cao cấp tại hà nội  tháng 9 16, 2018
Màu đỏ rực rỡ đầy quyền lực vẫn luôn là hiện thân của tình yêu đôi lứa nồng cháy, mặn nồng. Những chàng trai thường tặng “cô gái” của mình những bông hồng để tỏ tình, để thay lời “yêu”, để làm “hòa”, để cầu hôn. Những cánh hoa hồng đỏ thẫm cũng là màu sắc không thể thiếu trên giường tân hôn của đôi vợ chồng trẻ với lời chúc đôi bên hạnh phúc mặn nồng trăm năm.
Khi nhận được hộp hoa lụa màu đỏ này, chắc chắn không nàng nào có thể không cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện vì “ẩn ý” những bông hoa hồng lụa này thay lời mà chàng muốn gửi đến. Bây giờ việc các chàng cần làm chỉ là chọn dịp thích hợp nhất để gửi đến người mình “thương” những hộp hoa lụa đỏ rực rỡ này thôi nhỉ?
Bên cạnh đó, với vẻ rực rỡ của mình, hoa lụa màu đỏ cũng được xem như hộp hoa sinh nhật ý nghĩa nhất, thể hiện sự lãng mạn và tình cảm thiêng liêng mà bạn trao tặng đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Hoa lụa hộp tròn thổi hồn vào không gian sống

Với thiết kế sang chảnh đậm chất Châu Âu, những bông hồng lụa với màu sắc tươi tắn và khả năng “trường tồn” với thời gian còn cực kỳ thích hợp làm đồ trang trí trong nhà.
Một hộp hoa hồng lụa tròn nho nhỏ đặt trên bàn phòng khách, trên giá kệ hay trên bàn trang điểm trong phòng ngủ chắc chắn sẽ khiến tâm hồn bạn thêm thư thái mỗi khi ngắm nhìn. Cả không gian sống của bạn sẽ có “hồn” hơn khi có thêm sắc hoa đằm thắm này.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt