Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Mua ngay kẻo hết Chung cư D .Capital Trần Duy Hưng, CK 25, chỉ còn 5 căn cuối cùng

Thời gian: 27/09/2019-Lượt xem: 0-Mã tin: 29236454

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 79m2
  • Hướng: Đông nam
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Dự án: Vinhomes DCapitale

Địa chỉ: Vinhomes DCapitale, Q.Cầu Giấy, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0354633816

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Mua ngay kẻo hết! Chung cư D’.Capital Trần Duy Hưng, CK 25%, chỉ còn 5 căn cuối cùng

D’. Capital Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN Được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín Tân Hoàng Minh, chuyên xây dựng các căn hộ cao cấp cho giới thượng lưu. Được biết đến như 1 cơ hội đầu tư hấp dẫn, 1 điểm nóng thu hút sự chú ý của các tổ chức và cá nhân  bởi vị trí đắc địa và có giá cả cực kỳ ưu đãi. Hiện nay sự án là điểm cực nóng HÓT! Chỉ trong 1 tuần tốc độ bán đã tăng chóng mặt

*Vị trí: Nằm ở một vị trí đắc địa nhất, nơi có 4 trục giao thông chính của thành phố Hà Nội, Mặt trước là tuyến đường Trần Duy Hưng đối diện BiG C, bên trái là đường Khuất Duy Tiến và đường vành đai 3, phía bên phải là đường Hoàng Minh Giám, Khách sạn Grand Plaza, Sau lưng là hồ điều hòa Nhân Chính và Công viên. Tầm View phí trước là tòa nhà Keangnam, Khách sạn Mariot, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình… chỉ cách hồ gươm 20 phút di chuyển, đem lại một vị thế độc tôn cho dự án.

*Tiện ích: Nằm trong khu vực phát triển và sôi động nhất Hà Nội, với hệ thống giao thông thuận tiện giúp Quý khách hàng dễ dàng di chuyển đi các nơi như Bến xe hoặc Sân bay Nội Bài. Tiện ích nội khu có hệ thống siêu thị Vincom ngay chân đế, Bể bơi bốn mùa, Siêu thị Big C cách 1 bước chân, hệ thống trường quốc tế Vinschool….

Hiện tôi đang còn 05 căn được hưởng chích sách ưu đãi Chiết khấu đến 25% cho khách hàng khi mua.

Căn hộ được thiết kế với Diện tích rộng rãi: 79m2, 02 Ngủ + 2 WC, ban công hướng Đông Nam, vị trí tầng rất đẹp View hồ Nhân Chính và rất mát mẻ.

Đây được xem như là một cơ hội cho các nhà đầu tư cũng như các nhưng bậc chủ nhân tương lai của căn hộ, một nơi đáng sống bậc nhất thủ đô, một tiềm năng sinh lời cực lớn.

Hãy gọi ngay, chuyên gia tư vấn BĐS Quách Thiện Chiến 0354633816

 

 

Vị trí và tiện ích xung quanh