Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua thảm lót sàn nhà cao cấp đặc biệt phải chú ý những điều sau

0702117323
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:26 | 10/07/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

30370200

0702117323

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thảm lót sàn nhà cao cấp với những họa tiết trang trí bắt mắt phù hợp với mọi không gian. Thông thường dòng thảm cao cấp sẽ có giá thành cao hơn các mẫu thảm trải sàn khác. Chính vì thế mà rất nhiều người bị bịt mắt khi đi mua. 
Bài viết dưới đây Phúc Hưng sẽ đưa ra cho bạn những lưu ý khi mua thảm lót sàn cao cấp. Hãy tham khảo thật kĩ để không bị đánh lừa nhé. 

Lưu ý khi mua thảm lót sàn nhà cao cấp

Khi bạn chọn mua một tấm thảm lót sàn nhà cao cấp, hãy thực sự chú ý đến những điều dưới đây: 

1. Chất liệu

Chất liệu của thảm lót sàn nhà là điều cực kì quan trọng. Việc này nó quyết định đến sự thoải mái của người dùng. Một tấm thảm cao cấp lót sàn nhà được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. 

Thảm lót sàn bằng nỉ

Với chất liệu này, bạn phải chú ý đến bề mặt của chúng. Để ý xem chúng có mềm mịn hay không? Sự mềm mịn của tấm thảm bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được bằng tay khi chạm vào chúng. Khi mang chúng đi giặt thì cũng không bị xù bề mặt.

Mua thảm lót sàn nhà cao cấp đặc biệt phải chú ý những điều sau

Thảm lông

Đối với dòng thảm lông trải sàn, hãy kiểm tra xem chúng có bị rụng hay không. Thử lấy tay vuốt nhẹ nhàng bề mặt, dùng lực nhẹ nhàng dứt một vài chiếc lông ở đó xem sao. Thảm lông chắc chắn là phải êm, những sợi lông phải mềm mại không được thô ráp như thảm sợi cước. Khi đem chúng đi giặt thì lông không được xoắn lại vón cục.

Mua thảm lót sàn nhà cao cấp đặc biệt phải chú ý những điều sau

2. Thiết kế

Thiết kế một tấm thảm lót sàn có tính chuyên nghiệp và cao cấp phải đảm bảo được các yếu tố sau:  

Họa tiết trang trí

Trang trí hoa văn phải sắc nét, màu sắc thì phải hài hòa, bắt mắt. Đặc biệt, màu sắc in lên thảm phải là loại xịn chống phai mờ. Bởi ở những dòng thảm lót sàn giá rẻ, khi đem đi giặt tấm thảm bị phai và khi mang ra phơi được một thời gian bị bay màu. Như vậy tính thẩm mỹ ban đầu của thảm sẽ không giữ được. 

Mua thảm lót sàn nhà cao cấp đặc biệt phải chú ý những điều sau

Đường viền bo quanh thảm

Thiết kế phần này phải thực sự tỉ mỉ và chi tiết. Đường viền quanh thảm có ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của người nhìn. Sự xuề xòa trong việc thiết kế này sẽ tạo nên sự khó chịu cho người nhìn và sự rườm rà cho tấm thảm. Đường viền được thiết kế bo tỉ mỉ sẽ tạo nên sự chắc chắn cho tấm thảm đồng thời cũng thấy được sự nhỏ gọn. 

Mua thảm lót sàn nhà cao cấp đặc biệt phải chú ý những điều sau

3. Chống trơn

Vấn đề chống trơn trượt ở thảm được rất nhiều người chú ý. Bởi đây tạo nên sự tin tưởng và an tâm cho người sử dụng. Đặc biệt là ở thảm trải sàn cao cấp thì không thể lơ là trong phần này. Thảm trải sàn được dùng ở rất nhiều nơi khác nhau: thảm phòng khách, phòng ngủ, phòng của bé. 

Mua thảm lót sàn nhà cao cấp đặc biệt phải chú ý những điều sau

Tính chống trơn của thảm đặc biệt được chú trọng ở hai không gian: phòng khách và phòng của bé. Phòng khách là nơi ra vào của rất nhiều người. Những đứa trẻ hiếu động thường xuyên chạy nhảy, đùa vui trong phòng, chẳng bao giờ đứng im một chỗ. Chính vì thế mà tấm thảm lót sàn phải được tạo nhám bằng các hạt cao su non tổng hợp tăng độ bám dính dưới sàn. Có như vậy thì tấm thảm sẽ không bị dịch chuyển khi có va chạm xảy ra, sẽ không ai bị trượt ngã. Hơn nữa, vào thời tiết nồm, ẩm thì tính chất này cực kì quan trọng. 

Những điều trên đây cực kì quan trọng với một tấm thảm lót sàn nhà cao cấp. Các bạn hãy tham khảo thật kĩ những thông tin này nhé. Mọi thắc mắc cần giải đáp cũng như tư vấn đặt hàng hãy liên hệ với Thảm Trải Sàn Phúc Hưng theo hotline: 0702117323

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt