Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mỹ phẩm Thanh Dược Phục Hồi - Trị Mụn Tặng Chai Rửa Axeton, Giá Đỡ ĐT Heo Xinh, Lưỡi Lord

01632086176
Seo
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:02 | 26/04/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

50

Mã tin

28290358

Seo

01632086176

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mỹ phẩm Thanh Dược (Tặng Chai Rửa Axeton, Giá Đỡ ĐT Heo Xinh, Lưỡi Lord)

Link mua: https://www.lazada.vn/-i211262926-s264447803.html?spm=a2o7f.10605548.0.0.7f3d1e13A1xdMU&urlFlag=true&mp=2

 

https://www.sendo.vn/my-pham-thanh-duoc-phuc-hoi-tri-mun-cung-qua-tang-kem-9487158.html


https://shopee.vn/M%E1%BB%B9-ph%E1%BA%A9m-Thanh-D%C6%B0%E1%BB%A3c-%C4%90%E1%BA%B7c-Tr%E1%BB%8B-T%E1%BA%ADn-G%E1%BB%91c-M%E1%BB%A5n-N%C3%A1m-S%E1%BA%B9o-R%E1%BB%97-T%C3%A0n-Nhang-(T%E1%BA%B7ng-Chai-R%E1%BB%ADa-Axeton-Gi%C3%A1-%C4%90%E1%BB%A1-%C4%90T-Heo-Xinh-L%C6%B0%E1%BB%A1i-Lord)-i.66540374.1099152307

Điều trị da mụn lâu năm, thẹo, vết thâm

Là một sản phẩm thảo dựoc điều trị da, sản phẩm điều trị được tất cả các loại mụn lâu năm, nám da và đặc biệt là làm phẳng sẹo rỗ.

 Sản phẩm chứa 100% thành phần thảo dược, không chất bảo quản và tạo mùi. Cam đoan không chứa dù 1% chất hoá học độc hại cho da.
 Thành Phần: Nhân Sân, Linh Chi, Nghệ Hạ Thổ, Tinh Chất Vỏ Chanh, Tràm Trà, Cúc Hoa, Cập Bạch, Jojoba và các thảo dược quý khác.
 Mỹ phẩm Thanh Duợc điều trị được tất cả các loại mụn như (mụn mủ, mụn bọc, mụn sưng viêm, mụn đầu đen, mụn cám, mụn dị ứng do mỹ phẩm độc hại).

- Điều trị da nhiễm corticoid do mỹ phẩm bào mòn da.
- Điều trị da lộ map mạch.
- Điều trị viêm da tiết bã nhờn.
- Điều trị viêm da dị ứng gây ra ổ mụn.
- Điều trị Sẹo rỗ lâu năm do mụn và đậu mùa để lại.
- Điều trị nám lâu năm, nám sau sinh.
- Điều trị tàn nhang do thời tiết, do mỹ phẩm.
- Điều trị mụn ẩn do mỹ phẩm gây ra.
- Điều trị da dầu, lỗ chân lông to, da không hấp thụ kem dưỡng.
- Điều trị da bị sắc tố không đồng đều, loang lỗ.
- Tái tạo bề mặt da láng mịn, trắng hồng.

Mỹ phẩm Thanh Dược Phục Hồi - Trị Mụn  Tặng Chai Rửa Axeton, Giá Đỡ ĐT Heo Xinh, Lưỡi Lord

Mỹ phẩm Thanh Dược Cam kết: Chúng tôi sẽ đánh giá làn da của bạn, tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc suốt quá trình điều trị của các bạn cho đến khi da đẹp.

Mỹ phẩm Thanh Dược Phục Hồi - Trị Mụn  Tặng Chai Rửa Axeton, Giá Đỡ ĐT Heo Xinh, Lưỡi Lord

Nguyên lý hoạt động của thuốc Thanh Dược khi điều trị

- Đẩy Mụn: Quá trình đẩy mụn sẽ diễn ra 2 – 3 tuần đầu tiên của liệu trình. Tùy cơ địa và độ nhiễm độc cũng như loại mụn mà quá trình đẩy mụn dài từ 1 tuần – 1 tháng. Lúc này mụn ẩn, cặn bẩn dưới da bị tích tụ bao lâu sẽ bị đẩy lên. Các bạn phải nhớ – mụn cứ ở dưới da thì ko thể nào khỏi được, phải kích nó lên sau đó điều trị triệt để. Thời gian này khẳng định mặt rất xấu, thậm chí tệ hơn lúc đầu, nhưng tiếp tục bôi mụn sẽ nhanh khô đầu và tróc nhân.

- Sưng Đỏ: Quá trình này khoảng 3 – 5 ngày, do thuốc trị mụn có tính kháng khuẩn cao, khi đẩy hết cặn bẩn dưới da để thanh lọc da sẽ có chút hiện tượng sưng đỏ. Tuy nhiên hiện tượng này nhanh chóng kết thúc “CÀNG SƯNG ĐỎ CHỨNG TỎ DA HẤP THU RẤT TỐT VÀ NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀY THƯỜNG RẤT NHANH KHỎI”. Các bạn lưu ý, trong quá trình này các bạn ngưng thuốc và rửa mặt bằng nước ấm.

- Bong Da: Đây là bước gần cuối liệu trình, do thuốc bôi trước đó tác động đẩy mạnh da chết dưới sâu lên, hình thành hiện tượng bong da, bong hết lớp này đến lớp khác. Lưu ý: Da bị bong là da chết nên các bạn hoàn toàn không lo da bị mỏng nhé

- Tái Tạo Da: Thật ra hiện tượng bong da với hiện tượng tái tạo da gần như song song, vì da bong đến đâu, da tái tạo đến đấy, các bạn chỉ cần đợi bong da hoàn thành là xong. Da bong xong sẽ trắng, căng bóng và cải thiện các vấn đề về da đến 95%.

Mỹ phẩm Thanh Dược Phục Hồi - Trị Mụn  Tặng Chai Rửa Axeton, Giá Đỡ ĐT Heo Xinh, Lưỡi Lord

Một số lưu ý khi sử dụng Mỹ phẩm Thanh Dược. Thời gian sử dụng thuốc của mỗi da là khác nhau (có bạn sẽ nhanh hơn có bạn sẽ lâu hơn) Trong quá trình sử dụng thuốc không sử dụng bất kì sản phẩm nào khác trên vùng da mặt. Trong quá trình sử dụng thuốc các vấn đề về da sẽ trở nên rõ rệt hơn (nám càng nám, mụn nhiều hơn, da sạm, lỗ chân lông to…) Tuỳ da mà các quá trình trên sẽ xảy ra giống hoặc khác nhau. Cuối cùng, các bạn nên thường xuyên gửi ảnh da để theo dõi cũng như hướng dẫn cụ thể.

Phản hồi của khách hàng khi dùng mỹ phẩm Thanh Dược Mỹ phẩm Thanh Dược công hiệu trong điều trị tất cả các loại mụn, trị nám, trị rỗ, da tối màu, da nhờn, thâm, tàn nhan, da nhăn nheo,… sản phẩm đã được nhiều khách hàng sử dụng và kiểm chứng.

Mỹ phẩm Thanh Dược Phục Hồi - Trị Mụn  Tặng Chai Rửa Axeton, Giá Đỡ ĐT Heo Xinh, Lưỡi Lord

#myphamthanhduoc #myphamtrimunnam #myphamlamdayseoro #myphamsekhitlochanlong #myphamtaitaodatrangmin #myphankhonghoachat #myphamthanhduoctrimun

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan