Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nắp cống ghi gang, song thoát nước, tấm đan chắn rác

0982516825
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:12 | 13/05/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

28965159

0982516825

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cùng với xu hướng hội nhập và phát triển, nhịp độ đô thị hóa diễn ra khá nhanh, cơ sở hạ tầng đô thị phát triển mạnh mẽ . Hệ thống đường phố - khuôn viên – Vườn hoa – Khu vui chơi giải trí cũng phát triển mạnh. Đi liền với đó là hệ thống thoát nước sử dụng nắp hố ga – Song chắn rác …Với những sản phẩm truyền thống bằng Gang – Sắt – Bê tông cốt thép đang dần không còn  khả năng đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật, thi công phức tạp giá thành đắt và tình trạng mất cắp xảy ra thường xuyên gây thiệt hại cho chủ đầu tư, mất mỹ quan đô thị …. do vậy giải pháp lựa chọn tối ưu hiện nay đó là sản phẩm nắp hố ga – song chắn rác được làm bằng vật liệu Composite.

Sự chủ động về công nghệ sản xuất cho phép Công ty chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ giá cả đến chất lượng sản phẩm, hình thức và mẫu mã cũng như các yêu cầu về kĩ thuật. Hiện nay Trường Sơn đang cung ứng ra thị trường rất nhiều sản phẩm Nắp hố Ga – Song chắn rác bằng vật liệu composite.

Sản phẩm nắp hố ga với những tính năng ưu việt như:

-      Công nghệ sản xuất tiên tiến

-      Nguyên liệu dồi dào, giá thành thấp

-      Trọng lượng nhẹ bằng 1/4  so với gang thép => dễ dàng vận chuyển, thuận lợi cho việc thi công lắp đặt, sản phẩm không bị gẫy đôi vỡ vụn, không tạo tiếng ồn khi xe chạy qua….

-      Khả năng chịu được ăn mòn và phá hủy của môi trường,  độ cứng, độ bền cơ học cao

-      Tính thẩm mỹ cao, dễ thực hiện các thủ pháp kĩ thuật, sản xuất theo yêu cầu từ kích thước đến màu sắc, hoa văn …..

-      Đặc biệt Song chắn rác – Nắp hố ga bằng Composite không bị mất trộm vì Composite không có khả năng tái chế sử dụng, mang đến hiệu quả kinh tế cao.

 Tùy theo thiết kế hạ tầng  Nắp hố ga - Song chắn rác composit có thể được thiết kế, chế tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với công năng sử dụng và thẩm mỹ của công trình. Cần tham khảo ý kiến của nhà sản xuất để được tư vấn đảm bảo an toàn trong cấp độ chịu lực cho phép.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn:

Công ty CP Sản xuất & Thương mại Công nghệ Xây dựng Trường Sơn

Ms Vân - ĐT: 0982 516 825

Email: vancps.kd@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt