Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ

0946907796
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:11 | 29/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

35

Mã tin

28055932

0946907796

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn giữa hai loại cửa này thì mời theo dõi bài viết dưới đây. Cửa vệ sinh bằng nhựa gỗ hay gỗ công nghiệp tốt hơn?

Đặc điểm của 2 loại cửa vệ sinh

Trước khi so sánh được loại nào tốt hơn chúng ta sẽ tìm hiểu đặc điểm của từng loại gỗ.

Đặc điểm cửa gỗ công nghiệp

 

Cửa gỗ công nghiệp cũng là một loại cửa rất được ưa chuộng gần đây. Có hai loại gỗ công nhiệp thường dùng đó là gỗ MDF và HDF. Trong đó gỗ công nghiệp HDF được chọn làm cửa vệ sinh nhiều hơn gỗ MDF. Gỗ HDF có cấu tạo từ bột gỗ tự nhiên cùng với keo chuyên dụng và được ép với độ ép cao. Khi làm thành cửa gỗ công nghiệp thì được phủ lên lớp sơn vẫn gỗ rất bắt mắt.

Cửa gỗ công nghiệp HDF cũng có nhiều ưu điểm. Ưu thế của cửa là rất cứng, không bị nứt và không co ngót do thời tiết. Cửa có khả năng chịu nước và chịu nhiệt. Cửa gỗ công nghiệp có rất nhiều thiết kế bắt mắt phù hợp với không gian hiện đại. Việc gia công cửa gỗ công nghiệp dễ dàng và sản xuất cũng rất nhanh nên giá thành rẻ.

Tuy nhiên cửa gỗ công nghiệp dễ bị xước trên bề mặt khi có va chạm hoặc tác động. Tuổi thọ cửa cũng không cao và khả năng chịu lực hạn chế. Cửa dễ gặp phải tình trạng ngấm nước và nhanh mục sau một thời gian sử dụng.

Đặc điểm cửa nhựa gỗ

Như đã biết cửa gỗ nhựa được làm tự bột gỗ và bột nhựa PVC. Các nguyên vật liệu được nhập khẩu và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cấu tạo cửa gồm tấm nhựa gỗ, nhựa PVC và một số chất phụ gia khác. Cửa nhựa gỗ có thiết kế hiện đại, tinh xảo và bắt mắt. Lớp sơn cửa cao cấp giúp chống bong tróc và trầy xước hiệu quả. Cửa có khả năng chống nước hoàn hảo đảm bảo cửa không thấm nước và ẩm mốc. Cửa co giãn, chịu lực tốt và thích ứng được với nhiệt độ cao. Bên cạnh đó người dùng không lo cửa bị cong vênh do nhiệt độ thay đổi thường xuyên. Cửa nhẹ, vận hành êm ái không gây tiếng ồn khó chịu. Đặc biệt cửa không gây độc hại cho con người và rất thân thiện với môi trường. Đây là loại cửa đi cùng năm tháng, cửa có độ bền cao.

 

Loại cửa này được sử dụng làm cửa thông phòng, cửa vệ sinh cho nhiều công trình. Với thiết kế hiện đại và tính chống nước ưu việt thì cửa rất được chuộng làm cửa nhà vệ sinh. Tuy nhiên cửa nhựa gỗ có giá thành cao hơn nhựa gỗ công nghiệp.

Vậy cửa vệ sinh nên chọn loại cửa nào?

Từ những đặc điểm trên có thể thấy được cửa nhựa gỗ thích hợp làm cửa vệ sinh hơn. Tuy nhiên tùy thuộc vào điều kiện mà khách hàng có thể chọn lựa. Nếu chọn cửa cho công trình dùng ngắn hạn thì có thể chọn gỗ công nghiệp để tiết kiệm. Ngược lại, nếu quý khách muốn dùng dài lâu nên chọn cửa nhựa gỗ.

Để được tư vấn kỹ hơn về các loại cửa vệ sinh quý khách vui lòng truy cập website thegioicua.com hoặc liên hệ hotline: 0946907796

Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm theo đúng ý mình.

-Huyền-


Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ

1 Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ

2 Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ

3 Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ

4 Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ

5 Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ

6 Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ

7 Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ

11 Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ

13 Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ

14 Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ

15 Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ

17 Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ

18 Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ

19 Nên chọn cửa vệ sinh bằng gỗ công nghiệp hay nhựa gỗ


Lưu tin
Chia sẻ