Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nên du lịch Hàn Quốc vào mùa nào là đẹp nhất

0972488010
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:30 | 21/05/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

28980434

0972488010

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nên du lịch Hàn Quốc vào mùa nào là đẹp nhất?

Nếu bạn đang tìm kiếm kinh nghiệm cho chuyến hành trình khám phá Hàn Quốc sắp tới thì chúc mừng vì bạn đã tìm đúng địa chỉ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về mọi thứ cần thiết liên quan  đến du lịch Hàn Quốc. Bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo nhé!

  1. Du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân.

Mỗi mùa, Hàn Quốc lại mang một vẻ đẹp rất riêng tới nỗi mê hoặc lòng người. Vào khoảng tháng 2, đảo Jeju sẽ đắm chìm trong sắc vàng của bông cải. Tuy nhiên, mùa xuân của xứ sở này thường bắt đầu từ giữa tháng 3 đến cuối tháng 4. Khi thời tiết trở nên ấm áp hơn cũng là lúc các loài hoa đua nở sau những ngày ngủ đông giá rét. Cũng vì vậy mà hoa anh đào được đặt thành biểu tượng đặc trưng của đất nước này. Người dân ở đây thường tổ chức những lễ hội hoa anh đào để đón xuân. Gia đình, đôi lứa sẽ dẫn nhau tản bộ dưới những tán cây anh đào trong thời tiết se se lạnh, hay cùng trải nghiệm những chuyến giã ngoại nhỏ chỉ đơn giản nhấm nháp ly trà cạnh những chiếc bánh thơm lừng.

Nên du lịch Hàn Quốc vào mùa nào là đẹp nhất

Ảnh 1:ảnh minh họa

  1. Du lịch Hàn Quốc vào mùa hè.

Khác với mùa xuân, mùa hè lại mang một vẻ đẹp vô cùng lãng mạn. Thời tiết lúc này khá nóng, rất thích hợp cho những hành trình khám phá vẻ đẹp biển đảo. Hàn Quốc nổi tiếng với những bãi biển xanh ngắt trải dài với bãi cát trắng gắn liền với nhiều bộ phim nổi tiếng như đảo Nami, đảo Jeju. Ngoài ra, bạn có thể tham quan công viên Everland, thuộc top 10 công viên giải trí thu hút nhiều khách du lịch nhất thế giới. Đến với nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm các trò chơi cảm giác cực mạnh với 5 chủ đề độc đáo.

  1. Du lịch Hàn Quốc vào mùa thu.

Mùa thu chính là thời điểm thời tiết hài hòa nhất. Mùa thu thường rơi vào các tháng 9,10, 11, thời tiết không mưa, se se lạnh. Không những vậy, không khí khô ráo, rất thích hợp cho những chuyến tham quan và khám phá nét văn hóa đặc trưng của xứ Hàn. Đây cũng là mùa của lá phong, chắc bạn không còn xa lạ gì với hình ảnh một đất nước Hàn Quốc rợp trời lá phong. Vào khoảng thời gian giữa tháng 10 và 11 sẽ diễn ra tuần lễ lá đỏ, bạn nên tìm hiểu thời gian chính xác để không bỏ lỡ cơ hội tham dự sự kiện tuyệt vời này nhé.

Nên du lịch Hàn Quốc vào mùa nào là đẹp nhất

Ảnh 2: ảnh minh họa

Bên cạnh đó, mùa thu nơi đây không thể thiếu được những trải nghiệm tại các lễ hội địa phương. Đầu tiên là Lễ hội múa mặt nạ quốc tế, các nghệ sĩ sẽ trình diễn những tiết mục quyến rũ với tình thần thoải mái và phóng khoáng. Lễ hội Hanji là lễ hội trưng bày các sản phẩm lồng đèn và trang phục được làm từ giấy Hanji – loại giấy truyền thống của người Hàn Quốc.

  1. Du lịch Hàn Quốc vào mùa đông.

Không còn xa lạ với cảnh tuyết trắng trong Bản tình ca mùa đông, mùa đông ở Hàn Quốc cũng đẹp như vậy. Thời  điểm thích hợp để đi du lịch là vào cuối năm, tháng 12 và tháng 1. Cách thủ đô Seoul bằng một chuyến tàu điện ngầm, bạn sẽ đến với Elysian Gangchon. Đây là khu trượt tuyết rộng lớn và có cả khu nghỉ dưỡng khá nổi tiếng của đất nước này. Ở đây có các độ dốc trượt khác nhau dành riêng cho người mới tập và người đã thành thạo.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay chọn cho mình một tour du lịch Hàn Quốc như một chuyến nghỉ dưỡng tự thưởng cho bản thân và gia đình. Để được tư vấn cụ thể và sở hữu những dịch vụ tốt nhất, bạn hãy truy cập website http://sentour.com.vn/ hoặc liên hệ qua hotline 0972 488 010.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt