Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nên du lịch Nhật Bản vào thời điểm nào trong năm

01683993063
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:46 | 18/12/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

28090185

01683993063

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhật Bản không chỉ hấp dẫn du khách bởi phong cảnh tuyệt đẹp, mà còn hấp dẫn bởi Văn hóa mang đầy bản sắc dân tộc. “Đất nước mặt trời mọc” luôn là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu khám phá và muốn có một chuyến du lịch thật sự thú vị. Bạn đang muốn du lịch Nhật Bản và bạn muốn biết đâu là thời điểm thích hợp nhất để du lịch Nhật Bản? Du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất trong năm?

1. Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Nhật Bản?

Để trả lời câu hỏi “ Du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất” trước tiên bạn hãy tìm hiểu một chút về khí hậu nước này.  Nhật Bản là đấy nước thuộc vùng khí hậu ôn đới, mỗi năm có 4 mùa, trong đó mùa xuân và mùa thu được xem là hai mùa lý tưởng nhất khi đi du lịch.

Khi muốn biết du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp bạn nên tham khảo thời điểm hoa anh đào nở vì đây là lúc không gian ở Nhật đẹp nhất. Bạn nên tới Nhật Bản vào khoảng tháng 10 đến tháng 11 hoặc tháng 3 đến tháng 4 vì đây là lúc hoa Anh Đào nở rộ nhất. Vào thời điểm này cũng là lúc xuất hiện nhiều lá vàng đỏ rực rỡ tuyệt đẹp của cây cối.

2. Chọn mùa hoa anh đào nở

Đây được xem là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi “ đi du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất”. Vào mùa xuân hay vào thời điểm hoa anh đào nở bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một không gian tuyệt vời.

 

Vào khoảng tháng 10 đến tháng 11 hoặc tháng 3 đến tháng 4 khắp nơi trên đất nước Nhật Bản đều có hoa anh đào, đặc biệt ở ven sông, công viên hoặc dọc theo các con kênh, trong sân các ngôi biệt thự… Vẻ đẹp của loài hoa này đã thu hút rất nhiều khách tham quan.

Cụ thể:

Du lịch Kyoto thì thời gian hoa Anh Đào nở vào khoảng 28 tháng ba, hoa nở đẹp nhất từ mùng 3 -12 tháng tư.

Du lịch Tokyo bạn nên chọn thời điểm khoảng 29 tháng 3, hoa anh đào thường nở đẹp nhất từ mùng 5-14 tháng tư.

Du lịch Kagoshima hãy chọn thời điểm du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất vào khoảng 24 tháng ba, hoa nở đẹp nhất từ mùng 8 -31 tháng tư.

Du lịch Osaka thời điểm hoa Anh Đào nở vào khoảng 28 tháng ba, hoa nở đẹp nhất từ mùng 3 -11 tháng tư.

Xem thêm: Núi Phú Sĩ Nhật Bản

3. Chọn mùa của lễ hội

Mùa hè ở Nhật Bản có rất nhiều lễ hội khác nhau. Vậy nên nếu bạn đang băn khoăn đi du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất thì có thể chọn mùa hè. Thời tiết ở Nhật thường nóng ẩm nên vào dịp hè ở Nhật thường diễn ra các hoạt động tắm biển, du lịch hoặc tới các khu vui chơi giải trì.

Du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất? Mùa hè ở Nhật Bản được xem là mùa của lễ hội (matsuri) và bắn pháo hoa (hanabi) trên khắp đất nước. Chính vì vậy bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những không gian hết sức đặc biệt.

Bạn cũng có thể tham gia cũng mọi người tụ tập nhảy các điệu múa dân gian, làm đồ ăn truyền thống, treo đèn lồng, chơi pháo hoa… khi chọn đúng thời điểm đi du lịch Nhật Bản mùa nào là đẹp nhất.

4. Chọn thời điểm nhiều khuyến mãi

Du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp? Tất nhiên là mùa có nhiều ưu đãi và giảm giá. Đừng bỏ lỡ những thời điểm giảm giá của các công ty du lịch trong năm.

Xem thêm: Du lịch Quốc tế Ánh Dương

Thông thường, các công ty sẽ có chương trình giảm giá vào khoảng tháng 10 đến 11 và tháng 3 đến tháng 4. Thời điểm này trùng với thời điểm hoa anh đào nở nên sẽ có nhiều người tham gia tour hơn.

5. Chọn thời điểm để trượt tuyết

Nếu bạn yêu cảm giác lạnh và muốn trải nghiệm trò chơi trượt tuyết bạn có thể chọn đến Nhật Bản vào mùa đông. Với khí trời mát mẻ, nắng vàng dịu và bầu trời trong xanh thật dễ chịu  những ngày mùa đông (Tháng 1-2) – trên đất tuyết Yukiguni sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận đặc biệt.

Thời điểm du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp? Đó là mùa bạn có thể an tâm chiêm ngưỡng tuyết rơi và thậm chí là tham gia trượt tuyết.

Đất nước Nhật Bản với những điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Hãy nhanh tay chọn cho mình thời điểm du lịch Nhật Bản.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/du-lich-nhat-ban-mua-nao-dep-nhat-trong-nam/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt