Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nên mua Smart tivi LG hay Sony

0886866666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:53 | 15/08/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

17

Mã tin

28481867

0886866666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

LG và Sony đều là những tên tuổi rất lớn trên thị trường tivi. Mỗi hãng đều có những ưu thế riêng để cạnh tranh trong cuộc đua chinh phục người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua Smart tivi và phân vân giữa 2 thương hiệu này, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thế Giới Điện Máy Online để có thêm thông tin.
1. Thiết kế tivi
Cả Sony và LG đều chủ trương đơn giản trong thiết kế, nên Smart tivi của 2 hãng đều có kiểu dáng không quá cầu kỳ, bóng bẩy mà đơn giản, hiện đại và có độ mỏng ấn tượng (thường phần dày nhất khoảng 5 cm đến 10 cm). Một số điểm khác nhau trong thiết kế Smart tivi của 2 hãng này:
- Về chân đế, Smart tivi Sony thường dùng chân đế rất thanh mảnh, nhỏ gọn và sang đẹp. Tuy nhiên nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì khi để bàn bạn phải hết sức cẩn thận vì chân đế mỏng nên sẽ tạo cảm giác không được vững chãi bằng tivi hãng khác. Trong khi đó, chân đế Smart tivi LG lại khá đa dạng, chú trọng tính vững chãi và kiên cố.
- Một số Android tivi Sony hiện nay có thiết kế mặt sau cho phép giấu gọn các dây dẫn, cáp kết nối nên rất tiện khi treo tường, tăng tính thẩm mỹ khi bố trí. LG chưa có kiểu thiết kế này.
- Xét về kích thước màn hình, LG dễ chọn mua hơn Sony. Smart tivi LG có kích thước đa dạng, phổ biến từ 32 inch đến 65 inch, nhà nhỏ, không gian chật vẫn có thể chọn được tivi phù hợp. Trong khi đó, Smart tivi Sony kích thước nhỏ nhất đã là 43 inch, nếu bạn muốn mua Smart tivi màn hình nhỏ sẽ khó chọn.
2. Chất lượng hình ảnh
Smart tivi LG và Sony đều đi theo xu hướng màn hình tự nhiên, màu sắc vừa phải và chân thực. Trong cuộc đua hình ảnh, 2 ông lớn này kẻ tám lạng người nửa cân khi liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất lên tivi của mình như HDR, màn hình chấm lượng tử,...
Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ sẽ thấy 2 hãng này chất lượng hình ảnh có điểm khác biệt nhất định. Cụ thể:
- LG có thế mạnh hơn về độ sáng màn hình, màu tươi hơn. Hơn nữa, LG có tấm nền màn hình IPS khá ưu việt, hiển thị hình ảnh mượt mà, góc nhìn rộng, độ bền cao (gõ vào không thấy loé sáng).
- Trong khi đó, Sony lại nhỉnh hơn LG một chút về độ nét và khả năng nâng cấp hình ảnh. Chẳng hạn, 2 chiếc tivi 4K của 2 hãng này cùng mở video Full HD và cùng có tính năng nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K, thì thực tế cho thấy Sony nâng cấp tốt hơn một chút.
3. Giao diện thông minh, các tính năng kết nối chia sẻ
Smart tivi LG sử dụng hệ điều hành WebOS do chính LG phát triển (đến thời điểm của bài viết, ngày 22/9/2016 thì phiên bản mới nhất là WebOS 3.0).
Trong khi đó, Smart tivi Sony sử dụng hệ điều hành Android do chính Google viết và tối ưu cho tivi.
Từ sự khác biệt về nguồn gốc này, mà Smart tivi 2 hãng có những ưu thế riêng:
Xem thêm tại đây!
THẾ GIỚI ĐIỆN MÁY ONLINE
Trụ sở chính: 52 Tây Trà - Phường Trần Phú - Q.Hoàng Mai - Tp.Hà Nội
Tổng đài bán hàng : 1800.6836 (8h - 17h) (MIỄN PHÍ)
Hotline: 0886866666
Kinh doanh dự án: ‎0916969666 (Mr. Toàn)
Điều vận: ‎0911.027.999 (Mr. Dũng)
Khiếu nại & hỗ trợ: ‎0911.838.392 (24/24)

Lưu tin
Chia sẻ