Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nét đẹp của đất nước Nhật Bản

01672356686
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:27 | 26/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24457649

01672356686

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mua vé máy bay Nhật dễ dàng, thuận tiện nhất ở phòng vé máy bay Venus. Phòng vé Venus phân phối vé máy bay của các hãng hãng dịch vụ bay nội địa và quốc tế với nhiều ưu đãi giá vô cùng hấp dẫn, dịch vụ chất lượng hoàn hảo, đảm bảo và nhanh gọn.
 
Nét đẹp của đất nước Nhật Bản
 
Xứ sở hoa anh đào là điểm du lịch ưa thích của lượng lớn khách tham quan  từ khắp nơi trên Thế Giới.  Nhật Bản có sức lôi cuốn kỳ lạ với  nét văn hóa tốt đẹp hệ thống giáo dục tiên tiến, những địa điểm tham quan mới lạ, những nét đáng yêu, thân thiện của  người dân ở đất nước xinh đẹp này.
 
Nét đẹp của đất nước Nhật Bản
 
Để biết thêm  thông tin mua vé máy bay Nhật, quý vị hãy goi ngay tới tổng đài của chúng tôi!
 
Cùng chúng tôi tìm hiểu qua đất nước mặt trời mọc hoa mỹ trước khi  tới với nơi đây cùng với tấm vé máy bay Nhật thôi nào!
 
Nét đẹp của đất nước Nhật Bản
 
Thủ đô Tokyo của Nhật Bản là trung tâm thông tin, văn hóa, chính trị và kinh tế bậc nhất cả nước. Đây là nơi tọa lạc cung điện Hoàng Gia của Nhật, cung điện được bao quanh bởi tòa nhà quốc hội Nhật Bản ngoài ra còn có các khu nhà của nhiều bộ ngành, những phố thương mại tráng lệ, nguy nga. Thủ đô Tokyo luôn dành tặng những ấn tượng khó phai mờ trong lòng những du khách dù cho họ chỉ một lần tới thăm. Tokyo là tương trưng sống động cho sự kết hợp tuyệt diệu giữa những nét văn hóa truyền thống với hiện đại.
 
Nét đẹp của đất nước Nhật Bản
 
Thành phố Nagoya được người ta ví von như biểu tượng của sự hoài niệm, sự luyến lưu  những nét truyền thống cổ xưa. Thành phố Nagoya được quốc tế biết đến với những địa danh không thể không nhắc đến như: Bảo tàng Toyota – bảo tàng của xe hơi, bảo tàng nghệ thuật Togukawa, lâu đài Owari, đền Atsuta-jingu, lâu đài Nagoya, quần thể công viên.
 
Nét đẹp của đất nước Nhật Bản
 
Kyoto – điểm đến của những du khách yêu thích những nét văn hóa cổ xưa của Nhật Bản. Không khí ở thành phố Kyoto không quá náo nhiệt, sôi động trái ngược với đó là nhịp sống chậm rãi, yên bình bên những di tích lịch sử, công trình kiến trúc lịch sử. Ở thành phố Kyoto, ta ít khi bắt gặp những tòa nhà cao tầng, không có những nét hiện đại mà Kyoto lại chọn cho mình  nét đẹp trầm mặc, e ấp, làm say lòng bao người.
 
Nét đẹp của đất nước Nhật Bản
 
Thành phố sương mù Osaka không chỉ là trung tâm kinh tế hàng đầu mà còn ẩn chứa  điều bí mật, xa xưa của các câu chuyện và sự tích. Các địa điểm du lịch thu hút tại thành phố này: lâu đài Osaka, khu phố Nipponbashi, đền Taiheji,…
 
Nét đẹp của đất nước Nhật Bản
 
Đặt vé máy bay Nhật, quý khách hàng có thể lựa chọn những hãng hàng không: Korean Airlines, Eva Air, Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines,…

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt