Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ngai thờ là gì Tư vấn mua ngai thờ đẹp cho gia chủ

0967237777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:32 | 06/11/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

31571232

0967237777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Ngai thờ là vật dụng quen thuộc trong tín ngưỡng thờ cúng của người Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mơ hồ về khái niệm ngai thờ là gì, ý nghĩa và công dụng của nó ra sao, nếu có nhu cầu mua ngai thờ thì mua ở đâu uy tín, chất lượng. Trong bài viết ngay sau đây, Đồ Đồng Dung Quang Hà sẽ chia sẻ cho quý bạn đọc được rõ.
Ngai thờ là gì? Ý nghĩa ngai thờ trong văn hóa thờ cúng của người Việt
Ngai thờ là gì? Đây là vật thờ cúng xuất hiện từ lâu đời, thường xuất hiện trên bàn thờ gia tiên của các gia đình Việt. Với thiết kế kiểu dáng như chiếc ghế, ngai thờ tượng trưng cho chiếc ghế cao nhất để tổ tiên, ông bà. Nó giúp gia tiên có thể quan sát, chứng giám và phù hộ cho con cháu được bình an và may mắn. Vì thế, ngai thờ được coi là vật thờ linh thiêng chứng giám cho lòng thành của thế hệ con cháu trong dòng tộc.
Ngai thờ còn được coi là nơi an vị các Thánh thần ở đền, miếu, trong dòng họ là nơi ngự của Thùy Tổ đại tôn, với các nhà thờ chi phái, cành, nhánh. Bên trong ngai thờ gia tiên đặt bài vị lưu giữ sự hiện diện, có mặt của người đã khuất trong gia đình.
Ngai thờ là gì  Tư vấn mua ngai thờ đẹp cho gia chủ
Ngai thờ có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa thờ cúng của người Việt ta
 
Hướng dẫn cách đặt ngai thờ đúng nhất
Ngai thờ là biểu tượng cho vị trí cao nhất, để gia tiên chứng giám và quan sát, phù hộ cho con cháu trong gia đình. Vì vậy, cách đặt ngai thờ gia tiên đúng là rất quan trọng.
Tuy nhiên, đặt ngai thờ như thế nào cho đúng và hài hòa với các món đồ thờ cúng khác là điều không phải ai cũng biết. Ngày nay, các mẫu ngai thờ bằng đồng được nhiều người lựa chọn hơn do giá trị thẩm mỹ, phong thủy và độ bền vĩnh cửu mà chúng mang lại. Dưới đây là cách đặt ngai thờ bằng đồng chuẩn nhất đồ đồng Dung Quang Hà muốn chia sẻ cho các bạn.
  • Ngai Thờ thường chỉ đặt vị trí ở giữa và trong cùng trên ban thờ, bên trong ngai thường đặt bài vị để thể hiện sự hiện diện, có mặt của người được thờ.
  • Không nên để ngai thờ ở các vị trí như góc bên trái hay góc bên phải bàn  thờ. Bởi nó vừa mất cân đối vừa làm mất đi sự tôn nghiêm của không gian thờ cúng.
  • Màu sắc của bài vị phải hài hòa với màu của ngai thờ, tránh sự khập khiễng, mất tính thẩm mĩ của sản phẩm. Bàn thờ để đặt ngai thờ phải cao ít nhất 1m4, tránh đặt ở các khu vực ẩm thấp, mất đi sự tôn kính.
Ngai thờ là gì  Tư vấn mua ngai thờ đẹp cho gia chủ
Ngoài việc hiểu ngai thờ là gì, bạn cần nắm được cách đặt hợp phong thủy
 
Các mẫu ngai thờ có tại đồ đồng Dung Quang Hà
 
Ngai thờ 68cm đồng vàng hun giả cổ đặt bài vị cửu huyền thất tổ cao 40cm x 20cm
Sản phẩm được thiết kế với diện mạo vô cùng độc đáo, thú vị. Các chi tiết  của ngai thờ đều được xuống màu giả cổ, mang sắc nâu trầm lắng, một số chi tiết ánh lên sắc vàng của kim loại đồng. Nhờ đó, Ngai thờ 68cm đồng vàng hun giả cổ đặt bài vị cửu huyền thất tổ có hiệu ứng tương phản, đối lập giữa các gam màu rất nổi bật và bắt mắt.
Ngai thờ là gì  Tư vấn mua ngai thờ đẹp cho gia chủ
Ngai thờ 68cm đồng vàng hun giả cổ đặt bài vị cửu huyền thất tổ cao 40cm x 20cm
 
Ngai thờ 81cm dát vàng và đôi đèn thờ 71cm dát vàng
Ngai thờ 81cm dát vàng và đôi đèn thờ 71cm được trang bị thêm dây cắm điện và bóng đèn để phục vụ nhu cầu chiếu sáng nên rất tiện lợi. Toàn bộ ngai thờ được dát vàng, màu vàng của nguyên liệu này làm cho sản phẩm thêm nổi bật, thu hút người xem. Đặc biệt, nhờ vào kỹ nghệ dát vàng, sản phẩm có khả năng chống oxy hóa, ăn mòn cực tốt nên khách hàng hoàn toàn an tâm về độ bền của sản phẩm.
Ngai thờ là gì  Tư vấn mua ngai thờ đẹp cho gia chủ
Ngai thờ 81cm dát vàng và đôi đèn thờ 71cm dát vàng
 
Ngai thờ gia tiên cao 68cm bằng đồng đỏ hun màu cổ kính
Sản phẩm được xử lý bề mặt rất kỹ lưỡng, cẩn thận và chuyên nghiệp đạt trạng thái đẹp không tì vết. Ngai thờ gia tiên cao 68cm áp dụng công nghệ đúc từ đồng đỏ rồi được hun xuống màu tạo sắc thái cực kỳ tôn nghiêm, trầm mặc, mang lại cảm giác thiêng liêng vô cùng! Các chi tiết, đường nét đều được khắc tạo rất khéo léo, mềm mại nhưng vẫn không làm mất đi nét nghiêm trang, tôn kính của không gian thờ cúng.
Ngai thờ là gì  Tư vấn mua ngai thờ đẹp cho gia chủ
Ngai thờ gia tiên cao 68cm bằng đồng đỏ hun màu cổ kính
 
Ngai thờ gia tiên bằng đồng cao 68cm dát vàng
Với mẫu ngai thờ gia tiên bằng đồng cao 68cm dát vàng cao cấp này, dễ dàng quan sát thấy ánh hoàng kim sắc nét, phản chiếu từ một kim loại quý – vàng 9999 nguyên chất. Bề mặt của sản phẩm rất bóng bẩy, nhẵn mịn, không chút tì vết. Điều này góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, uy nghiêm nhưng không kém phần tinh tế.
Ngai thờ là gì  Tư vấn mua ngai thờ đẹp cho gia chủ
Ngai thờ gia tiên bằng đồng cao 68cm dát vàng
Mỗi mẫu ngai vàng thờ cúng đều có những nét đẹp riêng biệt từ kiểu dáng đến màu sắc. Các nghệ nhân của đồ đồng Dung Quang Hà đã chế tác nhiều mẫu sản phẩm khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mĩ của khách hàng. Ngoài các mẫu ngai thờ được giới thiệu trong bài viết, tại hệ thống cửa hàng còn nhiều mẫu khác cho quý khách thoải mái lựa chọn.
Hi vọng rằng những thông tin trong bài viết của chúng tôi cung cấp đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc ngai thờ là gì, cần lưu ý gì khi đặt ngai thờ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ngai thờ bằng đồng đặt trên bàn thờ gia tiên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
——-
Vì sao chọn Đồ Đồng Dung Quang Hà ?
✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất
✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc
✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất
✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống
✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm
———
Cơ sở sản xuất trực tiếp
Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7
Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ tận tâm
———–
Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:
Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt