Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nghệ nhân tranh kính đầu tiên được ra nhập Hội Mỹ Thuật Việt nam

0986233473
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:09 | 16/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

22917573

Khách vãng lai

0986233473

Mua quyền ưu tiên cho tin

       Là cơ sở chuyên cung cấp tranh kính  có quy mô lớn trong lĩnh vực phát triển và chuyển giao công nghệ ngành kính trang trí, tranhkinh.vn mỹ thuật, kính 3D, tranhkinh in, kính màu, kính sơn ốp bếp, kính ép lụa, kính thủy tinh, gương đa sắc ….Với đội ngũ họa sĩ tranh kính  có khả năng thiết kế  được đào tạo chuyên sâu Do trực tiếp  Nghệ nhân nhà sáng lập kính nghệ thuật  Đào tạo .Với những đam mê và không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ năng từ thiết kế cho đến các khâu thi công hoàn thiện sản phẩm, để từ đo tạo ra những tác phẩm độc đáo và ấn tượng.
 -

-             Sản phẩm tranhkinh.vn không ngừng cải tiến và hoàn thiện về chất lượng mẫu mã. Đến với tranhkinh.vnQuý khách hàng sẽ được tư vấn, thiết kế miễn phí với sự nhiệt tình nhất có thể bởi các chuyên gia kính nghệ thuật  nhiều năm kinh nghiệm, mức giá tranhkinh.vn đưa ra luôn là giá sản xuất trực tiếp đối với khách hàng trên thị trường.
Tất cả các sản phẩm LICOGLASS đều được dán tem thương hiệu và bảo hành từ05 đến 50
   Quý khách hàng có thể liên hệ trong 24h để được tư vấn và lên thiết kế trực tiếp miễn phí, sẽ có nhân viên đến tận công trình khảo sát và gửi mẫu.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt