Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nguyên nhân nên sử dụng que làm sạch đường ống Sani Sticks

0981070874
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:45 | 21/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

27238553

0981070874

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách sử dụng que làm sạch đường ống Sani Sticks

Trong cuộc sống, bế tắc luôn gây cảm giác ức chế cho con người. Với những bà nội trợ - những người thường đảm nhiệm công việc bếp núc và vệ sinh nhà cửa, việc chậu rửa nhà bếp tắc hay cống trong nhà tắm dội nước không tiêu là một nỗi kinh hoàng. Chất bẩn và rác thải lâu ngày tích tụ còn phải nhờ đến bàn tay của những người thợ mới có thể giải quyết được. Trước thực tế này, que làm sạch đường ống Sani Sticks là vị cứu tinh tuyệt vời!

Cơ chế hoạt động của sản phẩm

Nguyên nhân nên sử dụng que làm sạch đường ống Sani Sticks

Sani Sticks vô cùng nhỏ bé, vậy làm thế nào mà nó có thể khử được những tác nhân gây tắc nghẽn? Rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, khi được thả vào đường ống nước, những phân tử Enzymes trong thành phần sản phẩm sẽ phân hủy các vết cặn bẩn bám trên thành ống nước. Bạn hoàn toàn không phải hỗ trợ gì thêm cho công việc này, chỉ cần ngồi chờ và bất ngờ về kết quả. 

Những nguyên nhân gây tắc ống cống

Với ống thoát của bồn rửa chén (bát), đặc biệt là loại không có bộ lọc thì những miếng thức ăn nhỏ sẽ trôi xuống cống theo dòng nước.  Ngoài ra, còn phải kể đến dầu mỡ thừa, bọt nước rửa bát, xà phòng. Tất cả kết hợp lại với nhau, hình thành một hỗn hợp cứng như đá vôi. Còn trong khu vực nhà tắm, nguyên nhân điển hình nhất là khi gội đầu, những sợi tóc rụng bám vào ống cống, tạo thành một mối tơ vò chằng chịt. Chưa kể đến việc các loại hóa chất như dầu gội đầu hay bọt xà bông cũng kết tụ lại. Khi các chất cặn bã đọng lại trên bộ lọc thì bạn dễ dàng gỡ bỏ. Tuy nhiên, khi ống thoát nước trong gia đình bạn đã bị tắc nghẽn nặng thì sao? Việc thuê nhân viên hoặc thay đường ống mới sẽ tốn khá nhiều chi phí và rắc rối. Đến lúc này, bạn cần đến giải pháp mới mang tên que làm sạch đường ống Sani Sticks

Sử dụng Sani Sticks như nào là hợp lý?

Nguyên nhân nên sử dụng que làm sạch đường ống Sani Sticks

Trong 1 vỉ có 12 thanh, mỗi tháng bạn nên dùng tối thiểu 1 thanh để đảm bảo đường ống thoát nước thông thoáng. Như vậy, với 1 vỉ, bạn có thể dùng được trong vòng một năm. Không chỉ xử lý các tạp chất cản đường nước chảy, thanh vệ sinh đường ống Sani Sticks còn loại bỏ các mùi hôi khó chịu, góp phần bảo vệ bầu không khí trong lành, thơm tho và tươi mát trong gia đình – một nhân tố quan trọng đối với sức khỏe của con người. Như vậy, sản phẩm tích lũy rất nhiều ưu điểm. Đó là hiệu quả sử dụng tốt, đa năng, giá thành lại phải chăng. Với những phân tích trên đây,  ta có thể khẳng định chắc chắn rằng: việc mua que làm sạch đường ống Sani Sticks là sự đầu tư thông minh và có lãi! 

Trong hệ thống sản phẩm cao cấp của shopnhayeu.vn, bên cạnh Sani Sticks, chúng tôi còn cung cấp những mặt hàng cực kì hữu ích và chất lượng khác. Điển hình nhất là quà tặng gốm sứ Bát Tràng. Đây sẽ là món quà ý nghĩa trong các dịp đặc biệt với sự trang trọng và chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo thông tin tại http://shopnhayeu.blogspot.com/
Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0981070874
Giờ mở cửa: 8h - 18h
Email: ShopNhaYeu@gmail.com
Địa chỉ: Tầng 1 nhà 17T7 Trung Hòa, Nhân Chính, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
Lưu tin
Chia sẻ