Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhà Nghỉ Khách sạn ở Phố Cổ Hà Nội Giá Rẻ sạch đẹp

0947494889
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:58 | 30/01/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

28160768

0947494889

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khu phố cổ hà nội , Hồ hoàn kiếm là nơi tập trung rất nhiều nhà nghỉ khách sạn ở phố cổ hà nội giá rẻ, sạch, đẹp với mật độ đài đặc .Thật khó cho du khách đến hà nôi khi muốn tìm cho mình một nơi lưu trú giá rẻ đẹp, sạch.Tại sao gọi là khu phố cổ ? bởi vì Đây là tên gọi thông thường của một khu đô thị có từ lâu đời, hình thành từ thời Lý – Trần của Hà Nội nằm phía đông Hoàng thành Thăng Long ra đến sát sông Hồng. Khu đô thị này tập trung dân cư hoạt động tiểu thủ công nghiệp và buôn bán giao thương, hình thành lên những phố nghề đặc trưng.Người ta thường gọi 36 phố phường là Phố cổ hà nộithực gia phố cổ không rộng như vậy chỉ một số khu phố được đánh giá là khu phố cổ hà nội.Phố cổ là nét đặc trung của thủ đô hà nội với những ngôi nhà cổ từ thời pháp thuộc vẫn còn giữ được đến ngày này, còn một số đã được sửa sang để kinh doanh đặc biệt là trong ngành du lịch –Nhà Nghỉ khách sạn.

Nếu ai đã từng đến Phố Cổ Hà Nội cần tìm phòng khách sạn giá rẻ ở hà nội hay Nhà nghỉ khách sạn giá rẻ ở phố cổ hà nội đẹp sạch sẽ thì rất rễ ràng, còn những du khách lần đầu tiên đến Phố cổ là điều không hề dễ dàng chút nào.những khu phố nằm ở trung tâm phố cổ hà nội như: Lò Sũ, Hàng Bè, Hàng Bạc, Mã Mây, Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Tre, Hàng Mắm, Nguyễn Hữu Huân,Hàng Mã,Hành Nón, Hàng Cân, Hàng Mành, Lương Văn Can, Hàng Đường,Hàng Giầy,Ngõ Huyện, Phủ Doãn,Hàng Thiếc,Hàng Dầu.…..để du khách có sự lựa chọn tốt nhất cho mình website: datphong.khachsangiarevietnam.com sẽ đưa ra danh sách 5 nhà nghỉ khách sạn giá rẻ ở phố cổ Hà nội giá rẻ phòng đẹp sạch sẽ chất lượng tốt nhất.

DANH SÁCH TOP 5 NHÀ NGHỈ KHÁCH SẠN Ở PHỐ CỔ HÀ NỘI GIÁ RẺ ,PHÒNG ĐẸP ,SẠC SẼ, TỐT NHẤT

1 Khách Sạn Hanoi Blue Moon – Khách Sạn Giá Rẻ ở Phố Cổ Hà Nội Gần Hồ Hoàn Kiếm

Khách sạn Hà Nội Blue Moon nằm ở trung tâm của khu phố cổ Hà Nội, nơi du khách lựa chọn là điểm đến để khám phá vẻ đẹp độc đáo cả về cảnh quan và kiến trúc cũng như sự sang trọng của người dân ở đây. Khách sạn rất đặc biệt trong một quần thể có vẻ đẹp độc đáo ở Phố Cổ Hà Nội . khách sạn chỉ cáchHồ hoàn kiếm khoảng 100m ,du khách đến với Hanoi Blue Moon Hotel khách sạn giá rẻ ở phố cổ hà nội với không gian truyền thống kết hợp với hiện đại luôn đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn.Phòng ốc sạch sẽ, sang trọng đầy đủ tiện nghi, quý khách có thể tận hưởng những dịch vụ massage, spa chất lượng.Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo.

Nhà Nghỉ Khách sạn ở Phố Cổ Hà Nội Giá Rẻ sạch đẹp
Khách sạn Hà Nội Blue Moon
Khách sạn Hà Nội Blue Moon khách sạn ở phố cổ hà nội giá rẻ sạch đẹp khách sạn cung cấp 35 phòng được trang bị điều hòa nhiệt độ tại Khách Sạn Hanoi Blue Moonbao gồm minibar và két bảo mật. Khách có thể truy cập Internet tốc độ cao không dây miễn phí. TV đi cùng các kênh truyền hình vệ tinh. Tất cả phòng có bàn, báo miễn phí và điện thoại. Phòng tắm có bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen, áo choàng tắm, máy sấy tóc và dép đi trong nhà. Các tiện nghi bổ sung bao gồm dụng cụ pha cà phê/trà và bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo. Dịch vụ dọn phòng phục vụ hàng ngày.

Địa Chỉ: 90 Cầu Gỗ, Khu Phố Cổ , Hà Nội

Giá phòng : 350.000/phòng

Điện Thoại : 0947 494 889

2) Hanoi Old Quarter Hostel- Khách sạn 2 Sao ở Trung tâm Phố Cổ Hà Nội

Hanoi Old Quarter Hostel Có vị trí lý tưởng tại khu du lịch của Phố Cổ, Hanoi Old Quarter Hostel hứa hẹn một chuyến đi thăm thư giãn và tuyệt vời. Cho dù là khách đi công tác hay khách đi nghỉ mát đều cảm thấy thoải mái với dịch vụ và tiện nghi tại khách sạn. Với đội ngũ nhân viên luôn phục vụ tận tình, bạn sẽ luôn được chào đón tại Hanoi Old Quarter Hostel. Phòng nghỉ được thiết kế để tạo một không gian ấm cúng và một số phòng còn cung cấp các trang thiết bị tiện nghi như tivi màn hình phẳng, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, lò sưởi, nước uống chào đón miễn phí để đem đến sự thoải mái tuyệt vời. Khách sạn phục vụ nhiều lựa chọn giải trí đa dạng. Đội ngũ nhân viên tận tình, tiện nghi thoải mái và dịch vụ tuyệt vời khiến cho thời gian bạn ở Hà Nội sẽ dễ chịu hơn tại khách sạn Hanoi Old Quarter Hostel

Nhà Nghỉ Khách sạn ở Phố Cổ Hà Nội Giá Rẻ sạch đẹp
Hanoi Old Quarter Hostel
Đến với Nhà Nghỉ khách sạn giá rẻ ở phố cổ hà nội đẹp sạch Hanoi Old Quarter Hostel bạn sẽ thấy cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình, ở đây du khách sẽ đượ phục vụ với những dịch vụ tốt nhất, nhân viên thân thiện và đặc biệt giá phòng lại rẻ phù hợp với chi phí của du khách tại khách sạn du khách có thể đặt tour đi thăm quan nhưng điểm du lịch như, City Tour Hà Nội Ninh Bình, Sapa, Hạ Long…và các dịch vụ cho thuê xe máy, vé tàu, vé bus các loại..vvv….

Địa Chỉ : 32 Hàng Vải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá phòng: 400.000/phòng

Điện thoại : 024 3266 8632

3) Camel City Ha noi- Nhà nghỉ – khách Sạn Ở Trang Tâm Phố Cổ Giá Rẻ Đẹp Sạch Sẽ.

khách sạn Camel City Hà Nội ở trung tâm Phố Cổ Hà Nội, ở phố Đào Duy Từ khu phố tập trung khách nước ngoài nhiều nhất và ở một trong số36 phố cổ nổi tiếng chỉ cách Hồ hoàn kiếm 3 phút đi bộ.Khách sạn mang tiêu chuẩn 2 sao gồm 31 phòng nghỉ được trang trí đầy phong cách cùng với những tiện nghi hiện đại nhất sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái.

Nhà Nghỉ Khách sạn ở Phố Cổ Hà Nội Giá Rẻ sạch đẹp
khách sạn Camel City Hà Nội
tất cả các phòng của Camel City Hotel đều được trang bị TV màn hình phẳng 32 inch, tủ lạnh, wifi, máy điều hòa, truyền hình cáp, điện thoại,… và phòng tắm riêng với các vật dụng vệ sinh cá nhân miễn phí. Mỗi phòng đều có ban công nên du khách có thể thư giãn với thức uống nhẹ và ngắm đường phố.Nếu như du khách mệt mỏi sau hành trình tham quan hay làm việc căng thẳng thì đừng quên các dịch vụ giải trí như massage, sauna… để được chăm sóc đặc biệt bằng các liệu pháp massage hiệu qua qua bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên khách sạn.

-Địa Chỉ: 8/50 Đào Duy Từ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

-Giá Phòng : 450.000/phòng

-Điện Thoại : 024 3935 2024

4) Luminous Viet Hotel- Khách Sạn 3 Sao ở phố Cổ Gần Hồ Hoàn Kiếm Giá Rẻ Đẹp, Tốt

Luminous Viet Hotel ở số 79 phố Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khách sạn cách trung tâm của Hà Nội và Hồ Hoàn Kiếm 5 phút đi bộ. Khách sạn cung cấp cho du khách nhiều lựa chọn tuyệt vời cho hành trình tham quan và khám phá Phố Cổ Hà Nội. Từ khách sạn, du khách có thể dạo bộ để dễ dàng hòa nhập với nhịp sống sôi động của 36 phố phường, qua những cửa hàng bán đồ thủ công truyền thống tinh xảo trên Hàng Ngang, Hàng Đào, Chợ Đồng Xuân – khu chợ truyền thống nổi tiếng của thủ đô cách đó 10 phút đi bộ. Các địa điểm thăm quan khác nằm trong khu phố Cổ cũng cách đó vài bước chân. Khách sạn giá rẻ ở phố cổ hà nôi Luminous Viet Hotel du khách bởi nét truyền thống giao thoa với phong cách hiện đại tạo nên không gian kiến trúc vô cùng độc đáo. Bước vào từng căn phòng của khách sạn, bạn sẽ bị chinh phục bởi sự tinh tế trong kết hợp nội thất cổ điển và các tiện nghi hiện đại. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự thoải mái dễ chịu khi lưu trú tại khách sạn. Luminous Viet Hotel cung cấp cho khách hàng những những vụ hoàn hảo đẳng cấp 3 sao, bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái trong kì nghỉ dưỡng của mình.

Nhà Nghỉ Khách sạn ở Phố Cổ Hà Nội Giá Rẻ sạch đẹp
Luminous Viet Hotel
Khách sạn có 35 phòng hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao với 3 loại phòng chính: Superior, Deluxe và Suite. Các phòng đều được trang trí trang nhã theo phong cách Hà Nội xưa và được trang bị nội thất sang trọng. Các phòng máy lạnh tại đây có sàn gỗ, TV màn hình phẳng, bàn làm việc, tủ quần áo và khu vực tiếp khách. Bồn tắm, tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí được trang bị trong phòng tắm riêng.Bữa sáng có thể được phục vụ trong phòng theo yêu cầu. Với cam kết mang lại cho du khách một kì nghỉ thoải mái và dễ chịu, khách sạn cung cấp cho bạn những tiện nghi tuyệt vời như : Miễn phí wifi ở các phòng và khu vực công cộng, quầy lễ tân và dịch vụ phòng trực 24h, thủ tục nhận/trả phòng cấp tốc, trông giữ hành lý và giặt ủi khi có yêu cầu. Bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc cũng được trang bị ở một số phòng chọn lọc. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp cho du khách những dịch vụ thư giãn và giải trí thú vị như: massage toàn thân, spa làm đẹp. Bạn sẽ thấy sự hài lòng khi đến với khách sạn .

Địa Chỉ: 77-79 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm Hà Nội

Giá Phòng : 600.000/phòng

Điện Thoại : 024 3935 1776

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt