Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhà hàng lẩu Thái Lan

01655615999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:39 | 19/04/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

147

Mã tin

17642842

01655615999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đời sống tinh thần ngày càng phát triển, văn hóa ẩm thực của khách hàng ngày càng cao. Nhà hàng Thái - Monaza ra đời nhằm thoả mãn những nhu cầu tinh tế hơn của khách hàng.

Nhà hàng Thái - Monaza đã và đang mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị bởi sự linh động trong không gian và dịch vụ đa dạng trở thành Trung tâm giải trí Monaza.

Nhà hàng lẩu Thái Lan

Tọa lạc tại 194 Trần Duy Hưng-Cầu Giấy-Hà Nội, Nhà hàng Thái - Monaza là bước đột phá mới trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí.Với phong cách thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, Nhà hàng Thái - Monaza mang đến cho quý khách những phút giây thư thái trong buổi sớm ban mai hòa vào dòng nhạc bất hủ nhẹ nhàng. Bên cạnh đó là sự trẻ trung sôi động của thành phố về đêm cùng dòng nhạc nhẹ, trữ tình…, 

 

Nhà hàng lẩu Thái Lan

 

Nhà hàng Thái - Monaza được chia thành các khu vực riêng biệt  đáp ứng các nhu cầu khác nhau của quí khách trong tổng thể kiến trúc thống nhất mang đậm phong cách Monaza được tạo nên bởi phong cách trang nhã, lịch thiệp và sang trọng với nghệ thuật hội họa hiện đại xen lẫn những đường nét cổ điển...

 

Nhà hàng lẩu Thái Lan

Đến với  Nhà hàng Thái - Monaza quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đặc sắc với thực đơn phong phú, đa dạng từ những món ăn đặc sản đến hải sản hay các món ăn đồng quê bình dân vốn có, đặc biệt là món lẩu Thái (Tôm sú, cá điêu hồng, mực tươi, Ngao, Nấm, rau, miến hoặc mỳ ăn kèm...).. Được chăm chút từ đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp đến từ Thái Lan từng làm việc tại các khách sạn 05 sao cùng những đầu bếp kinh nghiệm và đam mê sáng tạo tại nhà hàng Monaza các món ăn tại nhà hàng đều trở thành một lời mời chào vô thanh mà mãnh liệt đối với những thực khách sành ăn Hà Nội.

Nhà hàng lẩu Thái Lan

Nhà hàng lẩu Thái Lan

Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, yêu cầu tiêu chuẩn cao về chất lượng đồ ăn, giá cả hợp lý, phong phú về số lượng món ăn là tiêu chí luôn được đặc biệt chú trọng tại Nhà hàng Thái - Monaza nhằm đem tới khách hàng những phút giây thật sự hài lòng

 

 

 

Nhà hàng lẩu Thái Lan

Nhà hàng lẩu Thái Lan

Nhà hàng lẩu Thái Lan

Bên cạnh đó Trung tâm giải trí Monaza là điểm đến số một của những ai có sở thích yêu âm nhạc

Với quy mô thật hoành tráng nổi bật với hệ thống karaoke gồm 09 tầng Karaoke đẳng cấp và ấn tượng, trong đó có 06 phòng Standard và 2 phòng VIP có thể chứa những đoàn từ 100 đến 150 khách, mỗi phòng karaoke đều được trang bị màn hình LCD 50 inch, bộ xử lý bài karaoke màn hình LCD 32 inch. Trung tâm giải trí Monaza đã thu hút đông đảo giới trẻ cũng như các tầng lớp trung niên đến đây.

Nhà hàng lẩu Thái Lan

 

Với hệ thống Karaoke chuyên nghiệp và sang trọng với phòng hát rộng, sức chứa lớn. Chính vì thế Trung tâm giải trí Monaza  nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật hay tổ chức họp mặt lớp, cơ quan, tiệc cưới đầm ấm, tổ chức các Mini Show,… Phòng rộng rãi lại có sân khấu để Quý khách biểu diễn tài ca hát nên đây chính là một không gian lý tưởng cho các cuộc vui chơi, giải trí.

Nhà hàng lẩu Thái Lan

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến café tại tầng 12 và tầng mái của toà nhà Trung tâm giải trí Monaza và đặc biệt hơn là không gian coffee ngoài trời để phục vụ Quý khách. Ngôi nhâm nhy ly café Quý khách có thể phóng tầm nhìn ra xa, theo dõi sự náo nhiệt, phát triển một cách hối hả của Hà Nội thân yêu.

Nhà hàng lẩu Thái Lan

Nhà hàng lẩu Thái Lan

 Đến với Coffee - Restaurant quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị của các loại coffee hàng đầu trên thế giới. Cà phê đen cho những ai đang trầm ngâm trong những dư âm của cuộc sống, cà phê kem socola cho những ai thích sự kết hợp, sánh đôi của vị ngọt - đắng hòa quyện bên nhau, cà phê đặc biệt mang thương hiệu cà phê Monaza cho những thực khách đam mê, yêu thích sự khám phá những điều mới lạ, độc đáo.

Nhà hàng lẩu Thái Lan

Nhà hàng lẩu Thái Lan


Những ly sinh tố hoa quả ngọt ngào, những ly rượu say men và cả những ly cocktail dịu dàng càng khẳng định sự đa dạng về đồ uống của Coffee - Restaurant, đã thật sự làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất

 

Nhà hàng lẩu Thái Lan

Nhà hàng Thái - Monaza hân hoan chào đón quý khách

 

 

Website: http://monaza.com.vn/

 

Thài Lản Restaurant

Điện thoại : 04 66 560 999 Hotline: 016 556 15 999

Địa chỉ : 194 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

24hmuasam.vn
Lưu tin
Chia sẻ