Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhau thai cừu Green Health Food 35000mg

0466822868
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:08 | 29/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23335708

0466822868

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu sản phẩm

Nhau thai cừu Green Health Food với hàm lượng 35.000mg là loại nhau thai cừu có hàm lượng cao nhất hiện nay. Nhau thai cừu Green Health Food là sự kết hợp rất độc đáo giữa 3 dưỡng chất rất cần thiết cho da đó là Sữa Ong Chúa + Nhau Thai Cừu + Collagen sẽ làm làn da bạn đep từ bên trong, giúp cho chị em luôn có làn da tươi trẻ mịn màng, săn chắc, đem lại vẻ tươi sáng và luôn trắng hồng, đẩy lùi quá trình lão hoá, xoá tan tàn nhang, nám.

Thông tin sản phẩm

Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Đây cũng là bí quyết cho vẻ đẹp huyền bí của nữ hoàng Cleopatra - Biểu tượng cho sắc đẹp của Ai cập cổ đại.

Nhau thai cừu Green Health Food 35.000mg được làm từ công nghệ tiến tiến, thiết bị hiện đại với công nghệ làm lạnh mới đó là đông khô tinh chất nhau thai cừu hoàn toàn, nén thành viên rất tiện sử dụng, dễ bảo quản.

Nhau Thai Cừu Green Health Food 35.000mg sau khi trải qua các kỳ xét nghiệm khắc khe của các trung tâm sát hạch về chất lượng sản phẩm tại Úc, sản phẩm đã được 4 chứng nhận về an toàn, chất lượng và hiệu quả mà nó mang lại.

Các lợi ích dành cho sức khỏe của Nhau thai cừu Green Health Food 35000mg
- Làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm 
- Làm tăng độ bóng, sáng cho làn da 
- Tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh. 
- Tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo , làm lành các vết thương .
- Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự nở lỗ chân lông 
- Điều hòa chu kì kinh nguyệt, giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền man kinh 
- Giải độc một cách tự nhiên 
- Chống Oxy hóa, chống lão hóa 
- Làm lành các vết thương.
- Nhau thai cừu là nguyên liệu làm đẹp chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm.
- Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể bạn.
- Chứa nhiều sinh tố và khoáng chất có lợi cho làn da của bạn: giúp tăng độ bóng sáng cho làn da, tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giữ âm và làm mờ các viết thâm.
- Bổ sung lượng Collagen, Chống Oxy hóa, chống lão hóa.
- Viên Nhau Thai Cừu còn giúp làm mờ vết tàn nhang, vết thâm, điều trị nám (khắc tinh số 1 của Nám) cho chị em làm da sáng đẹp tự nhiên .
- Đặc biệt giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng sệ ngực sau khi sinh.

Cách dùng:
Để hiệu quả tốt nhất, uống khi bụng đói để thuốc hấp thụ tốt hơn và sử dụng 1 ngày 1 viên.
Sử dụng đều đặn mỗi ngày và liên tục trong từ 1-3 tháng tùy tình trạng da của mỗi người và cảm nhận sự khác biệt ngay trong thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.

Lưu ý: không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi .

Thông tin tham khảo:

Chắc hẳn ai cũng biết nước Úc với thế mạnh vùng đồng bằng rộng lớn một môi trường hoang dã, khí hậu thuận lợi nhiều cánh đồng cỏ mênh mông, vô số các loại hoa …là môi trường lý tưởng cho nền nông nghiệp nuôi ong và cừu phát triển.

Chăn nuôi cừu đem lại rất nhiều lợi ích về mặt kinh tế nên người dân nước này từ bao đời nay vẫn luôn duy trì lĩnh vực chăn nuôi cừu truyền thống.

Ở Úc có khoảng hơn 20.000 nông trại nuôi cừu chất lượng cao, họ thu lợi nhuận từ việc bán thịt cừu, da cừu, sản xuất len, dệt thảm, ... trong đó nhau thai cừu là sản phẩm được các công ty dược mỹ phẩm đưa vào các sản phẩm làm đẹp, nó có tác dụng trẻ hoá da rất hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm viên nhau thai cừu rất được ưa chuộng tại Úc và trên toàn thế giới, với công thức tiên tiến nhất chiết xuất từ nhau thai tươi từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc giúp tăng cường sức khoẻ và duy trì vẻ đẹp vĩnh hằng.

Ai cũng biết nhau thai cừu là bộ phận kết nối từ dạ con với bào thai và giúp bào thai tiếp nhận dưỡng chất từ cơ thể người mẹ nên chứa nhiều protein tự nhiên và hơn 30 amino axit. Nếu như nó đủ dồi dào để nuôi dưỡng sự phát triển của phôi thai thì nó cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn. Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy nhau thai cừu rất giàu các tác nhân tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể.

Viên nhau thai có công dụng kích thích quá trình tái tạo tế bào mới và hỗ trợ cơ thể tổng hợp Collagen một cách hiệu quả, bù đắp lượng Collagen mất đi mỗi ngày, giúp nuôi dưỡng da, phục hồi độ săn chắc cơ thể từ trong ra ngoài.

Mỗi viên nang được chiết xuất từ nhau thai cừu tươi. Và các thành phần trong bữa ăn hàng ngày chúng ta không thể đáp ứng được. Nhưng với 1 viên nhau thai cừu bạn đã có được tất cả những gì bạn muốn.

Sản phẩm đã được kiểm định và đạt được các tiêu chuẩn cao tại Úc.

Giá bán : 890.000 đ/hộp (100 viên)

Chi tiết sản phẩm : http://thucphamthuoc.net/product/view/1383901363/Nhau-thai-cuu-Green-Health-Food-35000mg.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt