Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những sai lầm dễ mắc khi bạn học thanh nhạc

0917622622
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:26 | 25/06/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

28395401

Khách vãng lai

0917622622

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG MẮC PHẢI KHI HỌC THANH NHẠC

  1. CHỈ CẦN CẢM XÚC LÀ ĐỦ: Đây là quan điểm của một bộ phận khán giả có thị hiếu âm nhạc nhạt nhòa, vốn hiểu biết nghèo nàn về âm nhạc. Họ chỉ chú tâm vào âm sắc mộc mạc của giọng ca nghiệp dư mà bỏ qua hoàn toàn những yếu tố khác. Điều này không hoàn toàn sai khi cảm xúc quả thực là yếu tố hàng đầu khi thưởng thức nghệ thuật nhưng không phải là lý do để biện minh cho những sự thiếu sót khác. Bạn không thể đi hát và tự xưng mình là ca sĩ khi bạn thường xuyên hát lệch tông, vỡ nốt, lạc nhịp, phô, chênh…

  2. TỐT SƠN HƠN TỐT GỖ: Lại thêm một quan niệm liên quan đến thị hiếu âm nhạc, thay vì quan tâm giọng hát thì nhiều khán giả lại chỉ chú ý đến ngoại hình, phong cách và chất giọng… “lạ”.Không thể phủ nhận rằng đó cũng là những yếu tố cấu thành nên chân dung của một ca sĩ… Nhưng về lâu dài, đây không thể là tôn chỉ mục đích cuối cùng mà người làm nghệ thuật hướng tới. Bởi lẽ một người nghe nhạc có ý thức, có chiều sâu nhất định sẽ quan tâm rất nhiều đến những yếu tố thanh nhạc cơ bản. Dù bạn có những âm sắc đặc biệt, giọng hát lạ nhưng kỹ thuật sai thì sẽ chẳng bao giờ tạo nên dấu ấn thực sự.Do đó, học thanh nhạc cơ bản không phải là thứ gì quá cao siêu mà chính là việc hát đúng. Đúng tông, đúng nhạc đúng nhịp, đúng nốt… Hát đúng cũng là cách bạn tôn trọng người nghe.

  3. KỸ THUẬT CÓ CŨNG ĐƯỢC, KHÔNG CÓ CŨNG ĐƯỢC: Nhiều người xem nhẹ việc học thanh nhạc cơ bản mà không biết rằng đây là điều giúp học nâng tầm đẳng cấp và bảo toàn sức khỏe. Kỹ thuật thanh nhạc trước tiên là cách giúp bạn hát đúng. Khi hát đúng cách và biết điều khiển giọng hát của mình, bạn sẽ giữ gìn “kho báu” trời cho một cách lâu bền hơn. Đôi khi việc hát sai kỹ thuật có thể làm ảnh hưởng đến giọng hát, thậm chí là mất giọng và hỏng giọng. Rất nhiều ca sĩ dù đã lớn tuổi nhưng vẫn giữ được giọng ca ngọt ngào như ban đầu chính vì họ biết cách tôn trọng và bảo vệ giọng hát của mình.

TẠI SAO PHẢI HỌC KỸ THUẬT THANH NHẠC

Hát sai kỹ thuật là điều mà bất cứ người đi hát nào cũng từng gặp phải như lệch tông, vỡ nốt, lạc nhịp, phô chênh…Không ai có thể sở hữu một giọng hát tròn đầy bẩm sinh nếu không có quá trình học tập, rèn luyện để hoàn thiện. Thanh nhạc sẽ giúp bạn tránh được những lỗi thông thường, bảo vệ giọng hát và tránh nguy cơ mất giọng, hỏng giọng. Rất nhiều ca sĩ dù đã lớn tuổi nhưng vẫn giữ được giọng ca ngọt ngào như ban đầu chính vì họ biết cách chân trọng và bảo vệ giọng hát của mình.

Kỹ thuật thanh nhạc trước tiên là cách giúp bạn hát đúng và điều khiển tốt được giọng hát của mình. Hát đúng thể hiện ở phát âm rõ ràng, khẩu hình, mở thanh quản, nhả chữ, ngân rung, lấy hơi, giữ giọng,… Lâu dần, bạn sẽ điều khiển được âm lượng và tốc độ hát phù hợp, cũng như tạo ngữ điệu cho lời hát êm ái…

 

Tại Hà Nội hiện nay, có rất nhiều những trung tâm đào tạo âm nhạc. Trong số đó, Trung tâm Nghệ thuật Adam tự hào là một trung tâm giảng dạy và cung cấp nhạc cụ chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và dày kinh nghiệm đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, cái nôi âm nhạc đầu ngành cả nước, chúng tôi giảng dạy cơ bản và nâng cao tất cả các bộ môn Thanh nhạc, Nhạc cụ hiện đại và Nhạc cụ dân tộc Việt Nam. Trong 10 năm qua, Trung tâm Nghệ thuật Adam đã đào tạo rất nhiều thế hệ học viên các bộ môn như Thanh nhạc, Piano, Violin, Guitare, kèn Saxophone, Đàn Tranh, Đàn Nguyệt, Đàn Bầu… và đều dành được sự tin tưởng và yêu mến từ phía học viên cũng như phụ huynh.

Trung tâm Nghệ thuật Adam là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng cho các bạn đam mê tìm học Thanh Nhạc nói riêng, và tất cả các bộ môn âm nhạc nói chung.

Để đăng ký khóa học, xin vui lòng liên hệ các cơ sở của trung tâm tại:

- 151 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0243.699.3333

- 290 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243.911.3333

HOTLINE: 0917.622.622

-56 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

 

Điện Thoại 02435579999

Ngoài ra các bạn có thể truy cập fanpage Facebook: Trung tâm Nghệ thuật Adam, để theo dõi các sự kiện, chương trình ưu đãi, khuyến mãi hoặc inbox để được tư vấn.

 
Lưu tin
Chia sẻ