Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy Sấy Quần Áo

0913011888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:18 | 16/09/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

32253557

0913011888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy sấy cũng dần trở thành thiết bị được nhiều gia đình lựa chọn cùng máy giặt bởi tính tiện lợi và giảm thiểu thời gian cho công việc giặt giũ. Nhưng trong quá trình sử dụng chắc chắn bạn cũng sẽ mắc phải những sai lầm gây hư hại cho máy. Hãy cùng Điện Máy Người Việt điểm qua những sai lầm đó trong bài viết sau đây nhé!

 

1. Không phân loại đồ trước khi sấy:

Hầu hết chúng ta do không có thời gian nên thường bỏ chung quần áo vừa giặt xong vào máy để sấy chung hết một lần. Tuy nhiên, bạn nên phân loại quần áo theo từng loại vải khác nhau và chọn chế độ phù hợp với loại quần áo đó.

Ngoài ra, các bạn cũng nên lưu ý điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Việc này không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện khi dùng máy mà còn giúp quần áo khô nhanh, và hạn chế hư tổn cho sợi vải.

Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy Sấy Quần Áo

 

2. Sấy quần áo còn quá ướt:

Quần áo còn ướt là quần áo chưa được vắt, còn đang nhỏ nước. Nếu như bạn đang sử dụng loại máy sấy chuyên dụng thì không vấn đề gì, nhưng với các loại tủ sấy thì lại rất nguy hiểm.

Do quạt sấy được đặt ngay bên dưới giá treo quần áo, khi nước nhỏ vào có thể gây rò điện, thậm chí cháy máy. Vì vậy, trước khi cho vào, bạn cần vắt cho kỹ, tránh để quần áo còn nhỏ nước.

 

3. Mặc luôn đồ vừa sấy xong:

Khi quần áo vừa được sấy xong, các liên kết trong sợi vải thường bị giãn ra và rất dễ bị nhăn. Vì vậy, bạn nên treo quần áo ra ngoài cho nguội hẳn rồi hãy mặc vào. Nếu máy sấy của bạn có chế độ gió mát thì hãy chọn nó để giúp quần áo mau nguội hơn.

 

4. Sử dụng máy sấy liên tục:

Bạn không nên sử dụng máy sấy liên tục trong thơi gian dài hoặc sấy nhiều mẻ liên tiếp nhiều lần. Hãy nên để máy nghỉ sau khi sấy quần áo, thời gian bạn nên cho thiết bị nghỉ tầm 15 đến 20 phút, vì đây là thiết bị làm nóng nên chúng không thể hoạt động liên tiếp trong một khoảng thời gian dài.

Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy Sấy Quần Áo

 

5. Sấy quá nhiều đồ cùng lúc:

Quần áo cần sấy với một lượng nhỏ hoặc quá ít bỏ trong máy sấy cũng có thể làm tăng thời gian sấy khiến máy lãng phí năng lượng và gây hao tốn điện năng.

Vì vậy, khi sấy ít đồ, bạn nên bỏ vài chiếc khăn vào để tránh hiện tượng vón cục cho quần áo, hãy nên sấy với trọng lượng vừa đủ giúp máy chạy hiệu quả và ít gặp sự cố hơn, mà còn đảm bảo được chất lượng và tuổi thọ của máy.

 

6. Không định kỳ vệ sinh máy sấy:

Máy sấy cũng giống máy giặt, do đó bạn cần vệ sinh định kỳ bằng xà phòng và nước sau 1 khoảng thời gian dùng. Mỗi tháng hoặc vài tháng cần làm sạch để tăng hiệu quả sấy cao nhất cũng như ngăn ngừa việc hỏa hoạn do xơ vải và cặn tích tụ trong máy, gây ra giảm sút hiệu quả sấy.


Tham khảo một số máy sấy quần áo bán chạy tại Điện Máy Người Việt:

- Máy sấy bơm nhiệt LG DVHP09W 9 Kg - Giá bán: 13.650.000đ

- Máy sấy bơm nhiệt LG DVHP09B 9 Kg - Giá bán: 14.420.000đ

- Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQSA 8 Kg - Giá bán: 7.880.000đ

YÊN TÂM MUA SẮM TẠI ĐIỆN MÁY NGƯỜI VIỆT

  • Bảo hành tại nhà
  • Lắp đặt miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Giao hàng miễn phí 20km
  • Giá cạnh tranh nhất thị trường
  • Đổi mới 100% trong 7 ngày đầu

HOTLINE: 0913.011.888

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt