Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những đặc sản không thể bỏ lỡ khi du lịch Sầm Sơn

0968843056
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:18 | 09/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27882152

0968843056

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du lịch Sầm Sơn, không chỉ được ngắm những danh lam thắng cảnh đẹp, được hòa mình cùng biển. Quý khách còn được thưởng thức các món ăn đặc sản Sầm Sơn với nét ẩm thực độc đáo. Những món ăn từ biển như: tôm, cua, ghẹ, bề bề, sam, mực, gỏi cá,… luôn làm các thực khách ngon miệng sau khi thưởng thức. Ngoài những món ăn đặc sản Sầm Sơn, tới đây thực khách còn được thưởng thức biết bao món ngon đặc sản Xứ Thanh.

 

Những đặc sản không thể bỏ lỡ khi du lịch  Sầm Sơn

Đặc sản sứ Thanh(Ảnh ST)

 

Đặc sản Thanh Hóa

 

Nem chua Thanh Hóa

Nem chua là đặc sản nổi tiếng riêng gợi nhớ tới vùng quê đầu miền Trung nắng gió - Thanh Hóa. Được làm từ thịt sống, bì lợn cùng các gia vị như tiêu, tỏi, ớt cho lên men đến chín, khi ăn có vị chua dịu đậm đà. Từ cách làm nem chua cổ truyền, người dân Thanh Hóa sáng tạo ra rất nhiều loại và cách chế biến, thưởng thức khác nhau. Bạn có thể tìm đến nhà nem Gốc Đa, Cương Dũng, Vũ Linh, nem bà Thường, bà Năm hay trên vỉa hè các phố Đinh Lễ, Tô Vĩnh Diện, Ngọc Trạo… để thưởng thức.

 

Những đặc sản không thể bỏ lỡ khi du lịch  Sầm Sơn

Nem chua Thanh Hóa



Chả tôm Thanh Hóa

Chả tôm là món ăn độc đáo và lạ miệng với những thực khách phương xa. Người Thanh Hóa sáng tạo và chế biến món ăn này khá cầu kỳ: Tôm băm hoặc xay nhuyễn, cho vào ít bột gấc để tạo màu, sau đó trộn cùng thịt ba chỉ bằm đã được xào vàng cùng hành, tỏi để tạo thành hỗn hợp nhân. Bánh được gói bằng bánh phở vuông nhỏ bằng lòng bàn tay, xếp vào vỉ, đem nướng trên bếp than hoa. Khi chín tỏa ra mùi thơm quyến rũ, ăn vào thấy mềm ngọt đậm đà.



Những đặc sản không thể bỏ lỡ khi du lịch  Sầm Sơn

Chả tôm Thanh Hóa

[Xem ngay] : du lịch quảng bình

 

Bánh cuốn Thanh Hóa

Bánh cuốn Thanh Hóa mềm, dai và thơm hương rất riêng. Người Thanh Hóa có thể thưởng thức một đĩa bánh cuốn ngon, rẻ ở khắp mọi nơi. Người Thanh Hóa có bí quyết riêng để món bánh cuốn ngon không thể lẫn với bất kỳ nơi nào khác, mà ít nơi sánh kịp. Bột làm từ thứ gạo dẻo thơm, theo tỉ lệ thích hợp nên kể cả khi nguội bánh vẫn thơm ngon như thường. Nước chấm bánh chỉ là mắm vắt chanh cùng vài lát ớt nhưng lại rất vừa phải, thêm miếng chả nướng thơm mùi hành hoa ăn cùng bánh nóng thì không biết bao nhiêu cho đủ. Nếu đã từng một lần ăn thử, dám chắc rằng bạn sẽ nhớ mãi hương vị ấy và muốn trở lại quê Thanh để ăn thêm nhiều lần.

 

Những đặc sản không thể bỏ lỡ khi du lịch  Sầm Sơn

Bánh cuốn Thanh Hóa




Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt