Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đi tour du lịch Nga

034123121
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:33 | 29/08/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

29173570

034123121

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nói tới khi đi tour du lịch Nga  giá rẻ là nhắc tới hành trình khám phá những công trình kiến trúc nguy nga và tráng lệ nổi tiếng thế giới. Bạn đã đinh sẵn cho mình những nơi để đi khi mình đặt chân lên đất nước Nga này chưa. Nếu chưa hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số địa danh nổi tiếng trên đất nước Nga này nhé.

 

1. Điện Kremlin

Những địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đi tour du lịch Nga

Khi đặt tour du lịch Nga và đặt chân lên đất nước Nga,bạn  không thể không kể đến điện Kremlin. Được xây dựng năm 1475, nằm trong tay của kiến trúc sư tài năng người Ý, điện Kremlin vẫn giữ niềm tự hào, tươi sáng và đẹp. Ngày nay, đây là Tổng thống Nga Vladimir Putin tại nơi làm việc, mà còn cơ thể cao nhất của chính phủ Nga.

 

Nhìn từ trên cao xuống, bạn sẽ nhìn thấy của điện Kremlin tráng lệ và hùng vĩ, các tòa nhà của pháo đài và các bức tường mạnh mẽ và nhiều cấu trúc nội bộ, chẳng hạn như cung điện, nhà thờ, ngọn tháp, ...

2. Nhà thờ thánh Basil

Những địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đi tour du lịch Nga

Tại thời điểm này, bạn chắc chắn sẽ nghĩ rằng bạn bị mất trong câu chuyện cổ tích thế giới. Đây là một trong những khách du lịch đến khi Nga không thể bỏ lỡ số bảy kỳ diệu đẹp nhất.

 

Sau mười năm xây dựng, nhà thờ cho đến năm 1561 để hoàn thành. Chiều cao của tòa nhà chính là khoảng 81 mét. Nhìn từ trên xuống, nhà thờ có hình dạng giống như một hồi sao có một ý nghĩa tinh thần: một hướng dẫn ánh sáng sao con người. Trong Giáo Hội Chính Thống Nga tấm màn che của Đức Trinh Nữ Maria, đã có ba hình ảnh 8-wing.

 

3.Nhà thờ thánh Issac

Những địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đi tour du lịch Nga

Du khách đã đến nhà thờ St. Isaac - tòa nhà mái vòm nổi tiếng. Không chỉ là nhà thờ lớn nhất của St. Petersburg, Isaac còn là một trong bốn mái vòm lớn nhất thế giới, cũng như Nhà thờ Thánh Peter (Ý), Nhà thờ St. Paul (London, Anh) và Nhà thờ Santa Claus. Maria del Fiore (Florensia, Ý).



CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ANH TUẤN

Địa chỉ: 67, Ngõ 7, Phạm Hùng, Cầu Giấy, TP Hà Nội

Điện thoại: 0243 766 7837 

Email: info@attravel.vn

Website: dulichnga.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt