Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những điểm du lịch Quảng Ninh Hạ Long đẹp say lòng khách

0968130968
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:43 | 31/05/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

33241100

0968130968

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hạ Long Quảng Ninh được biết đến là điểm du lịch hấp dẫn cho các du khách trong và ngoài nước. Với nhiều những danh lam thắng cảnh mang vẻ đẹp huyền bí thơ mộng say đắm lòng người. Hạ Long không chỉ là di sản thế giới được UNESCO công nhận mà còn là một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng thế giới. Nếu bạn đang muốn đi du lịch Quảng Ninh Hạ Long và đặc biệt muốn tham quan, khám phá Hạ Long, bài viết dưới đây sẽ là những kinh nghiệm du lịch vô cùng hữu ích mà Nguyen Anh Travel muốn chia sẻ cho bạn trong hành trình sắp tới. Cùng tham khảo ngay nhé!

I/Vài nét về Hạ Long
Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách Hà Nội khoảng 180 km, được mệnh danh là thiên đường du lịch miền Bắc. Với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại và hệ thống giao thông phát triển, thành phố Hạ Long thu hút hàng chục triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm.
Những điểm du lịch Quảng Ninh Hạ Long đẹp say lòng khách
Vịnh Hạ Long một trong Bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, và được Thế giới công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, vịnh có diện tích 1.553 km vuông bao gồm 1.900 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ với hình thù sinh động. Chính bởi vẻ đẹp hùng vĩ và nguyên sơ, tour du lịch Quảng Ninh Hạ Long luôn là một sự lựa chọn hàng đầu được nhiều du khách cả trong và ngoài nước tìm đến để khám phá tham quan và du lịch.
Thời tiết ở Hạ Long được chia thành hai mùa rõ rệt: mùa hè - từ tháng 5 đến tháng 10 và mùa đông - từ tháng 11 đến cuối tháng 4. Nhiệt độ trung bình hàng năm là 25ºC, khá lý tưởng cho các chuyến tham quan ngoài trời.
Với thảm thực vật đa dạng và khí hậu thuận lợi, bạn có thể đi du lịch Vịnh Hạ Long vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, bạn nên tránh thời điểm mưa bão vào tháng 7 và tháng 8 để chuyến đi được trọn vẹn nhất.
II/Bỏ túi những địa điểm du lịch hấp dẫn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Quảng Ninh Hạ Long
Du lịch Quảng Ninh Hạ Long không chỉ thu hút du khách trong và ngoài nước bởi di sản vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận mà còn rất nhiều điểm đến tuyệt đẹp khác mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Dưới đây là một số điểm đến không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Quảng Ninh Hạ Long mà Nguyen Anh Travel đã tổng hợp được.
1.Vịnh Hạ Long
Với vẻ đẹp non nước hùng vĩ thơ mộng tựa tranh vẽ, vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới. Vịnh có hàng nghìn hòn đảo và hang động hoang sơ, đẹp kỳ bí cùng hệ sinh thái phong phú, nên nơi đây đã trở thành điểm đến cực kỳ độc đáo mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé thăm. Những hang động và hòn đảo nổi tiếng bạn có thể ghé thăm như: đảo Mắt Rồng, đảo Ti Tốp, hòn Con Cóc, hòn Gà Chọi, đảo Ngọc Vừng, hang Sửng Sốt…
Những điểm du lịch Quảng Ninh Hạ Long đẹp say lòng khách
Ngoài ra, tại địa điểm du lịch Hạ Long nổi tiếng này, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như du thuyền trên vịnh Hạ Long, chèo thuyền kayak…
2.Đảo Tuần Châu
Nằm tại cửa ngõ của vịnh Hạ Long, đảo Tuần Châu là địa điểm du lịch Hạ Long nổi tiếng với hệ thống cảng du thuyền nhân tạo lớn nhất Việt Nam, bãi biển đẹp và sở hữu khu vui chơi giải trí độc đáo. Nơi đây được du khách đặt cho nhiều cái tên mỹ miều như đảo hoa hậu, đảo hoa, đảo ngọc châu, đảo dừa,… Đến Tuần Châu, bạn nên tham gia chương trình biểu diễn nhạc nước, vui chơi tại công viên giải trí ngoài trời hay công viên khủng long mới mở cửa thu hút rất nhiều bạn trẻ.
3.Bãi tắm biển Bãi Cháy - điểm du lịch Hạ Long hút khách
Bãi tắm biển Bãi Cháy là bãi biển nhân tạo nằm ngay gần kề vịnh Hạ Long. Đây là bãi tắm được đánh giá đẹp bậc nhất thành phố với làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn trải dài gần 1.000m. Đến đây bạn sẽ tha hồ tắm biển, check-in và vui chơi thỏa thích.
Những điểm du lịch Quảng Ninh Hạ Long đẹp say lòng khách
4.Vịnh Bái Tử Long
Vịnh Bái Tử Long nằm kế bên vịnh Hạ Long, thuộc thành phố Cẩm Phả và một phần thuộc Hạ Long. Vịnh bao gồm hơn 600 hòn đảo lớn nhỏ, nổi bật là vườn quốc gia Bái Tử Long với 3 cụm đảo chính là Trà Ngọ, Ba Mùn và Sậu. Tìm đến địa điểm du lịch Hạ Long này, du khách có cơ hội hiểu về cuộc sống của cư dân trên đảo trong những làng chài đầy thú vị.
Vịnh Bái Tử Long còn gắn với truyền thuyết rồng mẹ và đàn rồng con được Ngọc Hoàng cử xuống hạ giới giúp nhân dân ta đánh giặc, phun xuống vô số ngọc ngà, châu báu, từ đó biến thành các đảo lớn nhỏ ngăn thuyền của giặc vào đất liền. Vị trí rồng mẹ lần đầu đặt chân xuống nơi đây được gọi là Hạ Long, còn vị trí của rồng con chính là vịnh Bái Tử Long ngày nay. 
5.Vinpearl Hạ Long
Chỉ cách Hà Nội 1 giờ 30 phút chạy xe, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là khu nghỉ dưỡng đầu tiên & duy nhất tại miền Bắc Việt Nam được xây dựng hoàn toàn trên mặt biển. Mang dáng hình kiêu kỳ của một tòa lâu đài tráng lệ với 3 bãi biển riêng tư, khuôn viên xanh và hồ bơi ngoài trời rộng tới 1.200m2, nơi đây sẽ đem tới cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng hòa mình giữa thiên nhiên bao la, bao quanh bởi đại dương xanh biếc.
Những điểm du lịch Quảng Ninh Hạ Long đẹp say lòng khách
6.Công viên hoa Hạ Long
Công viên hoa Hạ Long.Công viên hoa Hạ Long là khu triển lãm mới tuyệt đẹp với tầm nhìn ra vịnh Hạ Long. Đây là địa điểm du lịch Hạ Long khá nổi tiếng do gần trung tâm, bạn có thể tìm kiếm và di chuyển dễ dàng tới địa điểm này và lưu lại những bức ảnh kỷ niệm bên gia đình và người thân.
7.Bảo tàng Quảng Ninh
Được coi là mô hình Quảng Ninh thu nhỏ, Bảo tàng Quảng Ninh chứa đựng nét văn hóa của người Hạ Long, phác họa những nét đặc trưng nhất về vùng đất mỏ. Đây cũng là điểm check-in nổi tiếng, đẹp mắt.
8.Làng chài Cửa Vạn
Với kinh nghiệm du lịch Hạ Long của nhiều du khách, chưa đến làng chài Cửa Vạn, bạn sẽ không thưởng thức hết được vẻ đẹp nơi đây. Cửa Vạn là làng chài cổ trên vịnh với nét sinh hoạt rất riêng của ngư dân vùng biển. Đến đây, bạn sẽ được khám phá những hoạt động hấp dẫn như: đánh cá, câu mực, chèo thuyền... và thưởng thức hải sản thơm ngon ngay tại thuyền.
Những điểm du lịch Quảng Ninh Hạ Long đẹp say lòng khách
Trên đây là những địa điểm hấp dẫn cho chuyến du lịch Quảng Ninh Hạ Long mà Nguyen Anh Travel đã tổng hợp được. Hi vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích giúp bạn.
Nếu bạn muốn trải nghiệm chuyến du lịch với những dịch vụ cao cấp, tiện nghi sang trọng hãy chọn hình thức đặt du thuyền du lịch và book du thuyền Hạ Long tại Hà Nội từ Nguyen Anh Travel để được giá tốt và hỗ trợ nhiệt tình nhất.
DU LỊCH NGUYÊN ANH - NGUYÊN ANH TRAVEL
Địa chỉ: 167 phố Nguyễn An Ninh, P.Đồng Tâm, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Hotline:  0968 13 0968 - 0243 6283565
Email: dosm@nguyenanhtravel.com
Website:
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt