Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Lexus

Những điểm nổi bật đáng chú ý ở thương hiệu lốp ô tô Michelin

0988970666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:28 | 10/03/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

29622146

0988970666

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nói đến những thương hiệu lốp ô tô tốt nhất hiện nay thì không thể không kể đến lốp Michelin. Việc lựa chọn thương hiệu lốp xe sử dụng là điều rất quan trọng. Vì bất cứ ai sở hữu chiếc xe ô tô thì cũng đều mong muốn có được bộ lốp tốt nhất để đảm bảo sự an toàn cho hành trình và mang đến cảm giác êm ái và thoải mái nhất.


Giới thiệu về thương hiệu lốp Michelin


Đến từ đất nước Pháp và hiện nay có hơn 17 các quốc gia được hãng đặt nhà máy sản xuất. Thương hiệu Michelin được xem là dòng lốp ô tô có chất lượng cao và tương thích với điều kiện di chuyển, khí hậu tại Việt Nam.


Tại Việt Nam thì thường sử dụng loại lốp ô tô được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy của Thái Lan. Do được đặt nhà máy tại Thái Lan cho nên Việt Nam khi nhập về cũng được hưởng những ưu đãi về thuế, do vậy giá cả mềm hơn và chất lượng lốp không hề giảm đi.


Những điểm nổi bật đáng chú ý ở thương hiệu lốp ô tô Michelin


Khả năng bám đường tốt, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và những tính năng của lốp ô tô Michelin rất hoàn hảo chính là ưu điểm nổi bật được người sử dụng đánh giá rất cao.


Song, mức giá của loại lốp ô tô michelin này khá cao. Do vậy những ai yêu thích và có khả năng về tài chính mới sử dụng được lốp xe ô tô chất lượng này.


Lốp Michelin chính là lốp ô tô mà được ứng dụng các công nghệ chế tạo lốp ô tô hiện đại.


Tiêu biểu đó là công nghệ Double Wave Sipes. Với tính năng nổi bật đó là tăng độ cứng của khối gai mặt lốp nhằm tối ưu độ bền. Đồng thời, hạn chế được sự mài mòn của lốp ô tô trong khi đó vẫn giữ được khả năng bám đường cần thiết.


Công nghệ Rain Drop Sipes có tác dụng giúp tăng độ bám tốt hơn đồng thời gia tăng thời gian sử dụng lốp dài hơn. Công nghệ InfiniCoil kéo dài tuổi thọ của mặt lốp bằng việc tối ưu hóa diện tích chịu tải và tăng độ bền của bề mặt lốp.


Địa chỉ cung cấp lốp Michelin chính hãng, giá tốt


Ngoài việc lựa chọn những loại lốp ô tô đến từ thương hiệu nổi tiếng thì các bạn cũng cần tìm được địa chỉ bán lốp ô tô uy tín, chất lượng.


Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp lốp ô tô. Bạn sẽ không biết được đơn vị nào uy tín, giá cả cạnh tranh nhất. Có thể mua phải lốp ô tô kém chất lượng hoặc mua phải giá đắt đỏ, thời hạn bảo hành ngắn,…


Hãy đến với lốp ắc quy Duy Trinh để được trải nghiệm sản phẩm chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng và bảo hành dài hạn nhất.


 

Lưu tin
Chia sẻ