Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những điều cần biết khi chọn đệm cho trẻ em

0981212212
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:54 | 16/07/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

30422292

0981212212

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đệm có một vai trò vô cùng quan trọng trong giấc ngủ của trẻ nhỏ. Một tấm đệm tốt sẽ giúp trẻ có giấc ngủ sâu và ngon. Không chỉ có thế còn phòng tránh những bệnh về lưng và cột sống cho trẻ. Vậy làm thế nào để chọn mua đệm cho trẻ?

>>>> Lưu ý khi chọn mua đệm cho trẻ

- Kích thước đệm thích hợp với giường và nôi của bé

Đây cũng là một lưu ý quan trọng cho bố mẹ. Bởi nếu đệm quá nhỏ so với nôi và giường nằm thì bé không đủ sử dụng và gây nguy hiểm cho bé hơn. Còn nếu đệm quá to và dày thì sẽ tốn kém chi phí. Và tháo để thay khó khăn cộng với việc giường cao làm lẽ ngã. Bởi thế nên chọn dòng đệm phù hợp. Trước khi mua, cha mẹ hãy đo kích thước giường hay nôi của con rồi phân tích kĩ kích thước các dòng đệm của các hãng để tránh mua nhầm.

- Chọn đệm có khả năng thông thoáng

Trẻ em đa số đều có làn da mỏng manh, nhạy cảm. Do đó nếu sử dụng những dòng chăn ga gối đệm giả sẽ gây bí bách. Không những thế, trẻ nhỏ có nguy cơ mắc những bệnh nấm khuẩn cao hơn do vệ sinh chưa thực thụ chủ động và hệ miễn dịch chưa hoàn thiện.

Cho nên bạn nên lựa chọn các loại đệm cho trẻ em có khả năng hút ẩm tốt, thông thoáng giúp giữ ẩm cho mùa đông và thông thoáng vào mùa hè.


Những điều cần biết khi chọn đệm cho trẻ em

- Màu sắc, họa tiết phù hợp

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, màu sắc và kiểu dáng của chăn ga gối đệm cho trẻ em có ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của trẻ em. Bình thường, các bé thích hình hoạt hình hay các con thú vui nhộn,… các họa tiết này còn giúp những bé phát huy trí hình dung của bản thân. Và lúc những bé thật sự yêu thích màu sắc đệm của mình thì sẽ hứng thú với việc đi ngủ hơn. Điều này cũng giúp cha mẹ đỡ khó nhọc hơn trong việc dỗ những con ngủ. Đồng thời cũng giúp những con có một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

- Chọn sản phẩm đệm có độ cứng phù hợp

Các bậc phụ huynh rất hay mắc sai trái là lựa chọn những dòng đệm mềm. Với nghĩ suy để cho trẻ đỡ đau lưng, đau xương khớp. Tuy nhiên, việc làm này không hẳn là tốt mà thậm chí còn gây hiểm nguy bởi có thể tác động đến cấu trúc xương của trẻ.

Theo những chuyên gia, đệm cho trẻ em nên là một chiếc đệm có độ phẳng và độ cứng vừa phải, không quá mềm, lún, võng,…Khi trẻ được ngủ thoải mái sẽ góp phần vào việc hình thành và tăng trưởng trí óc cũng như xương của trẻ nhỏ.

- Chọn lựa thương hiệu uy tín

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng có sản phẩm nệm cho trẻ em như mua đệm bông ép everon, đệm bông ép hàn quốc queensweet. Tuy nhiên hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả bán tràn lan trên thị trường. Thậm chí chúng còn nhái những thương hiệu chất lượng nhằm lường gạt lòng tin của khách hàng hàng. Bởi vậy, bạn cần chọn lựa mua đệm từ nhãn hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của bé.

Đệm bông ép là chọn lựa tin cậy của nhiều gia đình, sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn và nấm mốc cao, không làm tác động đến hệ hô hấp cũng như làn da của trẻ, mang lại cho bé giấc ngủ ngon và dễ chịu.

Liên kết khác:

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt