Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những lý do nên chọn bếp gas âm taka

0966232626
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:50 | 08/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24928654

Khách vãng lai

0966232626

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay người tiêu dùng ngày càng khắt khe trong việc lựa chọn hàng hóa nói chung và thiết bị nhà bếp nói riêng. Được thành lập từ năm 2006, Công ty TNHH Taka Việt Nam đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối các thiết bị nhà bếp như bếp từ, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, ,máy lọc nước,…

Với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, đúng với tiêu chí đã đề ra “Chất lượng thực, giá trị thực”, TAKA đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm bếp gas âm Taka cao cấp với những tính năng nổi bật và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

 

 

 

Những lý do nên chọn bếp gas âm taka

 

 

 

Thiết kế hiện đại, sang trọng: Bếp gas âm Taka được thiết kế hiện đại với mặt kính sáng bóng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh mặt bếp. Đặc biệt, mặt kính được sử dụng cho từng sản phẩm bếp Taka đều có mẫu mã đa dạng, màu sắc phối hợp hài hòa, phục vụ cho nhu cầu lựa chọn màu sắc bếp theo phong thủy, sở thích của người tiêu dùng.

 

Những lý do nên chọn bếp gas âm taka

An toàn tuyệt đối: Sản phẩm bếp gas âm Taka được sản xuất và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Bếp được trang bị hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động an toàn. Chức năng ngắt gas tự động hoạt động nhờ bộ cảm biến nhiệt. Khi bếp gặp sự cố bất thường như khi đun nấu bị bồi trào hoặc do tác động của môi trường bên ngoài làm tắt lửa bếp..., thì bộ phận cảm ứng nhiệt sẽ tự ngắt (khóa) gas, rất an toàn cho người sử dụng.

Tiết kiệm nhiên liệu: Bếp được sử dụng công nghệ pép gốm với hơn 6000 lỗ dẫn gas trên mặt pép giúp tiết kiệm gas lên tới 33% so với bếp gas thông thường. Đặc biệt, bếp được thiết kế theo cấu trúc tổ ong giúp tản nhiệt đều trên toàn bộ mặt pép đảm bảo cho lửa cháy đều, đạt hiệu suất nấu nướng cao.

Thân thiện với môi trường: Bếp được sử dụng công nghệ bức xạ nhiệt giúp giảm nồng độ khí thải CO, không có ngọn lửa dư thừa, không mùi gas, không sinh ra khói trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình.

Thời gian bảo hành hấp dẫn: Không chỉ đa dạng về mẫu mã và chủng loại, sản phẩm bếp gas âm Taka còn có chế độ bảo hành lâu dài từ 2-3 năm (tùy theo từng dòng sản phẩm), giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng bếp mà không phải lo lắng đến sự hỏng hóc của sản phẩm.

 

 

Nhân dịp khuyến mại siêu ưu đãi chào hè 2015, bếp 68 đang có nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm siêu thị bếp 68 của chúng tôi và chắc chắn bạn sẽ được TẶNG NGAY 1 VOUCHER mua sắm của bếp 68 hoàn toàn miễn phí.

“Chất lượng là hàng đầu, khách hàng là trên hết”, bep68.vn luôn nỗ lực vì niềm vui và quyền lợi của khách hàng.

Đến vời Bếp 68 chúng tôi - một đại lí cung cấp sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu như  bếp điện từ, máy hút mùi ,Bếp gas âm ,máy hút mùi,  máy rửa bát , máy sấy bát, chậu rửa, vòi rửa....chính hãng cao cấp để được tư vấn chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình với giá rẻ nhất cùng chế độ hậu đãi tốt nhất hiện nay.

 

 

Bep68.vn cam kết: 

Bán hàng chính hãng, đền tiền gấp 100 lần gía trị bếp nếu phát hiện hàng giả.

Chế độ hậu mãi chưa từng có tại bất kì Showroom bán lẻ nội thất nào trên toàn quốc

Gía cả hợp lý nhất, chương trình khuyến mại khủng nhất

Đạt danh hiệu “đại lý bán lẻ uy tín và chất lương nhất do chính người tiêu dùng bình chọn

Đến với chúng tôi và chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng!

 

Những lý do nên chọn bếp gas âm taka

Lưu tin
Chia sẻ