Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những mẫu đệm bông ép Everon chất lượng, giá rẻ không nên bỏ qua

0961632626
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:34 | 13/06/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

32642537

0961632626

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đệm bông ép đang là một trong những sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Đối với sản phẩm đệm bông ép trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu khác nhau. Bên cạnh một số nhãn hiệu nổi tiếng như đệm bông ép sông Hồng, đệm bông ép Hoàng Gia thì nên bệnh bông ép Everon cũng được sử dụng khá là phổ biến. Đến với bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu đệm bông ép Everon chất lượng tốt cùng với giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

Giới thiệu về đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon được đánh giá là một trong những sản phẩm đệm bông ép vô cùng chất lượng được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất với hệ thống dây chuyền hiện đại dưới sự giám sát của các chuyên gia. Do đó, sản phẩm được tạo ra luôn đảm bảo chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Đệm bông ép Everon có độ đàn hồi vừa phải giúp nâng đỡ cơ thể tốt, không gây võng lưng và hạn chế tình trạng xẹt lún khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra chất liệu bông ép cao cấp cũng giúp đệm có khả năng điều chỉnh nhiệt tốt, độ thông thoáng khí khá cao do đó sản phẩm vô cùng phù hợp với nhiều khí hậu và đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam. 

 

Những mẫu đệm bông ép Everon chất lượng, giá rẻ không nên bỏ qua

 

Đệm bông ép Everon gồm những loại nào

Đệm bông ép chần gòn chống trượt

Ưu điểm

+ Đây là dòng đệm được làm từ những lớp bông ép nhiệt rất mỏng tạo thành khối liên kết bền chắc. Do vậy mà sản phẩm có độ phẳng ổn định. Khi sử dụng thì sẽ không gây hầm lưng

+ Đệm được đánh giá là có độ phẳng cao không bị xẹp lún và không bị biến dạng trong quá trình sử dụng

+ Đệm đem lại cảm giác êm ái thoáng mát, không gây đau lưng, đau cột sống cho người sử dụng

+ Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với màu sắc và hoa văn được kết hợp hài hòa kinh tế do vậy mà giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn khác nhau khi mua sản phẩm

Nhược điểm

Sản phẩm có giá thành khá đắt so với các sản phẩm đệm có trên thị trường

Đệm bông ép chống khuẩn

Nên ép chống khuẩn Everon là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kháng khuẩn Nano bạc và công nghệ bông chải đứng nhờ đó mà đêm có độ đàn hồi vô cùng cao và tốt cho sức khỏe. Thành phần chính của lõi đệm là các sợi freshEver Silver do đó mà đêm có tính chống vì chúng cao và có thể loại lên đến 99% các loại bia trùng trong không khí

Đệm bông ép Artemis

Những mẫu đệm bông ép Everon chất lượng, giá rẻ không nên bỏ qua

 

Một sự khác biệt của điểm Artemis so với đệm bông ép Everon và gấm đó chính là ở thiết kế. Các sản phẩm đệm bông ép Artemis được thiết kế gập.

Ngoài ra phần vỏ của sản phẩm này được trần một lớp bông Advansa được nhập khẩu từ Đức do đó sẽ góp phần làm tăng thêm độ mềm mại và khả năng kháng khuẩn của đệm. Sản phẩm đệm bông Artemis là sản phẩm được Everon thiết kế để dành riêng cho phân khúc khách hàng cầu cao đối với sản phẩm.

Nên mua đệm bông ép Everon chính hãng giá rẻ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm đệm Everon được bán khá là tràn lan do đó việc mua phải hàng nhái và hàng kém chất lượng thường xuyên xảy ra đối với người tiêu dùng. Do vậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất với giá thành ưu đãi thì quý khách nên lựa chọn cho mình những cửa hàng bán đệm uy tín và chính hãng. Lombom shop chính là một trong số đó.

Cửa hàng được đánh giá là nơi bán các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín nhất cả nước. Các sản phẩm đệm bông ép Everon được cam kết là các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ đàng hoàng.

Ngoài ra khi đến với cửa hàng quý khách còn có thể nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn để mua sản phẩm với giá thành rẻ nhất. Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm đệm được bán tại cửa hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website LOMBOM SHOP  để được tư vấn bảo hỗ trợ mua hàng một cách nhanh chóng nhất 

         LOMBOM SHOP

Hotline:  call/zalo/viber 0961632626

Địa chỉ: 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: lombomshop@gmail.com

Website: https://lombom.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt