Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những mẫu ghế kinh điển làm nên tên tuổi Hans J. Wegner

0969037610
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:53 | 24/05/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

30

Mã tin

28339524

0969037610

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi nhắc đến phong cách thiết kế Đan Mạch là phải nhắc đến tên của Hans J.Wegner Những thiết kế dường như rất đơn giản của ông lại nâng tầm cho phong cách Scandinavi tại Hoa Kỳ và toàn thế giới. Trong suốt sự nghiệp vĩ đại của mình, ông đã thiết kế hơn 500 chiếc ghế khác nhau, với hơn 100 sản phẩm được sản xuất hàng loạt. Hãy cùng nội thất TH điểm lại 3 mẫu ghế đẹp đầu tiên và quý giá nhất trong tuyển tập những thiết kế của Wegner.

1. Ghế Wishbone

Những mẫu ghế kinh điển làm nên tên tuổi Hans J. Wegner

Được thiết kế đặc biệt cho Carl Hansen & Søn năm 1949, ghế Wishbone của Hans J. Wegner là mẫu cuối cùng trong sê-ri ghế Chinese Chair của ông. Chinese Chair bao gồm 5 mẫu ghế với tay vịn và lưng được kết hợp bằng một thanh gỗ tròn. Được lấy cảm hứng từ bức chân dung một thương gia Đan Mạch ngồi trên ghế nhà Minh, Trung Quốc.

Vào thời điểm đó, Wegner đã thực hiện một bước nhảy vọt khổng lồ trong việc tìm kiếm một chiếc ghế nhẹ hơn những chiếc ghế phổ biến thời bấy giờ. Mặt ghế ngồi bằng gỗ chắc chắn, kết hợp với mặt lưng hình chữ Y làm chỗ dựa thoải mái và nâng đỡ phần lưng người ngồi. Cho đến ngày nay, nó được sản xuất trực tiếp tại quê hương Đan Mạch với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Trong suốt Thế chiến thứ II, phần mặt ngồi được sử dụng dây giấy như một loại vật liệu bền thay thế đay. Bạn có thể chọn khung ghế làm bằng gỗ sồi hoặc gỗ tần bì với mặt ngồi bọc nệm hoặc đan cói.

2. Ghế Shell

Những mẫu ghế kinh điển làm nên tên tuổi Hans J. Wegner

Ban đầu công chúng chỉ miễn cưỡng chấp nhận Ghế Shell – một tác phẩm mới từ Hans J. Wegner – khi nó được giới thiệu lần đầu tại Hội chợ Đồ Nội thất năm 1963 ở Copenhagen. Kể từ khi nó được đưa vào sản xuất năm 1998, ghế Shell đã trở thành một tác phẩm cổ điển với sự thu hút của thiết kế lượn sóng uyển chuyển. Sự mềm mại được thể hiện thông qua các đường cánh và các đường cong của ba chân thon, mỏng. Mặt ghế và lưng được làm từ gỗ cứng ép khuôn, có thể bọc bằng simili, vải hoặc da thật.

4. Ghế Kenedy

Những mẫu ghế kinh điển làm nên tên tuổi Hans J. Wegner

Ghế The Round ra mắt năm 1949 là một trong những tác phẩm mang tính biểu tượng nhất của Wegner. Và là thiết kế nổi bật nhất của phong cách thiết kế Đan Mạch. “The Round Chair” là tiếng nói của nghệ thuật tối giản. Nó đòi hỏi sự khéo léo đáng kinh ngạc để tạo ra những đường cong lưỡi liềm bằng gỗ mịn màng và ẩn đi những mối nối giữa các bộ phận ghế.

Tháng 9/1960, The Round Chair được đài CBS mua để dùng trong cuộc tranh luận đầu tiên trên truyền hình giữa ứng cử viên Tổng thống Mỹ là Richard Nixon và John F. Kennedy. Từ đó, The Round Chair còn được biết đến với tên gọi ghế Kenedy-chiếc ghế của các vị tổng thống.

Trên đây là 3 mẫu ghế đẹp biểu tượng gắn liền với tên tuổi Hans J. Wegner mà nội thất TH tuyển chọn. Hầu hết các mẫu đều được TH sản xuất và phân phối tại Việt Nam.

LH ngay với chúng tôi để chuyên viên tư vấn miễn phí và có được giá ưu đãi nhất

Website: http://xuonggoth.vn

Phone: 098 425 7798

Email: xuonggoth.vn@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ