Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những mẫu ô dù che nắng bền đẹp cho quán cafe

0981228766
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:31 | 17/04/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

31993481

Khách vãng lai

0981228766

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày càng có nhiều quán cafe xuất hiện kéo theo nhu cầu sử dụng ô dù cafe là rất lớn. Nhằm đáp ứng những nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau của người tiêu dùng mà những mẫu ô dù này ngày càng được cải tiến về cả chất lượng lẫn ngoại hình. Sau đây Hành Tinh Xanh xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu ô dù che nắng quán cafe giá rẻ thông dụng và được yêu thích nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo nhé!

1. Ô cafe lệch tâm

Sở hữu loại vải bạt hoặc vải tráng nhựa PU chống nước dột có thể tiện lợi vệ sinh, bảo quản, chống chịu với những tác nhân môi trường tốt như mưa, nắng. Cấu tạo đế bê tông đúc khối giúp ô vững chắc và có khả năng chống chịu được gió to. sườn ô dù quán cafe được khiến cho trong khoảng hợp kim cao cấp có bề ngoài thoáng mát, hình thức thời trang, độ che phủ tương đối lớn từ 2,5 - 3m phù hợp mang các ko gian có diện tích lớn.

Ô dù lệch tâm có đa dạng điểm tốt hơn so với ô dù chính tâm truyền thống bởi tán dù nằm ở 1 bên so có thân dù bởi thế mà việc sắp xếp bàn ghế hay đồ vật dưới cái dù cafe giá rẻ này trở thành thuận nhân thể và dễ dàng hơn toàn bộ. Chính bởi lý do này mà ô dù quán cafe lệch tâm đang ngày càng chiếm dần vị thế quan trọng của những dòng dù đúng tâm trước đây có phổ thông loại mã, màu sắc đang dạng và độc đáo hơn. các màu sắc chính yếu thường là đỏ đô, trắng, xanh, vàng,…đem tới 1 không gian mới mẻ, trẻ trung thích hợp với những địa điểm cafe hứa hẹn hò của thanh niên hiện nay.

Những mẫu ô dù che nắng bền đẹp cho quán cafe

2. Ô dù chính tâm tròn cho quán cafe

Ô cafe chính tâm đây được cho là sản phẩm ô ngoài trời phổ biến nhất có phổ biến ngoại hình, kích thước và màu sắc khác nhau đem tới cho bạn phổ biến sự chọn lựa hơn để phù hợp có ko gian và mục đích sử dụng. Là một trong những loại ô quán cafe được nhiều nhà hàng, quán bia, quán cafe hay bãi biển dùng để che nắng, mưa và trang hoàng làm nâng cao phần lãng mạn cho ko gian.

Sản phẩm được sản xuất có sườn sơn bằng kẽm chống han gỉ, nan ô bằng thép ống cường lực kiên cố; mái che bằng vải simili 2 lớp hay vải tráng nhựa PU không thấm nước dột, chống phai màu dưới ảnh hưởng của nắng, gió. Chính tâm của dù được ngoại hình ròng rọc hoặc tay quay trên thân để điều chỉnh độ rộng hẹp của ô dù quán cafe. Khớp nối giữa chân đế và thân dù bằng inox vững chắc giúp nâng đỡ mái dù cứng cáp hơn, khả năng chịu gió tốt mà ko lo bị nghiêng đổ. có thiết kế thuần tuý, trang nhã và màu sắc hợp cá tính chắc chắn đây sẽ là loại ô dù cafe được sử dụng đa dạng nhất và thông dụng nhất hiện nay.

3. Ô tròn giá rẻ cho quán cafe

Ô cafe giá rẻ bằng inox là sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng và độ bền cao rất phù hợp với không gian tại những quán cafe. Dù tròn inox có hai loại là dù tròn lệch tâm inox và dù tròn thẳng tâm inox phù hợp có thị hiếu, cá tính của từng người.

Thân dù được cấu tạo hầu hết bằng inox, chân đế bằng bê tông bọc kim khí hay nhựa mang độ vững chắc cao. Vải dù được khiến cho bằng vải tráng nhựa Pu hoặc vải simili có độ dày vừa phải, siêu nhẹ những khả năng cản nắng, chống nước mưa thấp và đặc biệt là không bị tác động bởi ảnh hưởng của nắng, gió và mưa. Qua thời kì và năm tháng loại ô dù quán cafe che nắng ngoài trời quán cafe này vẫn luôn mới như khi ban sơ và có tuổi thọ sử dụng cao với mức mức giá phù hợp khi quý khách tới với ô dù /thường của chúng tôi. ưu thế nổi trội của sản phẩm là điều chỉnh được góc che cao tốt, sử dụng dây kéo và ròng rọc rất nhẹ trong việc nâng hạ dù, mặt khác dù có thể xoay 360 độ giúp khách hàng có thể thả sức điều chỉnh theo hướng mặt trời, kiểm soát an ninh sức khỏe và có thể xếp gọn lúc ko tiêu dùng. Sản phẩm dù tròn inox chính là sự tuyển lựa bậc nhất với công dụng là ô dù che nắng quán cà phê, khả năng chắn nắng lý tưởng 2 trong một lúc có thể vừa tiêu dùng khiến cho vật trang trí vừa với thể che mưa, che nắng.

Những mẫu ô dù che nắng bền đẹp cho quán cafe

4. Ô dù che nắng khung sắt sơn tĩnh điện

Ô cafe sân vườn lệch tâm sơn tĩnh điện là 1 trong các cái dù che nắng ngoài trời đang được ưa thích và sử dụng phổ biến nhất ngày nay tại phổ quát không gian với chức năng chính là che mưa, chắn nắng và tuy nhiên nó còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ, lãng mạn cho không gian. mẫu mã lệch tâm tạo điều kiện cho diện tích dưới tán ô rộng hơn khi kê bàn ghế hay những vật khác, đem tới 1 ko gian vô cộng thoáng đạt và trẻ trung.

khung dù lệch tâm được làm cho bằng thép sơn tĩnh điện tuyệt đẹp, chống han gỉ, độ bền cao và tăng phần cứng cáp cho sản phẩm giúp người mua an tâm và thoải mái nhất lúc sử dụng.

Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt