Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những mẫu thiết kế kệ tivi 2016 đẹp hút hồn

0982555967
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:02 | 18/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

26677895

0982555967

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những mẫu thiết kế kệ tivi 2016 đẹp hút hồn

 

Những mẫu thiết kế kệ tivi 2016 đẹp hút hồn

Những mẫu thiết kế kệ tivi 2016 đẹp hút hồnMẫu thiết kế kệ tivi 2016 đẹp hút hồn, treo tường ngày càng thu hút nhiều gia chủ không chỉ bởi tính tiện dụng, dễ vệ sinh, lau chùi mà bản thânnhững mẫu thiết kế kệ tivi này cũng toát lên sự tinh tế và làm cho không gian trở nên sống động, hiện đại.

Thiết kế nội thất nhà phố ngày càng thiên về xu hướng hiện đại, đề cao sự tối giản, nhẹ nhàng nhưng đảm bảo công năng và toát lên sự tinh tế.Những mẫu thiết kế kệ tivi truyền thống với design phức tạp và màu sắc nặng nề dần được thay thế vì chúng hoàn toàn không phù hợp với không gian nội thất chung cưbiệt thự, thậm chí là nhà mặt phố. Thiết kế kệ tivi 2016 treo tường không chỉ khắc phục được tất cả những nhược điểm đó mà còn giải quyết được thực trạng về diện tích hẹp của đại đa số căn hộ xây tại thủ đô.

Những mẫu thiết kế kệ tivi 2016 đẹp hút hồn

Những mẫu thiết kế kệ tivi 2016 đẹp hút hồn – Phối cảnh 3D

Với thiết kế đen và trắng luôn là sự kết hợp ăn ý nhất, và dù ở bất cứ thiết kế nội thất nào đều để lại cho người xem một ấn tường đậm nét, khó phai mờ. Sự kết hợp hai cặp tone màu huyền thoại này là chủ đề chính của mẫu thiết kế kệ tivi 2016 đẹp hút hồn này, đen và trắng kết hợp trên hệ trục ngang dọc làm nên một thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng. Với kệ treo tivi này, bạn có thể đặt những cuốn sách yêu thích trong hệ ngăn mở để tiện cho quá trình sử dụng và trang trí, ngoài ra các đồ linh tinh cũng được bố trí trong ngăn kéo đóng rộng rãi, giúp nội thất gia đình trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Sự phối hợp của veneer và sơn bệt làm nên một chỉnh thể khá bắt mắt. Nội thất phòng khách trở thành bức tranh tuyệt vời, có một khu vực riêng thật rộng rãi dành cho kệ tivi và kệ trang trí. Một chút ánh đèn Led bố trí ngầm dưới đáy kệ vừa giúp tạo điểm nhấn cho thiết kế nội thấtthêm thú vị hơn vừa giúp những đồ trang trí bên dưới trở nên nổi bật.

Những mẫu thiết kế kệ tivi 2016 đẹp hút hồn

Những mẫu thiết kế kệ tivi 2016 đẹp hút hồn

Bạn yêu sách? Bạn muốn thấy chúng ở mọi không gian trong căn nhà của mình chứ không riêng góc làm việc cá nhân? Những mẫu thiết kế kệ tvi 2016 đẹp hút hồn kết hợp với giá sách dưới đây sẽ làm bạn ngất ngây khi mong ước đó trở thành hiện thực. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại được thể hiện rõ nét qua sự kết hợp màu sắc vừa mạnh mẽ, vừa nhẹ nhàng, giản dị cho thiết kế kệ tivi kèm giá sách này. Đợt trang trí treo tường có chiều dài thích hợp và được làm từ veneer tone màu trầm và laminate màu ghi xám giúp những đồ trang trí nội thất của bạn như khung ảnh, sách, bức tượng nhỏ trở nên nổi bật hơn.

Những mẫu thiết kế kệ tivi 2016 đẹp hút hồn

Phối cảnh 3D - Những mẫu thiết kế kệ tivi 2016 đẹp hút hồn

Nếu đem so sánh một chiếc kệ tivi được gắn trên bức vách gỗ nghệ thuật với một chiếc chỉ gắn cố định trên mảng tường thô cứng, đơn điệu, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ ràng. Một bức tường đặc biệt cho phép bạn tạo ra điểm nhấn trong khi vẫn đảm bảo yếu tố chức năng. Tương tự như một bức tường lò sưởi, chiếc TV tách biệt khu vực này với phần còn lại của nội thất phòng khách một cách thanh lịch. Khu vực kệ mở ốp cánh kính cung cấp đủ chỗ lưu trữ và trưng bày cho tất cả đồ vật cơ bản nhất.

Những mẫu thiết kế kệ tivi 2016 đẹp hút hồn

Những mẫu thiết kế kệ tivi 2016 đẹp hút hồn

Chúng tôi nhận làm trọn gói HOÀN THIỆN NỘI THẤT gồm:

VỚI TIÊU CHÍ: Giá thành phù hợpÂ-Chất lượng đảm bảo-Tiến độ nhanh- Dịch vụ hậu mãi tốt

Những mẫu thiết kế kệ tivi 2016 đẹp hút hồn

Chúng tôi cam kết 100% chất lượng sản phẩm đạt theo yêu cầu của khách hàng.

Hãy gọi cho chúng tôi, để bạn được phục vụ ( FREE)

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT KHÔNG GIAN MỞ

Thiết kế nội thất-Thi công nội thất-Cung cấp nội thất nhập khẩu

Hotline: 0989.870.848 / 0908.889.818
WebSite:www.khonggianmo.vn Email: noithat@khonggianmo.vn
www.hoanthiennoithat.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt