Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những nguyên tắc giúp lựa chọn kệ tivi hiện đại hoàn hảo cho bạn

0455663777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:35 | 18/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26853763

0455663777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cùng với ghế sofa , kệ tivi cũng là điểm nhấn trong không gian phòng khách của bạn. Do đó bạn cần tuyển chọn những kệ tivi hiện đại có màu sắc , kiểu dáng phù hợp với tất cả không gian của căn phòng.Kệ tivi hiện đại sẽ tạo được điểm nhấn cho căn phòng của bạn , biểu lộ sự tinh tế trong bài trí nội thất. Trọng lượng , kích thước , màu sắc , chất liệu…hay quan trọng hơn cả là phù hợp với tivi đều là những dấu hiệu để ghi nhận bạn phải lưu ý khi đi mua kệ tivi sao cho phù hợp và ưng nhất.

Dưới đây là một số nguyên tắc giúp bạn lựa chọn kệ tivi hiện đại lý tưởng cho nhà mình

KỆ TIVI HIỆN ĐẠI THƯỜNG DÙNG MÀU SÁNG CHO PHÒNG KHÁCH 

Giả dụ phòng tiếp khách của ngôi nhà được trang trí theo phong cách cổ điển , sử dụng nhiều nội thất gỗ với tông màu tối , bạn nên chọn kệ tivi hiện đại cũng theo khuynh hướng này như chất liệu bằng gỗ kèm các chi tiết hoa văn trang trí.

Bạn có khả năng chọn các sản phẩm kệ tivi hiện đại có màu gỗ thiên nhiên tối hoặc can thiệp bằng sơn hay hóa chất tạo màu cùng tông với sàn nhà hoặc bàn ghế trong phòng.

Những nguyên tắc giúp lựa chọn kệ tivi hiện đại hoàn hảo cho bạn

KỆ TIVI HIỆN ĐẠI PHẢI PHÙ HỢP VỚI NỘI THẤT VÀ CÁCH TRANG TRÍ

Việc chọn kệ tivi hiện đại tuy có vẻ đơn giản nhưng thực ra rất khó bởi chúng là tâm điểm của căn phòng , là điểm để ý đi hàng đầu của bất cứ ai khi bước vào căn phòng của bạn. Bởi thế bạn cần chọn các loại kệ tivi có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với nội thất và đặc biệt là tông màu của căn phòng.

Những nguyên tắc giúp lựa chọn kệ tivi hiện đại hoàn hảo cho bạn 

KỆ TIVI HIỆN ĐẠI CÓ KÍCH THƯỚC HOÀN HẢO

Bên cạnh chất liệu tốt , kiểu dáng đẹp mắt , màu sắc phù hợp như kể trên , kệ tivi hiện đại còn phải phù hợp với chính chiếc tivi và kích tấc của căn phòng. Ví dụ như với phòng ngủ , bạn chỉ nên chọn các loại kệ tivi có kích tấc nhỏ và tuyển trạch loại kệ to hơn cho phòng khách của mình.

Nếu bạn dùng kệ ngang , ngoài để tivi còn có khả năng có nhiều thiết bị nghe nhìn khác ngang hàng như loa , amply hay tủ trang trí…bạn cần xem đến chiều sâu của kệ tivi sao cho phù hợp với diện tích căn phòng. Nếu bạn sử dụng kệ đứng , độ rộng của chúng phải ngang bằng hoặc lớn hơn với chiếc tivi để tránh sự cheo leo mất cân bằng.

Những nguyên tắc giúp lựa chọn kệ tivi hiện đại hoàn hảo cho bạn

Ngoài ra cũng cần nhìn đến khả năng chịu lực của các loại kệ tivi nhất là đối với các loại kệ làm bằng chất liệu gỗ ép và kính.

KHẢ NĂNG SỬ DỤNG KỆ TIVI HIỆN ĐẠI

Chiếc kệ tivi hiện đại rắc rối chỉ dùng để kê tivi mà nó còn phải phù hợp với bộ ghế đôn, bàn trà .Điều này sẽ khiến căn phòng của bạn trở thành rộng rãi , gọn ghẽ và sang trọng hơn.

Những nguyên tắc giúp lựa chọn kệ tivi hiện đại hoàn hảo cho bạn

Với các kệ đứng nên chọn loại có nhiều tầng ngăn. Ngăn dưới sẽ để đầu đĩa , băng đĩa , sách báo….Với kệ tivi hiện đại ngang cũng vậy , các tầng bấy chừ được thay bằng các ô kéo kín , phụ kiện nghe nhìn sẽ được để ngay bên dưới giúp bạn dễ dàng kiếm khi cần.

Tất cả các sản phẩm Đồ gỗ nội thất được bảo trì trọn đời theo thời gian sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377 để được tư vấn miễn phí.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt