Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình với bàn trà phòng khách

0455663777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:29 | 11/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26817499

0455663777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mỗi không gian sống sẽ có cách chọn bàn trà khác nhau để tạo nên sự phù hợp và thống nhất. Bàn trà phòng khách kết hợp cùng ghế sofa là hai món đồ không thể thiếu cho phòng khách, là trung tâm và tạo nên sự ấn tượng đặc biệt. Bàn trà phòng khách kết hợp với ghế sofa đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phòng khách gia đình. Hiện nay bàn trà được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo ý thích của mình để làm sao thật phù hợp với không gian sống.Còn bạn đã biết cách chọn bàn trà đẹp cho không gian sống của mình chưa?

Chọn kiểu dáng Bàn trà phòng khách

Bàn trà phòng khách hiện nay có nhiều kiểu dáng khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn như hình chữ nhật, hình tròn, hình bầu dục, hình vuông…Tùy theo từng thiết kế không gian cũng như sở thích để bạn có thể lựa chọn được chiếc bàn trà phù hợp nhất. Bàn trà hình chữ nhật cho không gian nội thất gon gàng và tiện nghi và rất dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác như ghế sofa đẹp, kệ tivi, tủ phòng khách….

Những sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình với bàn trà phòng khách

Đối với Bàn trà phòng khách hình tròn hay hình bầu dục lại mang đến sự thông thoáng cho phòng khách, cho sự sang trọng và tinh tế hơn. Những chiếc bàn trà hình vuông kích thước lớn dành cho phòng khách rộng. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn để phù hợp với không gian sống của mình.

Sản phẩm liên quan : ghế lưng cong 

Chọn chiều cao cho Bàn trà phòng khách

Theo quan niệm của phong thủy khi lựa chọn Bàn trà phòng khách thì không nên cao hơn bề mặt bộ ghế sofa bởi như vậy sẽ không tốt. Bạn nên lựa chọn bàn trà có chiều cao phổ biến như hiện nay là 40 – 50 cm. Hoặc nếu như bạn sử dụng thảm trải sàn thì có thể chọn loại bàn trà có chiều cao tầm 20cm để có thể ngồi xuống thảm mà không sợ bị chênh lệnh.

Những sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình với bàn trà phòng khách

Chọn chất liệu cho Bàn trà phòng khách

Hiện nay, Bàn trà phòng khách được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bàn trà kính, bàn trà gỗ, bàn trà mặt đá…mỗi loại mang lại một hiệu ứng khác nhau cho không gian. Bàn trà gỗ cho sự ấm áp, gần gũi, bàn trà kính lại thoáng mát, hiện đại, còn bàn trà mặt đá lại rất sang trọng và tinh tế.

Những sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình với bàn trà phòng khách

Bàn trà phòng khách chắc chắn là điểm nhấn cực kì thú vị và hoàn hảo cho không gian sống của bạn. Nội thất Go Home cung cấp rất nhiều mẫu bàn trà đẹp khác nhau với chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp cho phòng khách gia đình bạn sang trọng như ý muốn, mang lại nét đẹp mới cho không gian phòng khách nhà bạn.Tất cả các sản phẩm Bàn trà phòng khách - Đồ gỗ nội thất được bảo trì trọn đời theo thời gian sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377 để được tư vấn miễn phí.

Tag liên quan :Tủ rượu đẹpkệ tivi, kệ sáchGhế sofa

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt