Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những thông tin cơ bản cần biết về giường tầng

0942772688
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:29 | 26/09/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

29239106

Khách vãng lai

0942772688

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những thông tin cơ bản cần biết về giường tầng. So với giường 1 tầng, giường 2 tầng có ưu điểm gì? Tại sao bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm này cho ngôi nhà của mình?

Những thông tin cơ bản cần biết về giường tầng

Giường tầng là gì?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sản phẩm giường ngủ khác nhau. Cùng với giường đơn hay giường đôi, giường 2 tầng là khái niệm không còn xa lạ.

Hiểu theo cách đơn giản nhất, giường 2 tầng thông minh gồm hai giường đơn xếp chồng lên nhau. Từ khi ra đời, thiết kế này được đánh giá cao bởi tính ưu việt của nó.

Giường tầng được tạo nên từ chất liệu gì?

Có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện 2 loại giường cơ bản với chất liệu gỗ và chất liệu sắt.

– Với giường sắt: Giường tầng bằng sắt được đánh giá cao bởi độ thanh thoát, loại bỏ tối đa sự cồng kềnh. Quá trình lắp đặt được thực hiện nhanh, không tốn nhiều thời gian hay công sức.

Kết cấu giường sắt khá vững chắc nhờ ống thép có độ dày, chịu lực tốt. Người dùng có thể yên tâm sử dụng bởi độ an toàn được đánh giá cao.

Giường sắt còn không hạn chế về màu sắc. Bạn có thể lựa chọn bất cứ màu sơn nào mà mình cảm thấy yêu thích. Ngoài sơn màu ghi sáng, các màu như xanh, cam, hồng… thường được lựa chọn cho phòng ngủ trẻ em.

Giường tầng sắt còn ghi điểm bởi khả năng chống nước. Đồng thời, do được sơn phủ dày nên quá trình sử dụng không lo bị hoen gỉ.

– Với giường gỗ: Chất liệu gỗ có ưu điểm thân thiện với thiên nhiên. Hiện nay, các sản phẩm giường ngủ đẹp 2 tầng thường sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, cho độ bền cao.

Giường gỗ thường đi kèm nhiều thiết kế đa dạng. Từ đây, các mẫu giường đẹp bằng gỗ sẽ giúp trang trí không gian sống với hiệu quả cao.

Mặc dù được đánh giá cao bởi vẻ đẹp, tuổi thọ. Tuy nhiên, giường gỗ công nghiệp lại có mức giá cao hơn so với giường sắt. Ngoài ra, độ gọn gàng của giường sắt cũng được đánh giá cao hơn. Do đó, các bạn có thể cân nhắc trước khi lựa chọn.

Tại sao nên sử dụng mẫu giường ngủ đẹp 2 tầng?

– Tiết kiệm diện tích: Với không gian sống, phòng ngủ có diện tích hẹp, giường tầng sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả. Cùng với việc sở hữu thiết kế 2 tầng, sản phẩm này thường lược bỏ tối đa các chi tiết rườm rà.

Tuy nhiên, nó vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng khi tích hợp thêm ngăn kéo, tủ… Do đó, yếu tố tiện dụng là điều được nhắc đến khi nói về giường tầng thông minh.

– Giảm thiểu chi phí: Với các mẫu giường thiết kế đa năng, việc tiết kiệm chi phí là điều không thể phủ nhận. Cụ thể, cùng một chiếc giường nhưng có thêm ngăn kéo, tủ… Từ đây, giường sẽ giúp giảm thiểu chi phí trong việc sắm sửa vật dụng nội thất.

– Không gian sống hiện đại: Khi nhìn vào không gian sống với những chiếc giường ngủ hiện đại 2 tầng. Bạn sẽ thấy được sự gọn gàng, hiện đại và đầy năng động.

Với trẻ em, giường tầng là một cách rèn luyện tính cách tự lập cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Khi ngủ riêng, các bé sẽ được tăng khả năng tư duy và phát triển toàn diện hơn.

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:
 
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội (Có chỗ để ôtô)
 
Hotline: 0973367670 | 0942772688
 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt