Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những thực phẩm chứa hàm lượng sắt cao

0869484876
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:48 | 27/04/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

32011496

Khách vãng lai

0869484876

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bí đỏ

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì bí đỏ là một loại quả vô cùng bổ dưỡng, nó chứa nhiều thành phần sắt, protein, vitamin, canxi… Chính vì vậy, đây chính là loại quả được xem là một trong những thực phẩm bổ máu và rất tốt cho bà bầu và thai nhi của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể mua bí đỏ các bạn nên lựa những quả bí đỏ càng chín càng tốt bởi nó chứa nhiều sắt, canxi, kẽm... hơn so với những quả bí màu xanh nhé!

Chuối chín

Trong thành phần dưỡng chất của quả chuối là một trong những thực phẩm vàng tốt cho sức khỏe của mẹ bầu. Đồng thời, khi mẹ bầu ăn chuối sẽ giúp bổ sung sắt, khoáng chất, nên đây chính là loại quả giúp mẹ găn ngừa tình trạng thiếu máu khi mang thai, ngoài ra còn giảm triệu chứng táo bón trong thai kỳ rất tốt.

Gan động vật

Trong thành phần dinh dưỡng của các loại gan động vật như gan lợn, gan gà, vịt… có chứa nhiều sắt, canxi, protein… giúp bổ máu tránh hoa mắt chóng mặt cho mẹ bầu trong lúc mang thai vô cùng hiệu quả. Nhưng khi mua gan, mẹ bầu nên mua ở những nơi uy tín, chọn gan mới giết mổ, tươi ngon, không bị ốm bệnh hoặc có mùi lạ để bảo vệ sức khỏe của mình.

Bông cải xanh

Loại rau này chứa nhiều vitamin K, A, C và magie, protein, canxi, crom, carbohydrate, giúp tăng cường sự hấp thụ sắt trong cơ thể. Trung bình, một chén bống cải xanh nấu chín có thể cung cấp 1mg sắt.

Điều này cho thấy, không cần thịt cá, bạn vẫn có thể tìm được những nguồn bổ sung sắt tự nhiên cho cơ thể từ các loại rau củ quả quen thuộc.

Khoai tây

Một củ khoai tây nướng cỡ to chứa gấp 3 lần lượng sắt so với 84 gram thịt gà. Ngoài ra, loại củ này còn chứa nhiều vitamin B, C, potassium.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt