Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Nissan
  5. Dòng xe khác
Ảnh 1/5
  • Nissan X-Trail Limited Edition : Phiên bản đặc biệt với sự kết hợp mầu đỏ và đen cao cấp
  • 1 Nissan X-Trail Limited Edition : Phiên bản đặc biệt với sự kết hợp mầu đỏ và đen cao cấp
  • 2 Nissan X-Trail Limited Edition : Phiên bản đặc biệt với sự kết hợp mầu đỏ và đen cao cấp
  • 3 Nissan X-Trail Limited Edition : Phiên bản đặc biệt với sự kết hợp mầu đỏ và đen cao cấp
  • 4 Nissan X-Trail Limited Edition : Phiên bản đặc biệt với sự kết hợp mầu đỏ và đen cao cấp

Nissan X-Trail Limited Edition : Phiên bản đặc biệt với sự kết hợp mầu đỏ và đen cao cấp

  • Đăng lúc: 12:27 | 27/06/2017
  • Đã xem: 11
  • Mã tin: 27617577

Giá bán: 933 Triệu

  • Xuất xứ: Trong nước
  • Năm sản xuất: 2017
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0904831358

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/1
Mua quyền ưu tiên cho tin

Sẽ không phải nghi ngờ gì nữa  khi Nissan X-trail trong thời gian qua đã trở thành một trong những mẫu Crossover bán chạy nhất trên thị trường.




Nissan X-trail không chỉ được trang bị nhiều phiên bản với các mức tiền khác nhau, Nissan X-trail còn mang thiết kế hoàn toàn mới cùng các tính năng vô cùng đặc biệt mang đến cảm giác lái hoàn hảo cho khách hàng. Và không chỉ dừng ở đó, vào ngày 24.06.2017 tại TT TM Aeon Mall Long Biên, Nissan Việt Nam đã cho ra mắt một phiên bản nâng cấp khá độc đáo : Nissan X-trail LE ( limited Edition ) được sơn mầu đỏ kết hợp sơn đen cùng nội thất thiết kế vô cùng cá tính và độc đáo.



Hướng đến mục tiêu mở rộng thị phần và hướng tới sự đa dạng hóa của phân khúc khách hàng, Nissan X-trail phiên bản đặc biệt này ngoài những tính năng cơ bản vốn có thì Nissan X-trail LE Premium  được nâng cấp và có những thiết kế mới mang tính nhận diện về mặt hình ảnh.


Phiên bản Nissan X-trail mầu đỏ đen đặc biệt được ra mắt khi mà thị trường ô tô đang trong thời điểm cạnh tranh đang rất gay gắt. Vậy chúng ta hãy cùng điểm qua xem Nissan X-trail L mầu đỏ đen mới này có những điểm mới gì so với 3 phiên bản đàn anh đi trước.



Về thiết kế tổng quan, Nissan X-trail L không có quá nhiều khác biệt so với các phiên bản trước đó. Điểm khác biệt mang đến ấn tượng khó phai với cái nhìn đầu tiên đó là mầu sơn đỏ toàn thân xe kết hợp với phần trần xe được sơn đen tạo điểm nhấn,mang đến sự cá tính mạnh mẽ độc đáo riêng biệt.



Nissan Việt Nam với phiên bản Nissan X-trail L được thiết kế khá độc đáo và cá tính này hướng đến dòng khách hàng muốn sự nổi bật, tô điểm lên một góc nhìn riêng và một xu hướng thời trang riêng. Có lẽ nó sẽ mang đến điều đặc biệt mà Nissan Juke đã làm được điều đó.


Về trang thiết bị, Nissan X-trail LE được trang bị khá giống với phiên bản Nissan X-trail Mid ( bản tiêu chuẩn ) khi mà Lazzang được trang bị hợp kim nhôm 16 inch ( khác với 2 phiên bản Nissan X-trail 2.0SL và Nissan X-trail 2.5SV  được trang bị lazzang 18 inch cao cấp). Tuy nhiên, Nissan X-Trail LE mầu đỏ đen được trang bị đèn sương mù an toàn hơn so với bản tiêu chuẩn.



Phần bên trên của Nissan X-trail L được sơn đen và giá nóc được trang bị như phiên bản cao cấp nhất của X-trail.


Thiết kế nội thất bên trong của Nissan X-trail L có lẽ sẽ mang đến cho khách hàng sự phấn khích thực sự khi cầm lái. Toàn bộ phần nhựa được sơn mầu đỏ : cửa gió điều hòa, chấu vô lăng hay phần nhựa bao quanh hộp số. Với cách thiết kế này, Nissan X-trail L mang đến sự nổi bật của cá nhân, một cá tính riêng cho từng chủ sở hữu đặc biệt các khách hàng nữ sẽ phải cân nhắc khi nhìn thấy Nissan X-trail mầu sơn đỏ đen này.



Nissan X-trail L vẫn chưa được trang bị cửa nóc như 2 phiên bản cao cấp nhất. Có lẽ đây là điều đáng tiếc nhất đối với phiên bản này. Tuy nhiên, cốp sau đóng mở tự động như 2 phiên bản cao cấp sẽ mang lại sự trải nghiệm thú vị cho khách hàng.


Ngoài ra, Nissan X-trail phiên bản Premium L này còn được trang bị camera lùi cao cấp mang đến sự an toàn tối ưu cho người lái khi vận hành xe.



Với 3 điểm thay đổi : Đèn sương mù, cốp sau đóng mở tự động, nội thất thiết kế pha mầu đỏ cá tính, cùng giá nóc thể thao cao cấp Nissan X-trail phiên bản Limited Edition hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới, độc đáo và nổi bật hơn.


Về giá cả, Nissan Việt Nam định giá phiên bản đặc biệt này bằng với giá của bản tiêu chuẩn :933.000.000 VND  mặc dù phiên bản đỏ đen được trang bị nhiều tính năng đặc biệt hơn và hình ảnh nổi bật cá tính hơn.