Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nơi bán Máy sấy quần áo Kangaroo KG332 KG-332 4kg 1000W giá rẻ xả kho cho mọi nhà

0972369628
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:58 | 06/09/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

20

Mã tin

28513812

0972369628

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nơi bán máy sấy quần áo kangaroo KG332 (KG-332) 4 kg 1000w giá xả kho cho mọi nhàNơi bán Máy sấy quần áo Kangaroo KG332  KG-332  4kg 1000W giá rẻ xả kho cho mọi nhà

Giá tham khảo: 1.250.000 VNĐ
Giá bán: 1.148.000 VNĐ
 
- Bảo hành: 12 tháng
- Tổng kho phân phối tủ sấy quần áo Miền Bắc
- Emasu.vn - Siêu thị điện máy quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam
 

Máy sấy quần áo tủ vuông Kangaroo KG332

Ưu điểm

Công nghệ sấy hiện đại, lượng nhiệt tỏa ra nhanh và đều.

Chế độ hẹn giờ lên lới 3h, chức năng tự động ngắt

3 chức năng nổi bật: Sấy khô quần áo, làm tủ chứa, sưởi ấm không gian

Sạch toàn diện nhờ áo quần không phải phơi bên ngoài tránh bụi bẩn, côn trùng bám bẩn

Công suất 1000w tương đương với 1 chiếc đèn sưởi thông thường, khá TIẾT KIỆM ĐIỆN.

Hiệu quả SẤY NHANH hơn hẳn so với những dòng máy sấy trước đây (Chỉ tốn 1-3 giờ)

Tủ sấy dạng hình chữ nhật đứng tạo không gian phơi đồ phù hợp hơn.

Chân tủ có bánh xe lăn dễ dàng di chuyển

Thông số kỹ thuật

– Điện áp: 240V/50Hz

– Công suất: 1000W

– Kích thước: 700x240x285mm

– Trọng lượng: 4.5kg

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP  – EMASU NHẬT BẢN

BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG

Nơi bán Máy sấy quần áo Kangaroo KG332  KG-332  4kg 1000W giá rẻ xả kho cho mọi nhà

 

 

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản  là một trong những dòng Tủ sấy, máy sấy quần áo được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Máy sấy khô quần áo Emasu Nhật Bản làm rất tốt vai trò của một chiếc máy sấy quần áo. Nhờ khung sườn chắc chắn, áo vải chất liệu tốt cùng động cơ tạo hơi nóng công suất lớn, giúp quần áo nhanh chóng khô sau khi sấy với máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản. Bên cạnh đó, các dòng Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản còn có khả năng điều chỉnh nhiều chế độ sấy khác nhau, với nhiệt độ sấy và thời gian sấy khô quần áo khác nhau phù hợp với từng loại quần áo và vải khác nhau, giúp bảo vệ quần áo tốt nhất. Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản còn có cấu trúc linh hoạt giúp người dùng dễ dàng sử dụng đồng thời bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng. Có thể điểm danh một số dòng máy sấy quần áo được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay như: Các dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 khối lượng sấy lên tới 20kg/ 01 lần, mức giá 1.150.000đ, còn dòng máy sấy Emasu Nhật Bản ET305UV lại còn có có tác dụng diệt khuẩn khử mùi toàn phần, diệt khuẩn tới 99,99% cho quần áo thơm ngát sau khi sấy, mức giá là 1.499.000đ

Thương hiệu tủ sấy quần áo nào được đánh giá đứng đầu thị trường

Mua máy sấy quần áo (tủ sấy quần áo) loại nào tốt ?

Điều bạn cần làm đầu tiên để trả lời cho câu hỏi chọn mua một chiếc Tủ sấy quần áo nào tốt nhất là việc bạn quyết định chọn thương hiệu nào, với bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy thương hiệu là điều bạn cần chú ý, và tủ sấy quần áo cũng không phải ngoại lệ. Mỗi thương hiệu tủ sấy đều có những đặc điểm riêng mà bạn có thể dễ dàng nhận biết.

Với chất lượng tốt, và kết cấu thiết kế vững chắc, sản xuất trên công nghệ hiện đại, Emasu Nhật Bản là thương hiệu mà bạn có thể yên tâm nhất để chọn lựa. Nếu giá cả và chất lượng là vấn đề bạn quan tâm thì thương hiệu Emasu sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn các dòng tủ sấy quần áo với nhiều mẫu mã và giá cả phù hợp theo nhu cầu khách hàng,… Từ những đặc điểm đó bạn hãy chọn một thương hiệu tủ sấy quần áo mà bạn cảm thấy ưng ý, phù hợp nhất nhé.

Lựa chọn một chiếc máy sấy quần áo, bạn dễ dàng nhận ra rằng có khá nhiều kiểu dáng, mẫu mã, giá thành khác nhau. Vì thế mà mọi người hay đặt một số câu hỏi như máy sấy quần áo loại nào tốt? hay tủ sấy quần áo loại nào tốt?

Mặc dù đều thuộc dòng máy sấy quần áo đa năng và hoạt động theo nguyên lý sấy nhiệt,  nhưng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản có được khả năng sấy quần áo nhanh hơn so với máy sấy quần áo thương hiệu khác, khả năng diệt khuẩn cao nên quần áo không bị hôi mốc, do các dòng máy sấy quần áo Emasu được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt, giúp phân bố luồng khí nóng đều hơn trong lồng sấy, và do đó rút ngắn thời gian sấy khô quần áo.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản được đánh giá cao về thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Máy sấy quần áo Emasu tỏ ra khá cơ động với bộ khung chắc chắn, và có khả năng dễ dàng gấp vào và mở ra, do đó rất tiện dụng.

Bên cạnh đó máy sấy quần áo Emasu lại nổi bật với chất liệu áo vải tốt, cùng nhiều màu sắc, họa tiết phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Về độ bền bỉ trong quá trình sử dụng, thì Emasu được đánh giá là đứng đầu bảng trong các loại máy sấy.

Nhận xét chung:  Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có được khả năng sấy quần áo khô rất nhanh cùng độ bền bỉ cao, làm cho quần áo suôn thẳng như được là, sấy đa chức năng cho nhiều loại quần áo,  đa dạng về chủng loại, giá cả phù hợp. Tùy từng nhu cầu mà bạn có thể chọn cho gia đình mình loại máy sấy quần áo tốt nhất. Chúc Quý khách chọn được cho mình và gia đình chiếc tủ sấy phù hợp nhất, nếu cần hỗ trợ tư vấn Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của Hãng để được hỗ trợ nhé!

Nơi bán Máy sấy quần áo Kangaroo KG332  KG-332  4kg 1000W giá rẻ xả kho cho mọi nhà

Tủ sấy luôn cho quần áo suôn thẳng, thơm mát như được giặt là ở tiệm

www.emasu.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt