Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nơi cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài

0904677628
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:43 | 24/07/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

29097885

0904677628

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin



2.1 Cơ quan có thẩm quyền của bộ ngoại giao.
Cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự hoặc cơ quan khác được ủy quyền của nước ngoài tại Việt Nam gửi hồ sơ đề nghị cấp thẻ tạm trú ký hiệu NG3 tại cơ quan có thẩm quyền của Bộ Ngoại giao;
2.2 Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh.
Cơ quan, tổ chức, cá nhân mời, bảo lãnh trực tiếp nộp hồ sơ đề nghị cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài thuộc trường hợp người nước ngoài được cấp thị thực có ký hiệu LV1, LV2, ĐT, NN1, NN2, DH, PV1, LĐ, TT được xét cấp thẻ tạm trú có ký hiệu tương tự ký hiệu thị thực tại Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam 2014 đã quy định các loại ký hiệu mới và thời hạn của từng loại ký hiệu thị thực cho người nước ngoài tại Việt Nam tại cơ quan quản lý xuất nhập cảnh nơi cơ quan, tổ chức mời, bảo lãnh đặt trụ sở hoặc nơi cá nhân mời, bảo lãnh cư trú.
3. Thời hạn cấp thẻ tạm trú.
Nơi cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài
Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, cơ quan quản lý xuất nhập cảnh hoặc cơ quan có thẩm quyền của Bộ Ngoại giao xem xét cấp thẻ tạm trú.
4. Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú tại Tư vấn Hòa Bình.
– Tư vấn những vướng mắc của khách hàng về các quy định của pháp luật về thẻ tạm trú cho người nước ngoài;
– Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các loại giấy tờ, tài liệu cần thiết để xin cấp thẻ tạm trú cho người lao động nước ngoài;
– Dịch, công chứng và hợp pháp hóa lãnh sự các tài liệu sử dụng cho việc xin cấp thẻ tạm trú;
– Hoàn thiện hồ sơ xin cấp thẻ tạm trú tại Việt Nam cho khách hàng;
– Đại diện cho khách hàng làm thủ tục cấp lại thẻ tạm trú tại cơ quan chức năng, cũng như nhận và giao thẻ tạm trú đến tận tay khách hàng.
Bạn còn đang băn khoăn hay vướng mắc gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn các thông tin về nơi cấp thẻ tạm trú, cũng như sử dụng dịch vụ xin thẻ tạm trú uy tín, chất lượng của chúng tôi.
5. Liên hệ.
Để biết thêm thông tin chi tiết về nơi cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài và các vấn đề liên quan khác như Giấy phép lao động, Visa, Thẻ tạm trú. Quý khách vui lòng liên hệ:
0904 677 628.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt