Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nồi cơm điện cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản

0904585418
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:58 | 05/07/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

27

Mã tin

20957526

Khách vãng lai

0904585418

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bên cạnh những chiếc nồi cơm điện thông thường, hiện nay các bà nội trợ hướng sự chú ý đến dòng sản phẩm cao cấp hơn, những chiếc nồi điện tử; để nấu cơm ngon một cách... cao cấp. Những chức năng được lập trình điện tử như nấu nhiều loại gạo với các chế độ riêng, hẹn giờ chín, giữ ấm... giúp việc bếp núc của người nội trợ dễ dàng hơn.

Nồi cơm điện cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản

Nồi cơm điện Sharp

Xuất hiện trên thị trường mấy năm gần đây, nồi cơm điện tử nhanh chóng được ưa chuộng bởi có nhiều tiện ích. Với những chức năng nấu các loại gạo khác nhau bằng chế độ riêng theo nhu cầu, hẹn giờ cho cơm chín, thậm chí cả chế độ nấu cơm hơi có cháy, giữ ấm cơm 12 tiếng... dòng sản phẩm này đã nấu là có cơm ngon.

Nồi cơm điện tử dù được thiết kế điều khiển vi xử lý, cảm biến nhiệt tự động, hệ thống làm nóng bao quanh (hình cầu), hai mâm nhiệt, lớp men chống dính siêu bền, màn hiển thị LCD... khá phức tạp nhưng tương đối dễ sử dụng. Với menu có sẵn trên thân nồi, người tiêu dùng có thể tích hợp để tùy chọn chế độ nấu thích hợp. Nấu cơm nếp, cơm thường, nấu khô, hơi nhão, nấu nhanh, nấu bình thường, thậm chí có thể nấu cháo đặc hay loãng...

Hiện nay có một số dòng sản phẩm chính hãng Nhật, Hàn Quốc, Thái của một số thương hiệu như Tiger, Cuckoo, Panasonic, Hitachi, Sharp, Zojirushi, Toshiba... với các loại dung tích phổ biến là 2L; 1,8L; 1L và 0,5L.

Một số model Panasonic có thêm chức năng nướng bánh và tiềm thức ăn, sản xuất tại Nhật - Thái Lan cũng có mức giá tương tự. Trong khi đó, loại sản phẩm cao cấp của Nhật như Tiger ngoài lớp chống dính bên trong, còn có thêm lớp men chống trầy bên ngoài, hai mâm nhiệt làm nóng bên trên, bên dưới giữ cơm ấm đều 12 tiếng với nhiệt độ đến 600oC, đảm bảo cho người sử dụng luôn có cơm nóng như vừa chín tới, có giá từ 3-6 triệu đồng, bảo hành 6 tháng. Model JKC-R10W có 5 lớp chống dính giá tới 6,5 triệu đồng.

Tuy nhiên sự hiện đại chưa hẳn đã phổ biến bởi

người tiêu dùng còn e ngại khi mua sắm nồi kỹ thuật số

do khó sử dụng và giá thành còn cao.

Do sản phẩm này có quá nhiều tính năng nên đòi hỏi người sử dụng phải có sự am hiểu nhất định về quá trình vận hành của nó để có những thao tác đúng trong việc điều chỉnh, cài đặt nhiệt độ/ thời gian, định lượng thực phẩm cho phù hợp với món ăn.

Bên cạnh đó việc tháo lắp, lau rửa cũng phức tạp hơn, đòi hỏi đúng kỹ thuật để đảm bảo các mạch điện tử hoặc màn hình tinh thể lỏng không bị hỏng hóc. Lưu ý :

Đặc biệt lưu ý là không bấm sai chế độ và không hẹn giờ nấu gạo tẻ Việt Nam. Vì gạo tẻ Việt phần lớn khi ngâm lâu trong nước dễ bị trương, gây nhão cơm.

 

Bạn có thể tham khảo gian hàng chính hãng của Enterbuy tại địa chỉ :http://noicomdien.enterbuy.vn

DEAL KHUYẾN MÃI GIÁ TỐT HÔM NAY, truy cập hotdeal.enterbuy.vn để biết thêm chi tiết

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

 

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 04.35510165 Fax: 04. 35690731 - Hotline: 0904585418

Email: info@enterbuy.vn Website: enterbuy.vn

Chi nhánh: 151 Tân Sơn, P15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904586131 Fax: (04) 35690731 - Email: hcm@enterbuy.vn

Lưu tin
Chia sẻ