Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nơi nào xe tải chở hàng nhanh giá tốt tại Hà Nội

0985369303
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:25 | 01/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25275474

Khách vãng lai

0985369303

Mua quyền ưu tiên cho tin

Doanh nghiệp có nhu cầu Cong ty van tai bốc hàng tại Hà Nội hãy liên hệ với công ty Thần Đèn, chúng tôi với đầu xe đông nhiều trọng tải sẵn đầu xe tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước sẽ giúp bốc dỡ nhanh chóng tin cậy chất lượng với giá thành phải chăng. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa sử dụng xe tải hiện nay khá đông bởi tính tiện dụng nhanh chóng mà nó mang lại bên cạnh đó phương án này chứa rủi ro với chi phí khá lớn, thậm trí có những chuyến hàng giá cước lên tới vài chục triệu đồng. Chính vì thế đơn vị vận tải Thần Đèn đã và đang nỗ lực hết mình với mong muốn cung cấp cho thị trường vận tải một dịch vụ uy tín với giá thành hợp lý nhất.

 Nơi nào xe tải chở hàng nhanh giá tốt tại Hà Nội

Dịch vụ cho thue xe tai là dịch vụ thế mạnh của công ty Thần Đèn với gần 100 đầu xe đủ trọng tải từ lớn tới nhỏ, Thần Đèn đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng cần chở hàng liên tỉnh Thần Đèn đều đáp ứng đầy đủ. Với trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng đạt chuẩn vận tải Thần Đèn nhận chở hầu hết các mặt hàng từ hàng nông thủy hải sản, rau củ quả, trái cây, vật liệu xây dựng.  Với bãi xe rộng khắp, đầu xê đông sẽ linh động hơn khi cần ghép xe ghép chuyến giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển. Có thể nói với chi phí của Thần Đèn được đánh giá là rẻ nhất thị trường miền Bắc với đơn giá chúng tôi chỉ tính bằng cước taxi, với dàn xe đầy đủ trọng tải.

 Nơi nào xe tải chở hàng nhanh giá tốt tại Hà Nội

Bên cạnh đó Công ty Thần Đèn cung cấp xe tải chở hàng giá hợp lý với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt huyết tận tâm chuyên nghiệp bảo đảm hàng hóa được đóng gói nhanh gọn bảo đảm, đội ngũ lái xe linh hoạt thông thuộc mọi tuyến đường đảm bảo rút ngắn khoảng cách thời gian và chi phí. Ngoài ra chúng tôi đảm bảo bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra tình trạng mất hàng, thất thoát hàng, hàng hóa hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

Dịch vụ vận tải, vận chuyển Bắc Nam:
- Vận chuyển Bắc Nam hàng lẻ,hàng rời, hàng Cont
- Trung chuyển hàng hóa HCM đến các tỉnh Miền Nam, Miền Trung, Miền Bắcvà ngược lại
- Vận chuyển thiết bị máy móc, máy công nghiệp, máy công cụ
- Vận chuyển Bắc Nam hàng siêu trường, hàng siêu trọng
- Dịch vụ cho thuê các loại xe tải
- Hợp đồng vận chuyển theo chuyến, theo lô, trọn gói

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thần Đèn
Địa chỉ: Số P4-B2 ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0967-000-111
Email: [email]dichvuthanden@gmail.com[/email]

Lưu tin
Chia sẻ