Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nồi nấu cháo cho bé siêu nhanh chỉ mất 1 giờ đồng hồ Đâu là bí quyết chăm sóc cho bé

0962016016
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:05 | 21/01/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

28718872

Khách vãng lai

0962016016

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mẹ nào đã từng sử dụng Nồi nấu cháo chậm chắc hẳn sẽ phải thất vọng bởi thời gian nấu cháo quá lâu, mất đến 3-5 tiếng cho món cháo của bé. Điều này sẽ làm món cháo bị vữa, nấu quá lâu sẽ mất đi chất dinh dưỡng có sẵn trong thức ăn. Thậm chí, khi bé đói, nôi nấu quá lâu sẽ không có cháo cho bé ăn, bé khóc rất mệt. Cần phải thay đổi sang phương pháp nấu cháo nhanh cho bé?

Nồi nấu cháo cho bé siêu nhanh chỉ mất 1 giờ đồng hồ  Đâu là bí quyết chăm sóc cho bé

1. Nấu quá chậm - "Kẻ thù" vô hình đánh cắp chất dinh dưỡng của bé.

Với thói quen, các mẹ thường sử dụng nồi nấu cháo chậm để nấu cháo cho bé. Điều này là Không đúng với khoa học, đã được chứng minh bởi bác sỹ & chuyên gia dinh dưỡng. Nấu quá lâu sẽ khiến Vitamin có trong thức ăn bị thất thoát, bé hấp thụ dinh dưỡng bị hạn chế => Lý do vì sao bé ăn đều, ăn ngon mà vẫn thiếu dinh dưỡng, năng lượng.Nồi nấu cháo cho bé siêu nhanh chỉ mất 1 giờ đồng hồ  Đâu là bí quyết chăm sóc cho bé

2. Tại sao các loại Nồi nấu cháo điện thường nấu  chậm  như vậy?

Các dòng nồi không rõ nguồn gốc, nồi chịu nhiệt kém khi bị sốc nhiệt, gặp nhiệt độ cao thì sẽ bị nứt vỡ. Vì vậy, khi tích hợp điện năng chuyển thành nhiệt năng, các loại nồi nấu cháo chậm thường được thiết kế với công suất thấp, làm nóng lâu để tránh nứt vỡ lõi sứ bên trong. Vì vậy, thời gian nấu cháo cho bé là RẤT LÂU và đã làm không ít người mua hàng, cộng đồng mạng phản ánh.

Nồi nấu cháo cho bé siêu nhanh chỉ mất 1 giờ đồng hồ  Đâu là bí quyết chăm sóc cho bé

Nguồn: Đánh giá từ Cộng đồng người mua hàng Shopee

3. Những điểm hạn chế

3.1. Kích thước mặc định - không thể thay thế

Khi bạn mua một nồi nấu chậm, thì bạn chỉ sử dụng được một loại kích thước duy nhất (Phần lõi sứ bên trong nồi), điều này rất hạn chế khi gia đình có nhiều người mà không nấu được các món ăn khác cho cả gia đình. Với việc mua nhiều dụng cụ khác nhau thì đây không phải là một biện pháp hay, không giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

3.2. Thiếu an toàn.

Nồi nấu chậm chỉ có các chức năng: Chậm - Vừa - Nhanh,  sự an toàn không được đề cao trong cơ chế hoạt động của đa số các loại nồi này. 

3.3. Tiết kiệm điện?

Bởi hoạt động theo cơ chế cơ, không có chip điện tử tự ngắt nên dù có nấu chín rồi thì nồi cũng không ngừng hoạt động, hao phí điện năng khi bạn vô tình quên mình đang nấu ăn.

3.4. Không có chức năng hẹn giờ nấu.

Với những người bận rộn với việc nhà, chăm con thì đôi lúc sẽ quên mất việc nấu cháo cho bé được lên lịch từ trước. Vì vậy, hẹn giờ nấu sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn.

4. Phương pháp Nấu cháo nhanh được ưa chuộng hơn hẳn!

Phương pháp nấu cháo nhanh đảm bảo dinh dưỡng có trong thức ăn không bị mất đi, quan trọng hơn hẳn, cháo sẽ không bị vữa, bị vón cục hoặc bị "Hiện tượng lạ" như nồi nấu chậm: Bên dưới chín, bên trên sống. Với phương pháp nấu nấu cháo nhanh, bạn chỉ cần 1 giờ đồng hồ là đã có món cháo cho bé "TIẾT KIỆM 3-4 TIẾNG" vàng bạc của bạn.

5. Nồi nấu cháo nhanh - ĐẬP TAN nỗi lo "CHÁO CHẬM - CHÁO CHỢ"

Cũng chỉ vì nấu cháo quá chậm, cháo không chín nhừ được, con đói khóc dé lên, mẹ thì cuống cuồng tìm đủ cách để cháo chín nhanh, nhưng kết quả nước chỉ lăn tăn, nước mãi không sôi, cháo mãi chưa chín. Đành phải cắn răng ra chợ mua cháo cho con, không biết có đảm bảo vệ sinh và chế độ dinh dưỡng không nữa :(. Vì vậy, các mẹ đã sử dụng Nồi nấu cháo nhanh để tiết kiệm thời gian và quan trọng hơn hẳn là có bữa cháo đúng giờ cho bé mà lại đảm bảo vệ sinh, an toàn nấu ăn.

6. Nồi nấu cháo nhanh tốt nhất hiện nay

Nồi nấu nhanh tốt nhất hiện nay được kể đến là dòng nồi của NodaCook Bát Tràng. Bởi các đặc tính chuyên dụng cho việc nấu nhanh vượt trội hơn hẳn so với các loại nồi trôi nổi trên thị trường, đặc biệt là nồi nấu nhanh là trợ thủ đắc lực cho các mẹ trong những lúc bận rộn nhất, tiết kiệm thời gian, nấu cháo an toàn, đảm bảo mà đa năng linh hoạt. Vậy, tại sao nồi nấu nhanh được các mẹ tin dùng như vậy?

6.1. Tiện lợi - Tiết kiệm thời gian.

Chỉ với 3' thao tác: Cho nước - Đổ gạo - Đổ nước - Bấm nút là bạn đã có một nồi cháo cho bé sau 1 tiếng (Tiết kiếm 3-4 tiếng so với nồi thường) một ngày bạn Tiết kiệm được 3-4 tiếng, vậy trong 1 Tuần, 1 Tháng, 1 Năm bạn sẽ tiết kiệm được RẤT rất nhiều thời gian. Trong thời gian đó bạn chơi với bé, làm việc nhà và các công việc còn đang dở tay mà không lo gì hết, ngay cả khi bạn quên thì nồi nấu cháo điện cũng TỰ ĐỘNG NGẮT NGUỒN.

6.2. Thiết kế rời - Đa năng

Nồi nấu cháo nhanh NodaCook được thiết kế rời linh hoạt (Phần nồi và bếp riêng biệt), bạn có thể thay thế các loại nồi với dung tích, kích cỡ khác nhau lên bếp nấu. Điêu này giúp bạn nấu được nhiêu món ăn ngon như: Hầm canh, hầm chim bồ câu, kho cá, các món om, nấu cơm, nấu gạo lứt, chưng yến .v.v... Nồi đa năng nấu các món ăn khác nhau và hơn hết là nấu nhanh tự động.

Nồi nấu cháo cho bé siêu nhanh chỉ mất 1 giờ đồng hồ  Đâu là bí quyết chăm sóc cho bé

Nồi đa năng nấu được nhiều món khác nhau - NodaCook

Nồi nấu cháo cho bé siêu nhanh chỉ mất 1 giờ đồng hồ  Đâu là bí quyết chăm sóc cho bé

Kích thước nồi nấu cháo nhanh - NodaCook

6.3. Linh hoạt trên nhiều thiết bị khác

Một yếu tố cũng không thể bỏ qua của nồi nấu nhanh NodaCook đó là việc dùng được trên nhiêu thiết bị khác như: Bếp gas, bếp hồng ngoại, lò nướng, bếp than .v.v..

Nồi nấu cháo cho bé siêu nhanh chỉ mất 1 giờ đồng hồ  Đâu là bí quyết chăm sóc cho bé

6.4. An toàn là yếu tố quan trọng trong gia đình có trẻ nhỏ. 

Với thiết kế hoạt động ngăt nguồn tự động bằng 2 cơ chế rơ le cơ & rơ le điện tử, khi có sự cố, bếp sẽ tự động ngắt nguồn, đảm bảo an toàn trong gia đình. Cùng với đó là vong bo tròn cách nhiệt, chống tràn hiệu quả nếu chẳng may bạn cho quá nhiều nước trong món ăn của mình..

Nồi nấu cháo cho bé siêu nhanh chỉ mất 1 giờ đồng hồ  Đâu là bí quyết chăm sóc cho bé

 

6.5. Yếu tố tự nhiên 100% được NodaCook sử dụng

Chất liệu tự nhiên: Đất sét, cao lanh, tràng thạch được NodaCook nghiên cứu & sản xuất trong 2 năm qua và cho ra được Dòng dụng cụ nấu ăn bằng gốm sứ chịu nhiệt Duy nhất tại Việt Nam, chịu sốc nhiệt vượt trội không lo nứt vỡ. Đảm bảo mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Nồi nấu cháo cho bé siêu nhanh chỉ mất 1 giờ đồng hồ  Đâu là bí quyết chăm sóc cho bé

Cuối cùng, là một người mua sắm thông minh, là một người mẹ đảm đang chăm chút bữa ăn cho con hàng ngày, bạn chắc chắn biết rằng, lựa chọn nào sẽ là tốt nhất cho bé & cho gia đình mình. NodaCook chúc bạn & gia đình luôn vui vẻ và có những bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng nhất.

Nồi nấu cháo cho bé siêu nhanh chỉ mất 1 giờ đồng hồ  Đâu là bí quyết chăm sóc cho bé

Bạn cần Tư vấn hoặc đặt mua ngay lúc này? Nhấp để Liên hệ tới chúng tôi ngay dưới đây

Nồi nấu cháo cho bé siêu nhanh chỉ mất 1 giờ đồng hồ  Đâu là bí quyết chăm sóc cho bé Nồi nấu cháo cho bé siêu nhanh chỉ mất 1 giờ đồng hồ  Đâu là bí quyết chăm sóc cho béNồi nấu cháo cho bé siêu nhanh chỉ mất 1 giờ đồng hồ  Đâu là bí quyết chăm sóc cho bé

Hoặc bạn có thể Đặt mua trực tiếp tại đây: 

Nồi nấu cháo cho bé siêu nhanh chỉ mất 1 giờ đồng hồ  Đâu là bí quyết chăm sóc cho bé

Lưu tin
Chia sẻ