Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nồi nấu phở thật giả : ĐỂ tránh mua phải nồi nấu phở TRUNG QUỐC

0981432091
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:17 | 30/12/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29479311

Khách vãng lai

0981432091

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, nồi nấu phở được đánh giá cao bởi đã dần thay thế phương thức nấu nướng truyền thống là bếp than vừa độc hại vừa ô nhiễm môi trường, vô cùng thích hợp với các hộ gia đình kinh doanh vừa và nhỏ, Vừa tiết kiệm thời gian vừa mang lại hiệu quả kinh tế lớn.
Nhưng chính vì thế thị trường hiện nay cũng thật giả lẫn lộn, rất nhiều sản phẩm nồi nấu lẩu kém chất lượng hàng Trung Quốc được tuồn vào Việt Nam với mức giá rẻ nhưng chất lượng thấp gây ảnh hưởng không nhỏ đến người tiêu dùng.

Nồi nấu phở thật giả : ĐỂ tránh mua phải nồi nấu phở TRUNG QUỐC

Phân biệt nồi nấu phở thật giả chỉ bằng 3 cách đơn giản ai cũng biết

1. Dựa vào kiểu dáng và chất liệu nồi nấu phở bằng điện.

Hàng thật :
Nồi nấu phở inox bằng điện sử dụng inox 304 không rỉ, độ bền cao, chịu áp lực va đập tốt, chân đế có bọc ca su. Có 2 lớp inox ở giữa có lớp bông thủy tinh cách nhiệt giúp người sử dụng không bị bỏng rát khi tiếp xúc với vỏ ngoài của nồi. Nồi phở chính hãng được thiết kế chân kiềng hoặc bàn vững chắc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Hàng giả :
Ngược lại nồi điện nấu phở giá rẻ trung quốc kém chất lượng sử dụng những loại inox pha tạp, chân đế không vững chắc, không đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
Trên thị trường có rất nhiều nồi phở được làm từ sắt mạ inox, nếu muốn kiểm tra chính xác bạn có thể dùng thanh nam châm để kiểm tra.

2. Dựa vào hệ thống tủ điện của nồi.

Hàng thật :
Đối với những nồi nấu phở công nghiệp bằng điện chính hãng hệ thống điện sẽ được thiết kế lắp đặt riêng trong một tủ điện tách rời, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không bị dính nước trong quá trình sử dụng và vệ sinh nồi nấu phở.
Hàng giả :
Còn đối với các loại nồi nấu phở trung quốc hệ thống điện sẽ được thiết kế ngay trên nồi, ngoài ra hệ thống điện nồi phở trung quốc chỉ có thể điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm, không có cắc chế độ tự ngắt của nồi phở chính hãng. Trong quá trình vệ sinh nồi phở rất dễ để nước dinh vào hệ thống điện gây hỏng hóc và mất an toàn cho người sử dụng.

3. Dựa vào giấy phép sử dụng.

Một cách nhận biết quan trọng nữa đó là đối với mỗi dòng sản phẩm nồi phở của các đại lý sẽ có những trang website thương hiệu riêng của nhà phân phối, bạn có thể dựa vào đây để nhận biết hàng thật hàng giả. Ngoài ra các đại lý cấp 1 sẽ được cấp giấy chứng nhận ủy quyền do nhà sản xuất cung cấp.
Lưu ý: Đối với những dòng sản phẩm nồi nấu phở inox điện, nồi nấu phở thật giả không rõ nguồn gốc xuất xứ, địa chỉ cung cấp không rõ ràng các bạn cần tránh không mua.
Nồi nấu phở thật giả : ĐỂ tránh mua phải nồi nấu phở TRUNG QUỐC

Ưu điểm của dòng nồi nấu phở chính hãng chất lượng cao.

☑ Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu không gian sắp xếp.
☑ Sử dụng đĩa nhiệt thay cho thanh nhiệt, thanh mai-xo đời cũ.
☑ An toàn, tiết kiệm điện đến hơn 30% so với nồi dùng thanh mai-xo nhiệt.
☑ 100% inox 304 nguyên tấm, gia công tự động, hạn chế hàn ghép, nâng cao tối đa tuổi thọ của nồi.
☑ Bảo ôn bằng chất liệu Poluyurethane công nghệ Đức, cách nhiệt tốt và an toàn với người sử dụng.
☑ Tích hợp bộ điều khiển ngay trên thân nồi nấu phở.
☑ Có trang bị cảm biến và rơ-le nhiệt để điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu.
☑ Sử dụng đơn giản, vệ sinh dễ dàng nhất (theo đánh giá của phần lớn người dùng).
☑ Đa dạng về dung tích nồi: 20L – 30L – 50L – 70L – 100L – 160L hoặc đặt dung tích theo yêu cầu.
☑ Đa năng trong cách sử dụng: hầm xương, luộc, hấp, nấu thực phẩm.
☑ Nâng cấp hoặc thay thế linh kiện dễ dàng bằng kềm và tuốc-nơ-vit.

Chính sách mua hàng và bảo hành nồi nấu phở tại INOX TRUNG THÀNH.

Khách hàng trên cả nước có thể đến một trong các cơ sở của inox trung thành trên toàn quốc để xem, dùng thử trước khi quyết định mua nồi tại các địa chỉ sau:
 
350 - 352 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Đối với những khách hàng ở xa có thể liên hệ đặt hàng trực tiếp qua số đường dây nóng của cơ sở INOX TRUNG THÀNH gần nhất. Nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng chi tiết cách mua hàng, nhận hàng và thanh toán từ xa.
Chính sách bảo hàng: tất cả các thiết bị nồi nấu phở đa năng  đều được chúng tôi bảo hành trọn đời phần thân vỏ và 12 tháng phần điện. Hỗ trợ khách hàng bảo dưỡng nồi hoàn toàn miễn phí trong thời gian bảo hành.
Chính sách bán hàng: tư vấn nhiệt tình, cam kết khách hàng sẽ chọn mua được những thiết bị chất lượng tốt nhất, phù hợp nhu cầu sử dụng với mức chi phí tốt nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả hàng miễn phí trong 03 ngày sử dụng nếu như chưa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mại giảm giá và tặng quà hết sức hấp dẫn vào nhiều thời điểm trong năm.
Lưu tin
Chia sẻ