Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Nỗi niềm chủ gara ô tô: NHIỀU BÊN PHÁ GIÁ TRỤ SAO NỔI

0985998193
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:03 | 07/10/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

29264527

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khoảng 2-3 năm trở lại một số gara ô tô có tiếng đang dần mờ nhạt đi. Và có cái tên gần như mất hút trên thị trường. Không phải những gara đó không làm nữa mà thị phần của họ đang ngày càng bị bóp hẹp lại. Giới sửa chữa chuyên lẫn không chuyên đang tăng lên một con số kỷ lục.


Nỗi niềm chủ gara ô tô: NHIỀU BÊN PHÁ GIÁ TRỤ SAO NỔINhiều bên bán phá giá chủ gara ô tô trụ sao nổi?

–> Xem thêm: Mẹo đơn giản nhưng tăng ngàn vạn doanh thu cho gara ô tô


Các gara ô tô mọc lên như nấm sau mưa:


Quá nhiều người đi vào con đường mở gara ô tô dẫn đến trường hợp “BÁN PHÁ GIÁ”. Tính đến thời điểm này thì ở các thành phố, nhiều nơi gara ô tô mọc san sát nhau. Và thi nhau phá giá để lôi kéo khách hàng.


Tính nhẩm nếu bạn là chủ một gara ô tô và muốn cạnh tranh mà chấp nhận hạ xuống mức giá xuống liệu bạn có thể trụ nổi qua một thời gian ngắn?


–> Xem thêm: 4 tuyệt kỹ xử lý nhầm lẫn với khách hàng


Việc phá giá có nhiều nguyên nhân. Một số gara họ không phải đẩy giá lên cao để lo trang trải mặt bằng, trả lương nhân viên hoặc sử dụng linh kiện, phụ tùng kém chất lượng nên có giá thấp họ vẫn có lời. Việc này dẫn đến rất nhiều gara ô tô khác không thể cạnh tranh về mức giá thì sẽ không có cơ hội giành phần thắng. Bởi các gara không thể chiều lòng được những khách hàng đến sửa chữa, bảo dưỡng mà muốn giá siêu rẻ nhưng chất lượng tốt.


Nếu không cải thiện thì rất nhiều gara gần như sẽ “chết không lối thoát”!


Trước tình hình này, không ít gara ô tô đã vận dụng nhiều hình thức khác biệt để lôi kéo thêm khách hàng. Nếu không cạnh tranh được về giá các chủ gara này cạnh tranh về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.


–> Xem thêm: Linh kiện phụ tùng đầy đủ sao gara ô tô vẫn chẳng làm ăn được gì?


Cùng với đó là bổ sung thêm dịch vụ mới: Sửa chữa tận nơi, khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng thân thiết,… Nói chung là bổ sung tất để kiếm thêm thu nhập.


Tóm lại:


Vất vả – Đó là một từ để diễn tả thực trạng của các gara ô tô trong hoàn cảnh như bây giờ, Tuy nhiên muốn đứng vững được thì hãy tìm cho mình một hướng đi rõ ràng và hãy chứng tỏ bạn là kẻ chuyên nghiệp nhất. Nếu đã quyết đi thì hãy mạnh dạn bước!


–> Xem thêm: Tầm quan trọng của việc sơn phủ gầm xe ô tô


Chúc các bạn thành côngNỗi niềm chủ gara ô tô: NHIỀU BÊN PHÁ GIÁ TRỤ SAO NỔI


Quản lý gara ô tô dùng AGARA!

Lưu tin
Chia sẻ