Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nội thất F4F phong phú và đa dạng cả về kiểu dáng, phong cách, mẫu mã hoàn thiện chung cư, biệt thự,

0438569945
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:54 | 01/12/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

50

Mã tin

19402526

0438569945

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nội thất đồ gỗ - Với đội ngũ thiết kế và thợ thi công lành nghề, có nhiều kinh nghiệm!

 Nội thất F4F phong phú và đa dạng cả về kiểu dáng, phong cách, mẫu mã hoàn thiện chung cư, biệt thự,

Nội thất F4F đã đem đến cho người tiêu dùng một không gian sống và làm việc thoải mái, khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ với những kiểu kiến trúc và nội thất tinh tế, ấn tượng đầy cảm hứng. Sản phẩm của F4F phong phú và đa dạng cả về kiểu dáng, phong cách, mẫu mã, giá cả, chất lượng cũng như phong cách và chức năng sử dụng. Các sản phẩm tại F4F được chia thành 5 dòng chính là các dòng:

Nội thất - Lộc
Nội thất - UBAI
Nội thất - NIKKO
Nội thất - SB
Nội thất - CONTEMPORARY
Nội thất - MELODY
Nội thất - CHIO
Nội thất - Trẻ em
Nội thất - Sàn gỗ
Nội thất - Gỗ Việt
Nội thất - Văn phòng
Hỏi đáp tư vấn
Tin tức về Nội thất

Nội thất F4F nội thất hiện đại với nhiều phong cách cho ngôi nhà,chung cư,biệt thự, sắp hoàn thiện của bạn.

Nội thất F4F phong phú và đa dạng cả về kiểu dáng, phong cách, mẫu mã hoàn thiện chung cư, biệt thự,
F4F - Với đội ngũ thiết kế và thợ thi công lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, Chúng tôi luôn mong muốn và tự hào khi được góp phần làm cho ngôi nhà hay các không gian kiến trúc của quý vị trở nên ĐẸP HƠN – ẤM CÚNG HƠN – SANG TRỌNG HƠN, mang lại sự hãnh diện, đẳng cấp cho chủ nhân với ngôi nhà mơ ước của mình. * Sản phẩm noi that do go F4Fcao cấp: - Phòng ngủ - Phòng khách - Phòng bếp – Đồ gỗ gia dụng. - Đồ gỗ khách sạn - Đồ gỗ Văn phòng . - Sản phẩm là kết quả của quy trình khép kín, từ TƯ VẤN, đến THIẾT KẾ đồ họa, được SẢN XUẤT trên máy móc công cụ tiên tiến hiện đại, kết hợp với đội ngũ thợ lành nghề, sự giám sát kỹ thuật khắt khe, bảo đảm sự sắc sảo, thẩm mỹ, tinh tế và bền vững. * Giá cả cạnh tranh, trung thực: noi that do go F4Fcủa chúng tôi đựợc cung cấp trực tiếp từ nơi sản xuất, tránh đựợc các chi phí thương mại, trung gian, nên giá thành rất cạnh tranh và trung thực trong chất lượng và phẩm chất của từng loại gỗ. Chúng tôi cam kết giá thành hợp lý nhất và đúng chủng loại gỗ yêu cầu và theo giới thiệu. * Chất lượng sản phẩm: - Gỗ đã được xử lý, tẩm sấy khô, chống mối mọt, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. - Dùng sơn PU cao cấp, không có độc tố, độ bền cao, giữ được màu sắc nguyên bản của vân gỗ. * Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng: - Khách hàng khi đến với Chúng tôi, sẽ được tư vấn, thiết kế theo mẫu mã, ý tưởng khách hàng lựa chọn. Đây là điểm khác biệt với một số nơi, cơ sở làm về nội ngoại thất, vì khi SP có ý tưởng thiết kế, sẽ mang tính thẩm mỹ cao, tiện lợi, phù hợp hơn với gu, sở thích, của khách hàng và với kiến trúc của nơi đồ gỗ góp mặt. - Toàn bộ sản phẩm noi that do go F4Fcủa Chúng tôi được bảo hành 3 năm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và bảo trì bất cứ lúc nào có thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Nội thất F4F phong phú và đa dạng cả về kiểu dáng, phong cách, mẫu mã hoàn thiện chung cư, biệt thự,

Liên hệ chúng tôi theo địa chỉ: Nội thất đồ gỗ F4F

Số 1 ngõ 143 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại : 043 856 9945---0983.251.181  Fax: 043 856 9945 Mail : furniture4future@gmail.com Nick chat: f4f_furniture Website : Noithathoanmy.com hoặc Noithatdogo.net

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt